OD TWO DOOR CINEMA CLUB

คอนเสิร์ต

OD TWO DOOR CINEMA CLUB

  • calendar-white

    วันที่แสดง วันพุธที่ 17 สิงหาคม 2559

  • pin-linear-white

    สถานที่แสดง SHOW DC OASIS OUTDOOR ARENA

  • clock-white

    ประตูเปิด 18.00 น.

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2559, 10:00 น.

แชร์
OD TWO DOOR CINEMA CLUB

ผังการแสดง & รอบการแสดง

SHOW DC OASIS OUTDOOR ARENA

ราคาบัตร

วันที่แสดง
เวลา
วันพุธที่ 17 สิงหาคม 2559

หมายเหตุ

  • คอนเสิร์ตนี้เป็นบัตรยืนทั้งหมด
  • หากทำบัตรหาย ทางผู้จัดและผู้จำหน่ายไม่อาจรับผิดชอบหรือชดเชยใดๆ
  • บัตรมีจำนวนจำกัด เมื่อจำหน่ายหมดจะไม่มีการเพิ่มรอบอีก
  • รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/odbkk
  • ซื้อบัตรระหว่าง 10:00 - 12:00 น. ผ่านทาง Website รับชำระผ่านบัตรเดบิต/เครดิตเท่านั้น และ ไม่จำหน่ายบัตรผ่าน Call Center 12:00 น. เป็นต้นไป เปิดจำหน่ายบัตรผ่าน Call Center ตามปกติ สำหรับ WEBSITE 12:00 น. เป็นต้นไป สามารถชำระเงินสด ภายใน 2 ชั่วโมง
  • ไม่ต้องกลัวฝน เรามีคนปักตะไคร้มือฉมัง
  • ในการซื้อบัตรผ่านจุดจำหน่าย ทาง TTM จะรับชำระเงินผ่านทางบัตรเครดิต/เดบิตการ์ดเท่านั้น (ไม่สามารถชำระเป็นเงินสดได้)


 

รายละเอียด

OD ภูมิใจเสนอ...
OD TWO DOOR CINEMA CLUB

 
อยากดูทูดอร์ไม่ต้องรอถึงปีหน้า 17 สิงหาคม นี้ OD จัดให้!
เตรียมรับชมการแสดงสุดคึกคักจาก Two Door Cinema Club
ขยับแข้งขาไปกับ Tattoo Colour และ TABASCO
สนุกกันยาวๆ ในบรรยากาศแบบกันเอง
 
อยากดู อย่ารอ!
พิเศษ - สำหรับผู้ที่ซื้อบัตร ภายในวันที่ 18 - 20 มิถุนายน นี้ ถ่ายรูปบัตรเเล้วส่งไปที่ Inbox FB/odbkk รับฟรีคูปองเครื่องดื่มไปดริ๊งกันในงาน (ดูกติกาที่  www.facebook.com/odbkk )

Two Door Cinema Club

วงดนตรีฝีมือจัดจ้านขนาดสามชิ้นจากไอร์แลนด์เหนือ  เริ่มก่อตั้งในปี 2550 ชื่อวงนี้ได้มาจากความพลาดพลั้งของ Sam Halliday มือกีตาร์ ที่ออกเสียงชื่อโรงหนังแถวบ้าน Tudor Cinema ผิด เป็น Two Door Cinema ซึ่งสมาชิกวงต่างลงความเห็นว่าชื่อนี้ติดหูเป็นยิ่ง บวกกับความเนิร์ดหนังกันเป็นทุน พวกเขาเลยจับคำนี้มาเป็นชื่อวงซะเลย
 
จากจุดเริ่มต้นของวงอินดี้ที่ทำเพลงให้คนฟังทาง myspace ก็เริ่มเป็นที่จับตามากขึ้นตามลำดับ หลังจากวงได้รับเลือกเป็นหนึ่งใน Sound Of 2010 Poll ของ BBC แถมยังได้รับการการันตีฝีมือจาก Choice Music Prize ด้วยผลงานอัลบั้มแรก ‘Tourist History’ ซึ่งได้รับรางวัล Irish Album of the Year 2010 ถัดมาในอัลบั้มที่สอง ‘Beacon’ ก็ยังเเรงดีไม่มีตก ไต่ขึ้นอันดับ 1 ใน Irish Albums Chart ตั้งแต่วางแผง ด้วยดนตรีที่มีเอกลักษณ์ดึงดูดถูกใจกลุ่มคนฟัง นักดนตรี และ นักวิจารณ์ ทั้งในฝั่งสหราชอาณาจักร อเมริกา และเอเชีย บวกกับเพลงฮิตติดรูหูที่มีมาไม่ขาดสายติดอันดับชาร์ตมากมาย อาทิ I Can Talk, What You Know, Sleep Alone โดยหลายๆบทเพลงได้เข้าไปอยู่ในโฆษณา ภาพยนตร์ ละคร เกม และสื่อต่างๆ ยิ่งทำให้ Two Door Cinema Club เป็นวงที่มีแฟนเพลงติดตามทั่วทุกมุมโลก หลายๆคนเรียกร้องอยากดูอยากฟัง ถือเป็นวงสุดฮอตระดับ Headliner ในเทศกาลดนตรีต่างๆ ที่ไม่ว่ายังไง ก็ต้องไปดูให้ได้สักครั้งในชีวิต
 
ในพ.ศ. 2559 นี้ ที่วงกำลังเข้าสู่ปีที่ 9 ยิ่งพลาดไม่ได้สำหรับการกลับมาอีกครั้ง หลังจากพ่อหนุ่มนักร้องนำ Alex Trimble พักรักษาตัวไปถึง 2 ปี ได้ฤกษ์ดีที่ทางวงจะปล่อยอัลบั้มชุดที่สามออกมา พร้อมคำสัญญาว่า ในปีนี้แฟนๆจะได้ฟังเพลงใหม่และยลโชว์ใหม่ของพวกเขาอย่างแน่นอน โอกาสมาถึงแล้ว ขอเชิญนักฟังเพลงชาวไทยไปสัมผัสความจัดเต็ม
 




Tattoo Colour
วงสุดเฟี้ยวจากค่ายSmallroom ชื่อของวงมีความหมายว่า ‘สักสี (ศักดิ์ศรี)’ บอกเลยว่าวงนี้ไม่ธรรมดา งานเพลงของพวกเขาฟังสบายเข้าใจง่าย ทั้งยังมีสีสันและอรรถรสครบครัน ผสานดนตรีหลายแนวได้กล่อมกลมสมศักดิ์ศรี อัดแน่นไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชนิดที่ว่าเพลงมาเมื่อไหร่ ก็รู้ได้ทันทีว่านี่มัน Tattoo! วงได้ก่อตั้งขึ้นมาในปี 2549 ถึงตอนนี้อายุวงเข้าสิบปี ก็ไม่มีทีท่าจะผ่อนพลังลง เเต่ยังคงทยอยปล่อยหมัดเด็ดออกมาให้ได้เซอร์ไพร์สกันอยู่เรื่อย ในแง่การแสดงสดก็เช่นกัน โชว์ของ Tattoo Colour บรรเลงกันได้อย่างโหด มัน ฮา เท่ปนขำ ถึงใจคนดูทุกครั้ง และคาดว่าจะไม่ยั้งมือในคอนเสิร์ตนี้อย่างแน่นอน พลาดไปจะเสียใจหนักมาก
 




 
TABASCO
วงร็อกร้อนแรงเเซ่บนัวจากค่าย Sanamluangmusic ที่ผสานความดิบ เปรี้ยว เผ็ด เข็ดลิ้นไว้ในวงเดียวกัน เป็นอีกหนึ่งวงที่รับประกันได้ว่า ถ้าขึ้นเวทีเมื่อไหร่ เพลงมา ขาขยับ มันสะบัด หยุดไม่อยู่ ด้วยเเนวเพลงร็อกหนักแน่นที่มีกลิ่นอายดิสโก้ชวนเต้นรำ บวกกับความเท่แบบพังก์ ทำให้ TABASCO เป็นอีกวงที่ยืนยงอยู่คู่ปาร์ตี้ มีงานแสดงมากมายทั้งในผับ คอนเสิร์ต และเทศกาลดนตรี ที่ไม่ได้จำกัดเเค่ในไทย แต่ยังไปไกลถึงต่างประเทศด้วย เชื่อเถิดว่าการแสดงสดของ TABASCO นั้น มันกันแบบเอ็กซ์สตรีม และพวกเขามีวิธีที่จะทำให้พวกเราดีดดิ้นแผ่นดินสะเทินกันเลยทีเดียว
 

RECENTLY
VIEWED