THE MAGICIANS Thailand's Greatest Magic Live in Bangkok 2024

การแสดง

THE MAGICIANS Thailand’s Greatest Magic
Live in Bangkok 2024

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันอังคารที่ 30 เมษายน 2567, 12:00 น.

  • price
    ราคาบัตร3,000 / 1,800 / 1,500 / 1,200
  • ticket-bold-white

    Ticket Status COMING SOON

แชร์
THE MAGICIANS Thailand's Greatest Magic Live in Bangkok 2024

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567
วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2567

รายละเอียด

THE MAGICIANS
Thailand’s Greatest Magic - Live in Bangkok 2024
 
ขอเชิญทุกท่านพบกับประสบการณ์สุดพิเศษใน THE MAGICIANS – Live in Bangkok 2024 จากนักมายากลชั้นนำของประเทศไทยและต่างประเทศ โดยบริษัท เก็ท ไลฟ์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้จัดงาน Pantomime in Bangkok และ Bangkok Street Show ร่วมกับ VICH Production ผู้บุกเบิกงานแสดงมายากลรูปแบบ Theatre Show ในประเทศไทย 
 
จัดเต็มด้วยนักแสดงดีกรีระดับโลกทีมเดิมทั้ง 5 คนจากปี 2023 พร้อมต้อนรับนักมายากลเกาหลีใต้ YOUNG-MIN เจ้าของรางวัลระดับโลก FISM World Champion 1st prize 2015 กับผลงาน masterpiece จากเม็ดทรายและเวทมนตร์ที่ได้รับเสียงตอบรับอันน่าทึ่งมาแล้วจากผู้ชมทั่วโลก 

วันที่ : 15 – 16  มิถุนายน 2024
เวลา :
วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน รอบ 14.00 น. และ 18.00 น.  
วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน รอบ 14.00 น. (ทั้งหมด 3 รอบ) 
สถานที่ : โรงละครเอ็มเธียเตอร์ ถนนเพชรบุรี กรุงเทพมหานคร
ราคาบัตร :
1,200 / 1,500 / 1,800 / 3,000 บาท (พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย)
*มีการใช้ภาษาอังกฤษและภาษาไทยในบางช่วงของการแสดง
 
สิทธิประโยชน์สำหรับบัตรราคา 3,000 บาท
- สิทธิเข้าพบปะสังสรรค์กับนักแสดง 5 คน (ไม่รวมแขกรับเชิญพิเศษจากต่างประเทศ) งานสังสรรค์จะเริ่มก่อนเวลาแสดง 1 ชั่วโมงและใช้เวลาประมาณ 30 นาที
- สิทธิถ่ายรูปร่วมกับนักแสดงโดยช่างภาพมืออาชีพของทีมงาน 1 รูป
- ของที่ระลึกสุดพิเศษ ไม่มีจำหน่ายทั่วไป
- โปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจากนักแสดง 6 คน
 
**เริ่มขายบัตรวันที่ 30 เมษายน 2024 เวลา 12.00 น.**
 
รายชื่อนักแสดง
 
PATRICK KUN
นักมายากลไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก คร่ำหวอดในวงการกว่า 20 ปี เข้าร่วมแข่งขัน America's Got Talent Season 16 เป็นหนึ่งในผู้ช่วยและผู้ออกแบบการแสดงให้กับนักมายากลระดับโลกอย่างเดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ เป็นหนึ่งในผู้ร่วมสร้างสรรค์รายการ “ศึกมายากล – Magic Wars” และเป็นหัวหน้าทีมประจำรายการ
 
CHARLES & TADA
นักมายากลคู่หูที่ดีที่สุดในประเทศไทย! เปิดการแสดงมาแล้วทั่วโลก พวกเขามาพร้อมการแสดงแนวคอมเมดี้ที่ชวนให้ผู้ชมหัวเราะร่าเริงจนลืมไม่ลง ได้รับการกล่าวถึงว่าเป็นหนึ่งในการแสดงที่สนุกสนานที่สุดในเอเชีย และยังเป็นที่รู้จักในช่อง YouTube “Charles The French” ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน มียอดวิวรวมจากแพลตฟอร์มโซเชียลเน็ตเวิร์ครวมกันกว่า 500 ล้านวิว
 
SAGAR CHOKSI
นักมายากลเชื้อสายอินเดียประเภท Mentalism หรือมายากลพลังจิต / การอ่านใจมนุษย์ กับประสบการณ์กว่า 20 ปี ใน และเป็นหนึ่งในโค้ชด้านทักษะการใช้มือหรือ Sleight of Hand ที่หาตัวจับยากในประเทศไทย แม้แต่นักมายากลด้วยกันเอง ก็ยากที่จะจับผิดเขา!
 
VK.VICH
รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ ผู้กำกับ และ Host ของงาน เจ้าของรางวัล BMC World Performing Arts จากเวทีศิลปะการแสดงระดับโลก ประเทศฝรั่งเศส ผลงานของเขาได้รับการกล่าวถึงว่าเป็นหนึ่งในการแสดงที่มีเอกลักษณ์มากที่สุดในเวทีระดับสากล 
 
YOUNG-MIN
นักมายากลชาวเกาหลีใต้ เจ้าของฉายา the BEST and ONLY Sand Illusionist ดีกรีรางวัลแชมป์มายากลโลก จากการแข่งขันโอลิมปิกมายากล FISM World Champion 1st prize 2015 และเจ้าของตุ๊กตาทองคำแห่งวงการมายากล Mandrake d’or กับผลงาน masterpiece ชุด Sands of the Desert  


เงื่อนไขการเข้าชม
1. ขอความร่วมมือผู้ชมทุกท่านงดใช้เครื่องมือสื่อสารระหว่างการแสดง
2. ขอสงวนสิทธิ์ 1 ที่นั่ง ต่อผู้ชม 1 ท่านเท่านั้น
3. ผู้ที่ซื้อบัตรราคา 3,000 บาทจะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษในการพบปะกับนักแสดงก่อนเริ่มการแสดงและรับของที่ระลึกตามเงื่อนไขที่ผู้จัดงานกำหนด ทางผู้จัดงานขอตัดสิทธิการเข้าร่วมพบปะนักแสดงหากผู้ซื้อบัตรไม่สามารถมาถึงโรงละครตามเวลาที่นัดหมายได้
4. การแสดงเหมาะสำหรับเด็กอายุ 7 ปีขึ้นไป เนื่องจากมีความยาวประมาณ 90 นาที ไม่มีพักครึ่ง และอาจมีบางช่วงต้องใช้ความเงียบและความมืดเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตาม ในกรณีที่ต้องการพาเด็กต่ำกว่า 7 ปีเข้าชม ขอความร่วมมือผู้ปกครองดูแลให้อยู่ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด และไม่ส่งเสียงรบกวนผู้ชมท่านอื่น
5. บัตรซื้อแล้ว ไม่สามารถยกเลิก/เปลี่ยนแปลง หรือคืนเงินได้
6. ขณะชมการแสดง ไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพ บันทึกเสียง หรือวิดีโอใดๆ ทั้งสิ้น หากพบผู้ฝ่าฝืน ทีมงานมีสิทธิเข้าตักเตือนตามสมควร
7. ไม่อนุญาตให้นำอาหารและเครื่องดื่มเข้าไปในโรงละคร 
8. ผู้จัดขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงใดๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
9. ในกรณีที่ต้องการที่นั่งสำหรับวีลแชร์ กรุณาสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งโดยตรงกับทีมงานที่ https://www.facebook.com/TheMagiciansThailand หรือ https://www.instagram.com/themagicians.th/ หรือโทร.02-090-2902 เพื่อการอำนวยความสะดวกหน้างานและเลือกที่นั่งที่เหมาะสม