RUSSELL PETERS ACT YOUR AGE World Tour 2023

การแสดง

RUSSELL PETERS ACT YOUR AGE World Tour 2023

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566

เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์, ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์

ราคาบัตร
3,500 บาท (VIP MEET & GREET)
ท่านจะต้องซื้อบัตรชมการแสดงแล้ว แพ็คเกจไม่รวมบัตรชมการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566

รายละเอียด

แพ็คเกจ RUSSELL PETERS VIP MEET & GREET  3,500 บาท
สิทธิประโยชน์;
รับสิทธิ์ มี๊ท แอนด์ กรี๊ด และถ่ายภาพกับ Russell Peters
ป้ายพลาสติกลามิเนต
โปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์ 

Fan Club Pre-sale
รับสิทธิซื้อบัตรในรอบ Fan Club Pre-sale ได้ ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 15:00 น. – 9 พฤศจิกายน 22.00 น. ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขา  (ได้แก่สาขา สำนักงานใหญ่ / สาขาโรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ  / สาขาสามย่าน มิตรทาวน์ / สาขาพารากอนซีนีเพล็กซ์ / สาขาเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ / สาขาเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา / สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า ชิดลม / สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว / สาขาเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน / สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า และสาขาเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รังสิต รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3yuznuY) และทางออนไลน์ที่ www.thaiticketmajor.com 

Live Nation Tero Members Pre-sale:
สมาชิก Live Nation Tero รับสิทธิซื้อบัตรในรอบ Pre-sale ได้ ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 10:00 น. – 22:00 น. เปิดจำหน่ายทางออนไลน์ที่  www.livenation.co.th เท่านั้น
 
***สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยสมัครสมาชิก Live Nation Tero
- ในวันที่เปิดขาย Pre-sale Live Nation Tero สามารถสมัครสมาชิกผ่านทาง livenation.co.th/register ยืนยันการสมัครผ่านทางอีเมลให้เรียบร้อย จากนั้นให้เข้าสู่ระบบ (ล็อกอิน) ที่ livenation.co.th คลิกเลือกคอนเสิร์ตที่ต้องการใช้สิทธิ์พรีเซลล์ สังเกตที่แถบ "ไลฟ์ เนชั่น เทโร พรีเซลล์" คลิกปุ่ม "ซื้อบัตร" (ปุ่มซื้อบัตรจะปรากฏในวันเปิดจำหน่ายบัตรพรีเซลล์เท่านั้น)
- ลูกค้าสามารถสมัครสมาชิกได้ตลอดเวลา จนถึงวันจำหน่ายรอบ Pre-sale ของคอนเสิร์ตนั้นๆ
 
***สำหรับสมาชิก Live Nation Tero
- ในวันที่เปิดขาย Pre-sale Live Nation Tero เข้าสู่ระบบ (ล็อกอิน) ที่ livenation.co.th คลิกเลือกคอนเสิร์ตที่ต้องการใช้สิทธิ์พรีเซลล์ สังเกตที่แถบ "ไลฟ์ เนชั่น เทโร พรีเซลล์" คลิกปุ่ม "ซื้อบัตร" (ปุ่มซื้อบัตรจะปรากฏในวันเปิดจำหน่ายบัตรพรีเซลล์เท่านั้น) 
 
เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไป
เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไปวันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขา  (ได้แก่สาขา สำนักงานใหญ่ / สาขาโรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ  / สาขาสามย่าน มิตรทาวน์ / สาขาพารากอนซีนีเพล็กซ์ / สาขาเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ / สาขาเซ็นทรัลชิดลม/ สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว/ สาขาเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา / สาขาเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน / สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า และสาขาเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รังสิต รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3yuznuY และทางออนไลน์ที่  www.thaiticketmajor.com และทางออนไลน์ที่  www.thaiticketmajor.com
 
• ลูกค้า 1 ท่าน ซื้อบัตรได้ไม่เกิน 6 ใบ
• เมื่อซื้อบัตร ท่านจะต้องระบุชื่อ-นามสกุลของผู้ที่เข้าชมคอนเสิร์ตทุกที่นั่ง ตรงกับบัตรประชาชน โดยระบุเป็นภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษเท่านั้น ชื่อดังกล่าวจะถูกพิมพ์ลงบนบัตร และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ โปรดตรวจสอบชื่อ-นามสกุลให้ถูกต้องก่อนชำระเงิน
• การซื้อบัตรออนไลน์ จะรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, KPay+, True Wallet และ Shopee Pay เท่านั้น
• การชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, True Wallet , Shopee Pay มีค่าธรรมเนียม convenience fee 3 % สำหรับการชำระเงินผ่าน BBL iBanking , K Pay+ ไม่มีค่าธรรมเนียม
 

เตรียมขำให้ปอดโยก กับดาวตลกตัวจี๊ด
กลับมาเรียกเสียงฮาพร้อม New Material
RUSSELL PETERS ‘ACT YOUR AGE WORLD TOUR’

18 กุมภาพันธ์ 2566 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์
ขายจริงไม่ขายขำ ไลฟ์เนชั่นพรีเซลล์ 10 พฤศจิกายนนี้


ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการคอเมดี้ RUSSELL PETERS กลับมาเรียกเสียงฮาให้แฟน ๆ ชาวไทยอีกครั้งในกุมภาพันธ์ปีหน้า กับเวิลด์ทัวร์ใหม่แบบสับรับต้นปี ACT YOUR AGE WORLD TOUR
 
ห่างหายไปนานจากสถานการณ์ล็อกดาวน์ Russell Peters ก็มีผลงานมากมายให้เราได้ติดตาม ไม่ว่าจะเป็นรายการพอดคาสต์ ‘Culturally Cancelled with Russell Peters’ และอยู่ในระหว่างการสร้างทีวีซีรีส์ที่เล่าถึงชีวิตวัยเยาว์ช่วงปี 80s ของเขาสมัยอยู่แคนาดา รวมถึงนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ทีวีซีรีส์ ‘Late Bloomer’ อีกด้วย แฟนภาพยนตร์เองยังสามารถติดตามผลงานของเขาในภาพยนตร์คอเมดี้ Clifford The Big Red Dog 
 
ส่วนใครที่รอชมสแตนด์อัปคอเมดี้ของเรา ก็เตรียมตัวพบกับ ACT YOUR AGE WORLD TOUR ที่มาพร้อมกับเนื้อหาใหม่เล่าถึงวัฒนธรรมคว่ำบาตร ความชรา และสถานการณ์โลกที่จะพาคุณกลับไปขำปอดโยก เหมือนครั้งที่มาทัวร์เมืองไทยใน The Deported World Tour.

เตรียมพบกับ Russell Peters ACT YOUR AGE WORLD TOUR ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ สมาชิกไลฟ์เนชั่นรับสิทธิ์ซื้อบัตรพรีเซลล์ 10 พฤศจิกายนนี้ 10.00 - 22.00 น. สมัครสมาชิกและซื้อบัตรได้ที่ livenation.co.th / จำหน่ายบัตรรอบทั่วไป 11 พฤศจิกายน 10.00 น. เป็นต้นไปทาง  livenation.co.th และไทยทิกเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก
 
เกี่ยวกับ RUSSELL PETERS
 
Russell Peters หนึ่งในนักแสดงสแตนด์อัปคอเมดีที่ Rolling Stone จัดอันดับให้เป็น 1 ใน 50 สุดยอดตัวละครสุดปังตลอดกาล เขาเริ่มอาชีพนักพูดแบบ Open Mics ตอนอายุเพียง 19 ปี ที่เมืองบ้านเกิดอย่างโตรอนโต และภายในเวลา 15 ปีหลังจากนั้น Peters ก็ได้สร้างความนิยมไปทั่วแคนาดาและสหราชอาณาจักร และได้รับการพูดถึงไปทั่วโลกจากผลงาน CTV “Comedy Now!” สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักแสดงตลกคนแรกที่ขายบัตรเข้าชมการแสดงจนหมดของแคนาดา และเดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ Sold Out อย่างต่อเนื่องในฮอลล์ใหญ่ในหลาย ๆ ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Madison Square Garden, The Sydney Opera House, London’s O2 Arena –

จากผลงานการแสดงเดี่ยวของเขา ทำให้ Peters คว้ารางวัล Gemini, Peabody, Emmy และ Canadian Screen Awards ซึ่งรางวัลดังกล่าวนั้นไม่จำกัดแต่ฝีมือการแสดง หรือการเป็นพิธีกร แต่ยังการันตีความสามารถในเป็นโปรดิวเซอร์ของ Russell Peters อีกด้วย

ปัจจุบัน Peters ใช้ชีวิตนอกตารางทัวร์อยู่กับลูกสาวและลูกชายที่ลอส แองเจลิส และลาส เวกัส ร่ำเรียนศิลปะการต่อสู้อย่างยิว ยิตสู รวมไปถึงเข้าวงการแรพโย่ว ด้วยการหัดเป็นดีเจเปิดแผ่นอยู่เสมอ
 

เงื่อนไขการซื้อบัตร
• เมื่อซื้อบัตรคอนเสิร์ต ท่านจะต้องระบุชื่อ-นามสกุลที่ตรงกับบัตรประชาชนของผู้ที่เข้าชมคอนเสิร์ตทุกที่นั่ง โดยระบุเป็นภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษเท่านั้น ชื่อดังกล่าวจะถูกพิมพ์ลงบนบัตรคอนเสิร์ต และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ โปรดตรวจสอบชื่อ-นามสกุลให้ถูกต้องก่อนชำระเงิน
• ท่านอาจะถูกร้องขอให้แสดงบัตรประชาชนของท่านในวันคอนเสิร์ต โดยชื่อบนบัตรคอนเสิร์ตจะต้องตรงกับบัตรประชาชนของท่าน กรณีบัตรคอนเสิร์ตที่มีชื่อผู้เข้าชมซ้ำกันมากกว่า 1 ใบ ให้ผู้เข้าชมที่เป็นเจ้าของบัตรคอนเสิร์ตมาแสดงตัวพร้อมด้วยบัตรคอนเสิร์ตและบัตรประชาชน เพื่อยืนยันพร้อมกับผู้เข้าชมท่านอื่นๆ หากผิดเงื่อนไข ทางผู้จัดของสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธไม่ให้เข้าชมการแสดง และจะไม่รับผิดชอบในความเสียหายใดๆ ที่อาจเกิดขึ้น
• โปรดระวังมิจฉาชีพที่แฝงมาในรูปแบบต่างๆ เช่น การรับจองบัตรคอนเสิร์ต การให้โค้ดจอง การซื้อ-ขายบัตรคอนเสิร์ตนอกระบบ การแอบอ้างเป็นพนักงานของบริษัทผู้จัดงานฯ เป็นต้น โปรดทราบว่า ทางผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ในการให้สิทธิประโยชน์ของบัตรชมคอนเสิร์ตโดยยึดตามข้อมูลของผู้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตจากผู้จัดเท่านั้น และจะไม่รับผิดชอบใดๆ หากเกิดความเสียหายในกรณีที่ลูกค้าซื้อบัตรคอนเสิร์ตจากบุคคลที่สาม ทั้งนี้ การตัดสินของผู้จัดงาน ถือเป็นที่สิ้นสุด 
• การนำบัตรคอนเสิร์ตไปขายต่อหรือแจกเพื่อการโฆษณาหรือประชาสัมพันธ์ หรือเพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายใดๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้จัดงาน ถือว่าผิดเงื่อนไข ผู้จัดงานมีสิทธิยกเลิกบัตรคอนเสิร์ตหรือปฏิเสธไม่ให้เข้าชมการแสดง รวมถึงยกเลิกสิทธิประโยชน์ใดๆ ของบัตรคอนเสิร์ตที่ขายต่อหรือแจกจ่ายโดยไม่ได้รบอนุญาตนั้น 
• บัตรคอนเสิร์ตที่ซื้อแล้วไม่สามารถเปลี่ยนรอบและไม่สามารถเปลี่ยนที่นั่งได้
• บัตรคอนเสิร์ตเป็นทรัพย์สินของผู้จัดงาน ไม่อนุญาตให้นำไปจำหน่ายต่อ ขอคืนเงิน แลกเปลี่ยน หรือ โอนสิทธิในบัตรแก่ผู้อื่น หากตรวจสอบและพบหลักฐานการกระทำดังกล่าว ผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจองในกรณียังไม่ชำระเงินหรือในกรณีที่ชำระเงินแล้วผู้จัดงานมีสิทธิยกเลิกบัตรคอนเสิร์ตโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและไม่คืนเงินทุกกรณี และมีสิทธินำบัตรคอนเสิร์ตกลับคืนสู่ระบบเพื่อจำหน่ายใหม่อีกครั้ง 
• โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaiticketmajor.com/variety/info/6134/
• การซื้อบัตรคอนเสิร์ตหมายถึงผู้ซื้อยอมรับตามข้อตกลงที่ทางผู้จัดงานกำหนดข้างต้นแล้วทุกประการ
 
มาตรการสําหรับผู้เข้าชมการแสดง
• ผู้เข้าชมทุกท่านต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดการชมการแสดง
• รักษาระยะห่างระหว่างบุคคล
• ไม่อนุญาตให้เปลี่ยนหรือย้ายที่นั่ง
• ทำความสะอาดมืออยู่เสมอ ด้วยเจลแอลกอฮอล์ที่จัดให้บริการตามจุดต่างๆ ภายในบริเวณงาน
• ไม่อนุญาตให้นำสิ่งของต้องห้ามเข้าภายในฮอลล์ ได้แก่ อาวุธทุกชนิด กระป๋อง ขวดแก้ว กล้องและเครื่องบันทึกเสียงทุกชนิด อาหาร และเครื่องดื่ม กระเป๋าขนาดใหญ่ ไม้เซลฟี่ แท็ปเล็ต หรือ โน้ตบุคที่มีขนาดเกินกว่า 7” ปากกาเลเซอร์ โดรน เป็นต้น
• กรุณาเผื่อเวลาในการเดินทางและการตรวจคัดกรองก่อนเข้าชมการแสดง อย่างน้อย 1 ชม. ก่อนเริ่มการแสดง
• เพื่อเป็นการป้องกันแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หากท่านมีอาการป่วย ไอ จาม มีน้ำมูก หรือมีไข้สูงเกินกว่า 37.5 องศาเซลเซียส หรือมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ผู้จัดมีสิทธิปฏิเสธการเข้าชมการแสดงได้ โดยทางผู้จัดสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินในทุกกรณี