Mumford & Sons Live in Bangkok

คอนเสิร์ต

Mumford & Sons Live in Bangkok

  • calendar-white

    วันที่แสดง วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน 2562

  • pin-linear-white

    สถานที่แสดง GMM Live House @ Central World Fl.8

  • clock-white

    ประตูเปิด 19.00 น.

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562, 10:00 น.

  • price
    ราคาบัตร3,500 / 2,500 / 1,800
แชร์
Mumford & Sons Live in Bangkok

ผังการแสดง & รอบการแสดง

GMM Live House @ Central World Fl.8

ราคาบัตร
3,500 / 2,500 / 1,800

วันที่แสดง
เวลา
วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน 2562

ซื้อบัตรพรีเซลล์ “Mumford & Sons Live in Bangkok” ก่อนใคร วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคมนี้ พร้อมลุ้นรับสิทธิ์มีทแอนด์กรี๊ด 10 รางวัล!
 
กติกา:

  • สิทธิ์มีทแอนด์กรี๊ด เฉพาะผู้ที่ซื้อบัตรพรีเซลล์ ในวันที่ 30 สิงหาคมนี้ เท่านั้น!
  • ลงทะเบียนรับสิทธิ์ และอัพโหลดรูปภาพแสดงหมายเลขการสั่งซื้อที่ bit.ly/MandGMFAS ภายในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2562
  • 1 สิทธื์ / 1 ชื่อ / บัตร 1 ใบ (สามารถใช้เลขที่ใบสั่งซื้อเดียวกันเพื่อลงทะเบียนในชื่ออื่นได้ หากท่านซื้อบัตรมากกว่า 1 ใบ)
  • สุ่มแจกรางวัลและประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันอังคาร ที่ 3 กันยายน 2562
 
Live Nation BEC-TERO member Pre-sale: 30 สิงหาคม 2562 เวลา 10:00 น. – 22:00 น.
  • บัตรพรีเซลล์เปิดจำหน่ายออนไลน์ที่ bit.ly/MFASLN-TH เท่านั้น!
  • บัตรพรีเซลล์มีจำนวนจำกัด ซื้อก่อนมีสิทธิ์ก่อน
  • การซื้อบัตรออนไลน์ จะรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, K Pay+, Line Pay และ AirPay เท่านั้น
  • ลูกค้า 1 ท่าน ซื้อบัตรได้ไม่เกิน 6 ใบ

----------------------------------------------------------------------------------

Live Nation BEC-TERO member Pre-sale:
 
สมาชิก Live Nation BEC-TERO รับสิทธิ์ซื้อบัตรในรอบ Pre-sale ได้ในวันที่ 30 สิงหาคม 2562 เวลา 10:00 – 22:00 น. ผ่านลิงค์ Pre-sale จาก Live Nation
เพียงลงทะเบียนสมัครสมาชิกทาง www.livenation.co.th พร้อมทั้งเลือกสมัครรับข่าวสารจาก Live Nation Thailand เพื่อรับลิงค์สำหรับซื้อบัตร Pre-sale ได้ที่ bit.ly/MFASLN-TH  
เงื่อนไข
  • บัตรพรีเซลล์มีจำนวนจำกัด ซื้อก่อนมีสิทธิ์ก่อน
  • การซื้อบัตรออนไลน์ จะรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, K Pay+, Line Pay และ AirPay เท่านั้น
  • ลูกค้า 1 ท่าน ซื้อบัตรได้ไม่เกิน 6 ใบ 
----------------------------------------------------------------------------------

เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไป: 
เปิดขายบัตรทั่วไปวันที่ 31 สิงหาคม 2562 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือโทร. 0 2262 3838* และทางออนไลน์ที่  www.thaiticketmajor.com
เงื่อนไข
  • การซื้อบัตรออนไลน์ ในวันที่ 31 สิงหาคม 2562 เวลา 10:00-12:00 น. จะรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, K Pay+, Line Pay และ AirPay เท่านั้น และการซื้อบัตรผ่าน call center จะรับชำระผ่าน K Pay+ เท่านั้น
  • ลูกค้า 1 ท่าน / 1 คิว / ซื้อบัตรได้ไม่เกิน 6 ใบ
**หมายเหตุ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์สาขาอาคารมาลีนนท์เปิดทำการ วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9:00-17:00 น. 
ข้อควรทราบ
  • บัตรคอนเสิร์ตไม่สามารถนำไปขายต่อ ขอคืนเงิน หรือ แลกเปลี่ยนใด ๆ ได้
  • บัตรเป็นทรัพย์สินของผู้จัดฯ ไม่อนุญาตให้โอนสิทธิ์ในบัตรแก่ผู้อื่น หรือนำบัตรชมการแสดงไปจำหน่ายต่อเพื่อหากำไร หรือนำไปแสวงหาประโยชน์ทางการค้าโดยเด็ดขาด หากฝ่าฝืนทางผู้จัดสงวนสิทธิในการยกเลิกบัตรชมการแสดงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และ ไม่คืนเงินทุกกรณี
  • ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaiticketmajor.com/variety/info/6134/

รายละเอียด

วงร็อคจากเกาะอังกฤษ “มัมฟอร์ด แอนด์ ซันส์”
เตรียมเปิดการแสดงครั้งแรกในไทย
21 พฤศจิกายนนี้ ที่จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์


จำหน่ายบัตรวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา
 
วงร็อคชื่อดังเจ้าของรางวัลแกรมมี่จากประเทศอังกฤษ มัมฟอร์ด แอนด์ ซันส์ (Mumford & Sons) เตรียมเดินทางมาเปิดการแสดงในประเทศไทยครั้งแรก กับคอนเสิร์ตที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ “มัมฟอร์ด แอนด์ ซันส์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก” (Mumford & Sons Live in Bangkok) พร้อมขนเพลงฮิตและเครื่องดนตรีโฟล์กมาร็อคสนั่น ในวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ที่จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร (Live Nation BEC-Tero)
  • บัตรราคาเริ่มต้น 1,800 บาท
  • เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 31 สิงหาคม ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com
  • สมาชิกไลฟ์ เนชั่น ซื้อบัตรรอบพรีเซลล์ได้ในวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม โดยสมัครสมาชิกและรับโค้ดเพื่อซื้อบัตรพรีเซลล์ ได้ที่เว็บไซต์ https://www.livenation.com/
 
วงร็อคสัญชาติอังกฤษ มัมฟอร์ด แอนด์ ซันส์ รวมตัวกันในปี 2007 ประกอบไปด้วยสมาชิกวง    คือ มาร์คัส มัมฟอร์ด (Marcus Mumford) เบน โลเว็ตต์ (Ben Lovett) วินสตัน มาร์แชล (Winston Marshall) และเท็ด ดเวนย์ (Ted Dwane) การก่อตั้งวงขึ้นมาเป็นความบังเอิญที่ลงตัว เพราะพวกเขาต่างรักและสนใจในการทำเพลงและการแสดงดนตรีในทุกโอกาส ทำให้พวกเขาสามารถทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี

บนเส้นทางสายดนตรีที่ผ่านมา มัมฟอร์ด แอนด์ ซันส์ ได้ปล่อยสตูดิโออัลบั้มออกมาทั้งสิ้น 4 ชุด ได้แก่ ไซห์ โน มอร์ (Sigh No More) ในปี 2009, บาเบล (Babel) ในปี 2012, ไวล์เดอร์ มายด์ (Wilder Mind) ในปี 2015 และ เดลต้า (Delta) ในปี 2018 เพลงเดบิวต์ของพวกเขา ไซห์ โน มอร์ (Sigh No More) ทะยานติดอันดับ 2 บนชาร์ทอัลบั้มอังกฤษ (UK Album Chart) และชาร์ทบิลบอร์ด 200 (Billboard 200) ในประเทศสหรัฐอเมริกา และทำให้ในปี 2011 พวกเขาได้รับรางวัลอัลบั้มของศิลปินชาวอังกฤษยอดเยี่ยม (Best British Album) บนเวทีที่ยิ่งใหญ่อย่าง บริท อวอร์ด (Brit Award) อีกทั้งยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ (Grammy Award) มากกว่า 6 ครั้ง

บาเบล (Babel) เพลงเปิดตัวของอัลบั้มชุดที่ 2 ลอยลำขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ทอัลบั้มอังกฤษ (UK Album Chart) ตั้งแต่ปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน เพลงเดียวกันนี้ทำให้ มัมฟอร์ด แอนด์ ซันส์ ได้รับการเสนอชื่อเป็นครั้งที่ 8 บนเวทีแกรมมี่ (Grammy Award) และในที่สุดก็คว้ารางวัลใหญ่อย่างอัลบั้มแห่งปี (Album of the Year) อัลบั้มบาเบลกลายเป็นอัลบั้มร็อคที่ขายได้เร็วที่สุดในรอบ 10 ปี ทำให้วง    ได้รับเชิญขึ้นแสดงที่งานเทศกาลดนตรีแกลสตันบูรี (Glastonbury Festival) ในปี 2013 และในปีเดียวกันนี้   พวกเขาได้รับรางวัลอัลบั้มของศิลปินชาวอังกฤษยอดเยี่ยม จากเวทีบริท อวอร์ด อีกครั้ง

ในฐานะวงดนตรีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดวงหนึ่ง มัมฟอร์ด แอนด์ ซันส์ เป็นที่รู้จักจากการฟื้นฟูแนวเพลงโฟล์กอังกฤษแห่งศตวรรษที่ 21 การผสมผสานแนวดนตรีบลูกราส โฟล์ก คันทรี และร็อค  ทำให้เพลงของพวกเขาถูกใจและติดหูผู้ชมผู้ฟังทั้งในและต่างประเทศ ในปี 2018 มัมฟอร์ด แอนด์ ซันส์ ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ที่ชื่อว่า เดลต้า (Delta) ซึ่งได้รับความเห็นพ้องต้องกันจากนักวิจารณ์เพลงว่า นี่คืออัลบั้มที่ดีที่สุดของวงตั้งแต่เริ่มทำงานเพลงมา นำโดยโปรดิวเซอร์ พอล เอ็พเวิร์ธ (Paul Epworth) อัลบั้มนี้เป็นการอัดเพลงที่สนุกสนานและแปลกใหม่ที่สุดของวง อีกทั้งเพื่อเป็นการโปรโมทอัลบั้ม พวกเขา  ได้ประกาศทัวร์ที่ยาวนานและท้าทายมากที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยทำมา ซึ่งทัวร์นี้จะเปิดการแสดงในเมืองใหญ่ๆ ทั่วทั้งทวีปเอเชียด้วย

งานนี้ ใครที่ชื่นชอบดนตรีโฟล์กร็อคไม่ควรพลาด กับคอนเสิร์ต “มัมฟอร์ด แอนด์ ซันส์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก” (Mumford & Sons Live in Bangkok) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ที่จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-2262-3838 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com, เฟซบุค www.facebook.com/bectero, www.facebook.com/livenationth ไลน์ @bec-tero-concerts ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตาแกรม @BECTERO_ENTERTAINMENT