PET SHOP BOYS THE SUPER TOUR 2019

คอนเสิร์ต

PET SHOP BOYS THE SUPER TOUR 2019

  • calendar-sale-white

    วัน Pre Sale วันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2562, 10:00 น. วันเปิดจำหน่าย วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562, 10:00 น.

  • price
    ราคาบัตร4,700 / 3,700 / 3,200 / 2,700
แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน 2562



ประกาศยกเลิกการแสดง

เพ็ท ช็อป บอยส์ เดอะ ซูปเปอร์ ทัวร์ 2019
 (Pet Shop Boys Super Tour 2019)
4 เมษายน 2562
 
เนื่องด้วยเหตุจำเป็นบางประการ ทางบริษัท ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ จะต้องประกาศยกเลิกการแสดงของ เพ็ท ช็อป บอยส์  ที่กรุงเทพฯ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4 เมษายน 2562
 
นีล และคริส รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พวกเขาไม่สามารถมาเปิดการแสดงที่กรุงเทพฯได้ในครั้งนี้ และเราหวังว่าจะได้นำพวกเขากลับมาแสดงที่นี่อีกครั้งในเร็ววันนี้
 
ผู้ชมที่ซื้อบัตรชมคอนเสิร์ต เพ็ท ช็อป บอยส์ เดอะ ซูปเปอร์ ทัวร์ (Pet Shop Boys The Super Tour 2019) ในวันที่ 4 เมษายน 2562 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2562 ถึงวันที่ 8 พฤษภาคม 2562 ตามวันและเวลาทำการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0-2262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com 
 
ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้

รายละเอียด

ไอคอนเพลงแดนซ์แห่งยุค 80 กลับมาอีกครั้ง
กับโชว์ล่าสุด “เพ็ท ช็อป บอยส์ เดอะ ซูปเปอร์ ทัวร์ 2019”
4 เมษายน 2562 ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี
จำหน่ายบัตรวันที่ 12 มกราคม 2562 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

ศิลปินดูโอ้แนวอิเล็กทรอนิกส์จากสหราชอาณาจักร เพ็ท ช็อป บอยส์ (Pet Shop Boys) เตรียมแพคกระเป๋าบินมามอบความสนุกสุดมันส์ให้แฟนเพลงชาวไทยอีกครั้ง กับคอนเสิร์ต “เพ็ท ช็อป บอยส์ เดอะ ซูปเปอร์ ทัวร์ 2019” (PET SHOP BOYS THE SUPER TOUR 2019) ซึ่งจะขนเพลงฮิตมาแดนซ์กันแบบนอนสต็อปในวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน 2562 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร (Live Nation BEC-Tero)

บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้นที่ 2,700 บาท เปิดจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com โทร. 0-2262-3838 นอกจากนี้สมาชิกไลฟ์ เนชั่น สามารถซื้อบัตรพรีเซลล์ได้ก่อนใครในวันที่ 11 มกราคม 2562

เพ็ท ช็อป บอยส์ (นีล เท็นแนนท์ และ คริส โลว์) คือศิลปินดูโอ้ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในประวัติศาสตร์ดนตรีของสหราชอาณาจักร หลังจากเซ็นสัญญากับค่ายพาร์โลโฟน (Parlophone Records) ในปี 1985 พวกเขามี 42 เพลงติดชาร์ท ท็อป เธอร์ตี้ (Top 30) ในจำนวนนี้มี 22 เพลงติด ท็อป เทน (Top 10) ได้แก่ โก เวสท์ (Go West), แวร์ เดอะ สตรีทส์ แฮฟ โน เนม (Where The Streets Have No Name) และ แคน ยู ฟอร์กิฟ เฮอร์ (Can You Forgive Her?) พร้อมอีก 4 เพลงที่ขึ้นอันดับ 1 ได้แก่ เวสท์ เอ็นด์ เกิร์ลส (West End Girls), อิทส์ อะ ซิน (It’s a Sin), ออลเวย์ส ออน มาย ไมนด์ (Always on My Mind) และ ฮาร์ท (Heart) พวกเขามีผลงาน 13 อัลบั้ม ที่ติดชาร์ทชั้นนำทั้งในอังกฤษและทั่วโลก

การแสดงสดตลอด 30 ปีที่ผ่านมา พูดได้ว่า เพ็ท ช็อป บอยส์ สร้างความโดดเด่นและแปลกใหม่ให้กับวงการเพลงป๊อปโลก พวกเขาร่วมงานกับไดเร็คเตอร์ และดีไซเนอร์อย่าง เดเรค จาร์มาน (Derek Jarman), เดวิด อัลเดน (David Alden) และ เดวิด ฟิลด์ดิง (David Fielding) จาก ดิ อิงลิช เนชันแนล โอเปร่า (The English National Opera), ซาฮา ฮาดิด (Zaha Hadid), แซม เทย์เลอร์-วู้ด (Sam Taylor-Wood) และ เอส เดฟลิน (Es Devlin)

เดอะ เดลี่ เทลิกราฟ (The Daily Telegraph) ยกย่องการแสดงในเวิลด์ทัวร์ล่าสุดของพวกเขาว่า “การแสดงสะท้อนถึงวัฒนธรรมระดับสูง ศิลปะการละคร ภาพยนต์ การเสียดสีการเมือง และการแสดงเลเซอร์อันน่าทึ่ง” ในขณะที่ เดอะ ไทมส์ (The Times) ให้คะแนนรีวิวเต็ม 5 ดาว และชมว่า “นี่คือการแสดงเพลงป๊อปที่อลังการที่สุดในรอบปี”

ในปี 2000 พวกเขาได้รับรางวัล อิวอร์ โนเวลโล อวอร์ด (Ivor Novello Award) ในสาขา เอาท์แสตนดิ้ง คอนทริบิวชั่น ทู บริทิช มิวสิก (Outstanding Contribution to British Music) ในงาน บริท อวอร์ดส (BRIT Awards) ปี 2009

ในฐานะนักเขียน โปรดิวเซอร์ และรีมิกเซอร์ เทนแนนท์ และ โลว์ ได้ร่วมงานกับศิลปินดังในวงการมากมาย เช่น ดัสตี้ สปริงฟิลด์ (Dusty Springfield), เลดี้ กาก้า (Lady Gaga), ไลซ่า มินเนลลี (Liza Minnelli), มาดอนน่า (Madonna), เดวิด โบวี่ (David Bowie), โยโกะ โอโนะ (Yoko Ono), เดอะ คิลเลอร์ส (The Killers) และ เกิร์ลส์ อะลาวด์ (Girls Aloud)

เพ็ท ช็อป บอยส์ ได้ร่วมเขียน ละครเพลงเรื่อง โคลสเซอร์ ทู เฮฟเว่น (Closer to Heaven) ร่วมกับ โจนาธาน ฮาร์วี่ (Jonathan Harvey) ในปี 2001 และในปี 2004 พวกเขาทำเพลงประกอบภาพยนต์เงียบเรื่อง แบทเทิลชิป โพเทมคิน (Battleship Potemkin) ร่วมกับ เดรสเดน ซินฟอนิแกร์ (Dresden Sinfoniker) ในคอนเสิร์ตฟรี ที่ ทราฟัลการ์ สแควร์ (Trafalgar Square) จัดขึ้นโดย ไอซีเอ (ICA) เป็นการแสดงกลางแจ้งที่ประเทศเยอรมนี สเปน และ สหราชอาณาจักร

ในปี 2011 เพ็ท ช็อป บอยส์ ได้แต่งเพลงสำหรับการแสดงบัลเล่ต์ เรื่อง เดอะ โมสท์ อินเครดิเบิล ธิง (The Most Incredible Thing) ที่มีเนื้อเรื่องจากนิยายของ ฮันส์ คริสเตียน แอนเดอร์เซน (Hans Christian Anderson) ซึ่งมีนักออกแบบท่าเต้นอย่าง ฮาเวียร์ เดอ ฟรูโต (Javier De Frutos) ร่วมงานด้วย ซึ่งมีการแสดงขึ้นที่ แซดเลอร์ เวลส์ (Sadler’s Wells) การแสดงชุดนี้ได้รับรางวัล อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด เธียเตอร์ อวอร์ด (Evening Standard Theatre Award)

ในปี 2012 เพ็ท ช็อป บอยส์ ได้แสดงสดในพิธีปิดของลอนดอน โอลิมปิก สองปีต่อมา เทนแนนท์ และ โลว์ได้ร่วมงานกับ แอนดรูว์ ฮอดเจส (Andrew Hodges) เพื่อทำชีวะประวัติของ อลัน ทูริ่ง (Alan Turing) ในเรื่อง อะ แมน ฟรอม เดอะ ฟิวเจอร์ (A Man From The Future) ซึ่งได้ทำการพรีเมียร์ ใน เลท ไนท์ พรอม (Late Night Prom) ที่ เดอะ รอยัล อัลเบิร์ท ฮอลล์ (The Royal Albert Hall) ร่วมกับ บีบีซี คอนเสิร์ท ออร์เคสตรา (BBC Concert Orchestra) ซึ่งมี จูเลียท สตีเวนสัน (Juliet Stevenson) เป็นผู้บรรยาย

อัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดของ เพ็ท ช็อป บอยส์ ชื่อ ซูปเปอร์ (Super) ได้รับการโปรดิวซ์โดย สจ๊วต ไพรซ์ (Stuart Price) และปล่อยออกมาในวันที่ 1 เมษายน 2016 พุ่งไปติดอันดับ 3 บนชาร์ทอัลบั้มของสหราชอาณาจักร ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งเพลงอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ป๊อป ในเดือนกรกฎาคม ปี 2016 และ ปี 2018 เพ็ท ช็อป บอยส์ ได้ทำการแสดงชุด อินเนอร์ แซงธัม (Inner Sanctum) ที่ โรยัล โอเปร่า เฮาส์ (Royal Opera House) ในกรุงลอนดอน งานนี้มี เอส เดฟลิน (Es Devlin) เป็นผู้ออกแบบเวที และ ลิน เพจ (Lynne Page) ออกแบบท่าเต้น ซึ่งได้รับการรีวิวจาก ดิ อินดิเพนเดนท์ (The Independent) “เพลงป๊อปและศิลปะระดับสูงอยู่ร่วมกันได้ และพวกเขาแสดงออกมาผ่านการแสดงดนตรี” การแสดงดังกล่าวนี้กลายเป็นรากฐานด้านโปรดักชั่นของ เดอะ ซูปเปอร์ ทัวร์ ซึ่งได้ออกแสดงไปทั่วยุโรป รวมถึงทั่วทวีปอเมริกา ตลอดปี 2016 ถึง 2018

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เพ็ท ช็อป บอยส์ ได้จัดการแสดงในงานชั้นนำระดับโลกมากมาย ทั้ง แกลสตันบิวรี่ (Glastonbury) ใน สหราชอาณาจักร, รอสคิลดี เดนมาร์ค (Roskilde Denmark), โซนาร์ บาร์เซโลน่า (Sonar Barcelona), พรีมาเวร่า สเปน (Primavera Spain), ละทิธูด ยูเค (Latitude UK), อิเล็กทริก พิคนิก ไอร์แลนด์ (Electric Picnic Ireland), วิวิด ออสเตรเลีย (Vivid Australia), โคโรน่า แคปปิตอล เม็กซิโก (Corona Capital Mexico), ร็อค อิน ริโอ (Rock in Rio), ซูปเปอร์โซนิก โคเรีย (Supersonic Korea), โคเชลล่า ยูเอสเอ (Coachella USA) และ ซัมเมอร์ โซนิก (Summer Sonic) ในญี่ปุ่น พวกเขาตั้งตาคอยวันที่จะได้นำการแสดง เดอะ ซูปเปอร์ ทัวร์ ข้ามไปยังเอเชียเป็นครั้งแรก

จนถึงวันนี้ เพ็ท ช็อป บอยส์ ได้ขึ้นแสดงบนเวทีในงานเทศกาลระดับโลกมามากมาย พร้อมได้รับความรักจากแฟนเพลงทั่วโลก ถือว่าไม่ควรพลาดจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ต “เพ็ท ช็อป บอยส์ เดอะ ซูปเปอร์ ทัวร์ 2019” (PET SHOP BOYS THE SUPER TOUR 2019) ซึ่งจะมีในวันที่ 4 เมษายน 2562 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้น 2,700 บาท เปิดจำหน่ายในวันที่ 12 มกราคม 2562 เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือโทร 0-2262-3838 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com หรือที่เฟซบุค www.facebook.com/bectero, ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตาแกรม @BECTERO_ENTERTAINMENT