Mr. Big Live in Bangkok

คอนเสิร์ต

Mr. Big Live in Bangkok

  • calendar-white

    วันที่แสดง วันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2561

  • pin-linear-white

    สถานที่แสดง GMM Live House @ Central World Fl.8

  • clock-white

    ประตูเปิด ก่อนการแสดงเริ่มประมาณ 30 นาที

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันศุกร์ที่ 6 เมษายน 2561, 10:00 น.

แชร์
Mr. Big Live in Bangkok

ผังการแสดง & รอบการแสดง

GMM Live House @ Central World Fl.8

ราคาบัตร

วันที่แสดง
เวลา
วันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2561

กรุณาเตรียมบัตรประชาชน หรือ Passport มาด้วย
บัตรเครดิต&บัตรเดบิต, AIR PAY, LINE PAY ชาร์จ 3%

รายละเอียด



พวกเขาคือใคร?

Mr. BigคือวงSupergroupจากLos Angeles สหรัฐอเมริกาซึ่งก่อตั้งวงในปีค.ศ.1988. สมาชิกดั้งเดิมที่เริ่มก่อตั้งประกอบไปด้วย Eric Martin (ร้องนำ), Paul Gilbert (กีต้าร์), Billy Sheehan (เบส), and Pat Torpey (กลอง)(1988-2018). พวกเขามีชื่อเสียงในด้านของความเป็นนักดนตรี, และมีเพลงฮิตมากมาย.เอกลักษณ์ส่วนนึงที่โดดเด่นคือการ้องประสานในเพลง และล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยอัลบั้มออกมาเมื่อปีที่ผ่านมา Defying Gravity (2017).

Mr. Big ยังคงมีผลงานและการเคลื่อนไหวตลอด2ทศวรรษที่ผ่านมา, ถึงแม้จะมีความเปลี่ยนแปลงในวงหรือด้านแนวทางดนตรีก็ตาม พวกเขาแยกทางกันในปีค.ศ.2002 แต่หลังจากมีการเรียกร้องจากแฟนๆ พวกเขาก็ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในปีค.ศ.2009; ซึ่งหลังจากนั้นMr.Bigก็ได้มาแสดงดนตรีที่ไทยในปีเดียวกัน

ดนตรีที่พวกเขาเล่นมีเอกลักษณ์ และความเฉพาะตัวมากๆ, เหมือนมีบางอย่างที่ทำให้บทเพลงของเขาสามารถเข้าถึงผู้คนได้จนถึงทุกวันนี้. ซึ่งแน่นอนอาจะเป็นเพราะสไตล์การเล่นของ Paul Gilbert ซึ่งมีฝีมือที่ถือว่าเลียนแบบได้ยาก สามารถเห็นได้จากทุกวันนี้

Discography
(1989) Mr. Bigอัลบั้มแรกของMr.Bigที่ใช้ชื่อตามชื่อวงของตัวเอง ซึ่งได้รับการโปรดิวส์โดย Kevin Elson และ Val Garay อัลบั้มนี้ได้ ประกาศศักดาโดยการติดอันดับ46ในBillboard 200 chart. ด้วยซิงเกิ้ลสุดฮิต "Addicted to that Rush"

(1991)Lean into It เป็นอัลบั้มที่สองจาก Mr. Big, ซึ่งปล่อยออกมาในวันที่26มีนาคม1991. อัลบั้มนี้ถือว่าประสบความสำเร็จ โดยการครองอันดับที่15 บน Billboard 200 charts,ในขณะที่ซิงเกิ้ล "To Be with You"เป็นเพลงเแรก และเพลงเดียวของวงที่ขึ้นไปถึงอันดับที่1 บน Billboard Hot 100.

(1993) Bump Ahead อัลบั้มที่สามจาก Mr. Big ที่เป็นอัลบั้มของเพลงที่มีริฟฟ์กีต้าร์ที่เกรี้ยวกราด และมีเอกลักษณ์,”Colorado Bulldog”

(1996)Hey Man เป็นอลบั้มที่สี่ Mr. Big. ซึ่งเป็นอัลบั้มสุดท้ายก่อนที่ Paul Gilbertจะแยกออกจากวง

(1999)Get Over It อัลบั้มที่ห้าจากMr. Big.ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกหลังจากที่Paulได้ออกไป และในอัลบั้มนี้ก็ได้Richie Kotzenมาเป็นมือกีต้าร์แทน

(2001)Actual Size ถึงตอนนี้ Mr. Big ได้มีอัลบั้มถึงหกอัลบั้มแล้ว. เป็นอัลบั้มที่สอง และอัลบั้มสุดท้ายที่ทำร่วมกับ Richie Kotzen.,อีกทั้งยังมีเพลง"Shine" ที่ภายหลังถูกนำมาเป็นเพลงประกอบอนิเมชั่นเรื่อง Hellsing.

(2011)What If... อลบั้มที่เจ็ดของ Mr. Big, ซึ่งปล่อยออกมาในปีค.ศ. 2011เป็นอัลบั้มแรกนับจากการรวมตัวกันในปีค.ศ.2009 อัลบั้มแรกในรอบสิบปี และยังเป็นอัลบั้มแรกที่มีสมาชิกดั้งเดิทั้งหมดรวมถึง Paul Gilbert ที่กลับมาร่วมวงนับจากปี1996

(2014)...The Stories We Could Tell อลบั้มที่แปดโดยMr. Big, ซึ่งทำการบันทึกเสียงกับ Pat Regan (Kiss, Deep Purple, Warrant, Keel), โดยเป็น13เพลงใหม่ที่มีเพลง "Gotta Love the Ride", "The Man Who Has Everything", "Just Let Your Heart Reside", and "I Forget to Breathe".

(2017)Defying Gravity อัลบั้มล่าสุดจากMr. Big.เป็นอลบั้มที่เก้า อัลบั้มนี้ได้มือกลองมาร่วมงานด้วยนั่นคือ Matt Starr ซึ่งมาร่วมงานตั้งแต่ปีค.ศ.2014 ด้วยสาเหตุจากPat Torpey ไม่สามารถเล่นกลองได้เพราะโรคประจำตัว แต่ยังรับหน้าที่ มีส่วนร่วมในฐานะ "drum producer". Defying Gravityเป็นอัลบั้มสุดท้ายของ Pat Torpeyซึ่งเขาได้จากไปในวันที่ 7กุมภาพันธ์2018.



สมาชิก
Eric Martin(ร้องนำ)
Paul Gilbert(กีต้าร์,ร้องประสาน)
Billy Sheehan(เบส,ร้องประสาน)
Matt Starr(กลอง)

สมาชิกในอดีต
Richie Kotzen(กีต้าร์) 1999-2001
Pat Torpey(กลอง,ร้องประสาน)
1989-2018

Eric Martin

Eric Lee Martin นักร้องHard rockชาว อเมริกัน ที่เป็นที่รู้จักในช่วงปี1980s, 1990s,และ2000sเขามีทั้งผลงานเดี่ยว และผลงานในการร่วมวงกับผู้อื่น เขาได้รับชื่อเสียง รวมทั้งเป็นที่รู้จักอย่างมากจากการเป็นนักร้องนำให้กับ Mr. Big.


Paul Gilbert

Paul Brandon Gilbert มือกีต้าร์ชาวอเมริกัน ที่มีความสามาถรและเป็นที่รู้จัก. เขาเป็นที่รู้จักในนามสมาชิกผู้ก่อตั้งวง Mr. Big. อีกทั้งยังเป็นสมาชิกของวง Racer Xกับการออกอัลบั้มมาหลายอัลบั้ม. บวกกับการแยกวงของMr.Bigในปี1996, จึงทำให้Paul Gilbert มีโอกาสได้ออกผลงานเดี่ยวมามากมาย, นอกจากนี้ยังได้ไปร่วมงานกับศิลปินมากมายทอีกด้วย.

Gilbert ถูกโวตให้เป็นมือกีต้าร์ที่ดีที่สุดในอันดับที่สี่ใน Guitar One magazine's "Top 10 Greatest Guitar Shredders of All Time".และเขายังติดอันดับในGuitar World's "50 มือกีต้าร์ที่เล่นเร็วที่สุดตลอดกาล


Billy Sheehan

William "Billy" Sheehan , มือเบสชาวอเมริกัน ที่เป็นที่รู้จักจากการร่วมงานกับTalas, Steve Vai, David Lee Roth, Mr. Big, Niacin, and The Winery Dogs. Sheehan ยังได้รับตำแหน่ง "มือเบสร้อคที่ดีที่สุดใน" readers' poll จากGuitar Player magazine ถึงห้าครั้งด้วยกันจากการเล่นเบสของเขา. เรามักเห็นวิธีการเล่นคอร์ดบนเบส แทปปิ้งสองมือ และการใช้สามนิ้วในการดีดเบสจากการเล่นของSheehan.


Pat Torpey

Pat Torpey (13ธันวาคม, 1953 – 7กุมภาพันธ์, 2018) อดีตมือกลอง และนักร้องชาวอเมริกัน. Torpey เป็นที่รู้จักในนามอดีตมือกลอง นักร้องประสานและผู้ร่วมก่อตั้งของวง Mr. Big. นอกจากนั้นเขายังเคยร่วมงานกับ John Parr, Belinda Carlisle, Robert Plant, Montrose, Richie Kotzen and The Knack. Torpey ยังได้บันทึกเสียงให้กับ Impellitteri และ Ted Nugent. Torpey ยังเป็นที่รู้จักในการคิดจังหวะกลองที่ฟังแล้วติดหูอย่างในเพลง "Take Cover".


Matt Starr

Matt Starr is an มือกลอง,นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกัน. ปัจจุบันร่วมงานอยู่กับ Mr. Big, ทำหน้าที่ในส่วนของกลองแทนPat Torpey ที่ไม่สารถตีกลองได้ในอัลบั้มและการทัวร์ของ "Defying Gravity"  นอกจากนี้ยังเป็นมือกลองผู้เป็นตัวแทนของLudwig

เพลงฮิต
To be with You
https://www.youtube.com/watch?v=VVBpjNntHdk

Green tinted sixties Mind
https://www.youtube.com/watch?v=4-H4nvb_wDM

Wild World
https://www.youtube.com/watch?v=qd5K-hDPEJk

Take Cover
https://www.youtube.com/watch?v=9DABTnUmyA8

และอีกมากมาย



RECENTLY
VIEWED