While She Sleeps Live in Bangkok

คอนเสิร์ต

While She Sleeps Live in Bangkok

  • calendar-white

    วันที่แสดง วันพุธที่ 16 กันยายน 2558

  • pin-linear-white

    สถานที่แสดง LIVE HOUSE STUDIO BANGKOK JJ GREEN

  • clock-white

    ประตูเปิด 18.00 น.

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2558, 10:00 น.

แชร์
While She Sleeps Live in Bangkok

ผังการแสดง & รอบการแสดง

LIVE HOUSE STUDIO BANGKOK JJ GREEN

ราคาบัตร

วันที่แสดง
เวลา
วันพุธที่ 16 กันยายน 2558

รายละเอียด

สิ้นสุดการรอคอยกับสุดยอดวงMetalcoreจากประเทศอังกฤษ
While She Sleeps
Live In Bangkok

พร้อมเสริมทัพความมันส์กับวง Sweet Mullet , Hopeless
และวง Metal หน้าใหม่อย่าง Defying The Decay
วันพุธที่ 16 กันยายนนี้ ที่ Live House JJ Green
บัตรราคา 1200 บาท
บัตรจำหน่ายที่ PMG อาร์ซีเอพระรามเก้าและ Thai Ticket Majorทุกสาขา 02-262-3456
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ PMG 02-203-0423-5
www.prartmusic.comwww.facebook.com/pmgthai, Line ID: @prart



While She Sleeps
While She Sleeps เป็นวง British Metalcoreจาก Sheffield, ประเทศอังกฤษ ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 ประกอบด้วย Lawrence Taylor นักร้อง, มือกีตาร์ Sean LongและMat Welsh, มือเบส Aaran Mackenzieและมือกลอง Adam Savageพวกเขาเซ็นสัญญากับค่ายSearch and Destroy Records ในสหราชอาณาจักร, The End Records ในสหรัฐอเมริกาและ Shock Records ในออสเตรเลีย พวกเขาปล่อยอัลบั้มเล็กออกมาหนึ่งอัลบั้ม The North Stands for Nothing ปี 2010 และสองอัลบั้ม studio อย่างThis Is the Six และ Brainwashedเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2012 และ 23 มีนาคม 2015ตามลำดับ พวกเขาได้รับรางวัลthe Best British Newcomer award จากงาน Kerrang! Awards 2012
 
ประวัติ
Formation and The North Stands for Nothing (2006-2011)
วง นี้ได้ถูกก่อตั้งขึ้นที่ Reinshawใกล้ Sheffield ประเทศอังกฤษในปี 2006 โดยนักร้อง Jordan Widdowson, นักร้องสนับสนุน Allan Worrall, มือกลอง Adam Savage มือเบส AaranMckenzieและมือกีตาร์ Mat Welsh และ Sean Longพวกเขาเล่นด้วยกันมาหลายวงมากกว่าจะกลายเป็น While She Sleepsซึ่งถูกเรียกขานไว้ว่า “วงเพื่อนซี้ตั้งแต่สมัยเรียนที่เจ๋งที่สุด” หลังจากรายการแสดงอันแน่นเอี้ยดในปี 2009 พวกเขาได้ตัดสินใจที่จะลงมาทำวง “เต็มเวลา” อย่างไรก็ตามนักร้อง Widdowsonตัดสินใจออกจากวงด้วยเรื่องของความรับผิดชอบต่องานที่ทำ ด้วยนักร้องที่เหลืออยู่อย่าง Lawrence Taylorวงได้เริ่มทำอัลบั้มเปิดตัวของพวกเขาจาก home studioจากปลายปี 2009 จนถึง 2010 วงออกทัวร์กันอย่างหนักทั้งที่สหราชอาณาจักรและยุโรปนี่ทำให้ชื่อเสียงของวง นั้นเพิ่มมากขึ้นท่ามกลางกลุ่มผู้ฟังอัลบั้ม The North Stands for Nothingได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 26 กรกฏาคม 2010 กับค่าย Small Town Records ทางวงได้ทำการแสดงเปิดอัลบั้มเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ The Plug ในบ้านเกิดของพวกเขาและเริ่มกระจายการแสดงออกไปในช่วงปี 2010 รวมถึงการปรากฏตัวที่เทศกาล Sonicsphere Festivalในเดือนตุลาคมพวกเขาได้ทำข้อตกลงกับ Good Fight Music เพื่อทำการเผยแพร่อัลบั้มของเขาในสหรัฐอเมริกา

จาก การออกอัลบั้มเล็กของพวกเขาตามมาด้วยการทัวร์คอนเสิร์ตอย่างเข้มข้นทำให้ ชื่อเสียงของพวกเขาเพิ่มมากขึ้นและถูกสื่อต่างๆจับตามอง ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 ทางวงได้ทำการบันทึกเสียง live session ที่ Maida Vale Studios สำหรับ BBC Radio 1 พวกเขายังเริ่มทำงานกับวัตถุดิบใหม่ๆที่เก็บเกี่ยวได้ระหว่างทำการออกทัวร์ และได้ปล่อย single “Be(lie)ve” ออกมาผ่าน Good Fight Musicเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2011 ในวันที่ 4 พฤษภาคมพวกเขาถูกเชิญไปเป็นวงเปิดให้กับ Bring Me the Horizonใน O1 Academy ที่Sheffield ช่วงหน้าร้อนพวกเขาได้ร่วมเทศกาลดนตรีอย่างหลากหลายมากมายทั้งยุโรปรวมถึง ยังเป็นกองหนุนให้ Bring Me the Horizonในการแสดงที่ Ireland ช่วงปลายเดือนสิงหาคมถึงสองครั้ง นอกจากนี้ยังได้ถูกเชิญไปร่วมทัวร์กับ Bring Me the Horizon ที่สหรัฐอเมริกาตั้งแต่ช่วงสิงหาคมถึงตุลาคม อย่างไรก็ตาม While She Sleeps ได้ยกเลิกการแสดงของพวกเขาที่สหรัฐอเมริกาเนื่องจากปัญหาการเดินทางเข้า เมือง ในเดือนตุลาคมพวกเขาเริ่มเดินสายแสดงของตัวเองทั่วทั้งสหราชอาราจักรและ ยุโรปด้วยการสนับสนุนจาก Bury Tomorrow และ Feed the Rhino
 
This Is the Six and Brainwashed (2012-ปัจจุบัน)
เมื่อ วันที่ 1 พฤศจิกายน 2011 While She Sleeps เริ่มทำงานเพื่อเปิดตัวอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของพวกเขากับโปรดิวเซอร์Carl Bownในตอนแรกทำที่ Chapel Studios ใน Lincolnshire ประเทศอังกฤษเพื่อบันทึกเสียงกลองก่อนที่จะย้ายไป Tree House Studiosใน Chesterfield ประเทศอังกฤษเพื่อบันทึกส่วนที่เหลือของอัลบั้ม หลังจากการบันทึกเสียงเสร็จสิ้น ทางวงได้ออกแสดงทัวร์ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2012 ในฐานะส่วนหนึ่งของ Kerrang! Tourเคียงคู่กับ New Found Glory, The Blackout และ Letliveมันถูกประกาศออกมาเมื่อวันที่ 27 มีนาคมซึ่ง While She Sleeps ได้เซ็นสัญญากับ Search and Destroy Recordsเพื่อเปิดตัวอัลบั้มของพวกเขา ในวันที่ 4 เมษายนนิตยสาร Kerrang! ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับอัลบั้ม This Is the Six ซึ่งมีข้อมูลเกี่ยวกับวันวางจำหน่ายในวันที่ 6 สิงหาคม 2012 อย่างไรก็ตามวันวางจำหน่ายได้ถูกเปลี่ยนไปเป็นวันที่ 13 พฤษภาคม เพลง This Is the Sixถูกปล่อยออกมาเป็นเพลงแรกในฐานะเพลงชูโรงของอัลบั้ม พวกเขามีตารางกำหนดการแสดงตัวในหลากหลายเทศกาลของทั้งสหราชอาณาจักรและยุโรป ในช่วงหน้าร้อน รวมถึงการปรากฏตัวครั้งแรกที่ Download Festival ทั้งยังมีการทัวร์ครั้งแรกที่ประเทศออสเตรเลียโดยได้รับการสนับสนุนโดยตรง จาก Housevs Hurricane ในช่วงปลายกรกฎาคมถึงต้นสิงหาคม ในวันที่ 7 มิถุนายน 2012 While She Sleeps ชนะการประกวดรางวัล Best British Newcomer ที่ Kerrang! Awards 2012

หลัง จากความสำเร็จจากอัลบั้มเปิดตัว This Is the Six จากวันที่ 13 สิงหาคม 2012 While She Sleeps กลายเป็นวงพาดหัวการทัวร์ที่สหราชอาณาจักรถึง 9 รายการตลอดเดือนกันยายนด้วยการสนับสนุนจาก Polar, Crossfaithและ Bleed from Withinจากนั้นวงได้ออกทัวร์ยุโรปในช่วงฤดูใบไม้ร่วงเป็นกำลังเสริมให้กับ Architects เคียงคู่กับ Heightsนอกจากนี้ยังได้รับการยืนยันในการเล่นสนับสนุนให้กับAsking Alexandria เคียงคู่กับ Motionless In White และ Betraying Matyrsในการทัวร์ที่สหราชอาณาจักรและยุโรปที่กำลังจะมาถึง นอกจากนี้วงยังได้เล่นที่เทศกาล Soundwave Festivalที่ออสเตรเลียในช่วง 2013ทางวงได้เล่นสนับสนุนให้ Parkway Driveทั่วทั้งการแสดงที่อเมริกาและแคนาดาในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2013 นอกจากนี้ยังขึ้นพาดหัวการแสดงที่สหราชอาณาจักรช่วงสั้นๆหลังจากทัวร์กับ Parkway Driveจากนั้น While She Sleeps ได้รับการยืนยันในการแสดงวันที่ 4 มกราคม 2013 ในการทัวร์ Vans Warped Tour ที่อเมริกาและแคนาดา ระหว่างการทัวร์ครั้งนี้พวกเขาได้ออกมายืนยันว่าได้เริ่มทำงานสำหรับอัลบั้ม เต็มอัลบั้มที่สองแล้ว ช่วงหลังของปี 2013 นักร้อง Taylorมีปัญหาเกี่ยวกับเสียงร้องทำให้วงต้องยกเลิกการแสดงไปจนถึงปี 2014 เพื่อให้เขาได้รับการผ่าตัดและเยียวยาจนกว่าจะฟื้นสภาพ

While She Sleep ได้ปล่อยอัลบั้มที่ 2 Brainwashed ในปี 2015 พวกเขาปล่อย singles ออกมา 4 เพลงจากอัลบั้มซึ่งแต่ละเพลงนั้นมี MV ได้แก่ New World Tortureในเดือนตุลาคม 2014 Four Wallsในเดือนพฤศจิกายน 2014 Trophies of Violence ในเดือนมกราคม 2015 และ Our Legacy ในเดือนมีนาคม 2015
 
 
แนวดนตรี
While She Sleeps นั้นมักถูกเรียกว่าเป็นวง metallic hardcore(อีกชื่อหนึ่งของ metalcore)โดยเหล่านักข่าวทั้งหลาย พวกเขามีวงในดวงใจแนวpost-hardcore, hardcore punk และ alternative metal อย่าง Thrice, Slipknot, Foo Fighters, Underoath, Refused, Comeback Kid, Gallows และ Alexisonfire เป็นอิทธิพล เสียงของวงเป็นเสียงกีตาร์ที่ถูกปรับลงอย่างหนัก เสียงเบสซึ่งมีโทนที่หนา เสียงร้องที่กระชากและกลองที่ว่องไวสามารถเห็นได้ชัดใน melodic guitar tones และ piano interludes เมื่อถามถึง mini-album อย่าง The North Standsfor Nothing ในปี 2012 และอัลบั้ม This Is the Six มือกีตาร์อย่าง Welshตอบว่าพวกเขาไม่ได้เปลี่ยนเสียงของพวกเขาขนาดนั้น “มันเป็น super heavy ในขณะเดียวกันก็เป็น melodic ด้วย”
 
รางวัล
ชนะเลิศ Kerrang! Awards ปี 2012 สาขา Best British Newcomer
 
สมาชิกปัจจุบัน
Sean Long – กีตาร์lead, ร้อง backing, เปียโน (2006-ปัจจุบัน)
Mat Welsh – กีตาร์ rhythm , ร้อง (2006-ปัจจุบัน)
AaranMckenzie – กีตาร์เบส, ร้อง backing (2006-ปัจจุบัน)
Adam Savage – กลอง (2006-ปัจจุบัน)
Lawrence “Loz” Taylor – ร้อง (2009-ปัจจุบัน)


ผลงาน
Studio albums
-This Is the Six (2012)
-Brainwashed (2015)

Eps
-The North Stands for Nothing (2010)