ของจริง! เบน ชลาทิศ นักร้อง Diva ของเมืองไทย ไม่ว่าเวทีไหนก็ต้องการตัว

บันเทิง
ของจริง! เบน ชลาทิศ นักร้อง Diva ของเมืองไทย ไม่ว่าเวทีไหนก็ต้องการตัว

ฮอตสุดๆ เปิดเรื่องราวของ เบน ชลาทิศ นักร้อง Diva ของเมืองไทย ช่วงนี้ไม่ว่าเวทีไหนก็ต้องการตัว

เริ่มต้นจากประวัติความเป็นมาคร่าวๆ ในวงการเพลงของ เบน ชลาทิศ สุดยอดนักร้องที่มีนำเสียงอันทรงพลัง ลูกเอื้อนลูกคอที่หาใครเทียบยาก เขาเริ่มเข้าวงการในปี 2545 เป็นที่รู้จักครั้งแรกในฐานะเป็นศิลปินวง โมโนโทน ร้องเพลง คนข้างล่าง, ล้มบ้างก็ได้, ใกล้ และ คะแนนแห่งชีวิต

เบน ชลาทิศ

และอีก 2 ปีต่อมา เบน ชลาทิศ ได้เป็นหนึ่งในศิลปินเลือดใหม่ของเบเกอรี่มิวสิก ภายใต้ชื่อวง บีไฟว์(B5) ซึ่งล่าสุดเพิ่งจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 15 ปี ไปหมาดๆ สร้างความประทับใจ สมกับที่แฟนเพลงวงบีไฟว์รอคอยกันมาแสนนาน 
 
คอนเสิร์ต b5 now 15

คอนเสิร์ต b5 now 15
 
ด้วยฝีไม้ลายมือที่ไม่ธรรมดา จากนั้นในปี 2548 เขาได้กลายเป็นศิลปินเดี่ยว ใช้น้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ชัดถ้อยชัดคำ บวกกับการเข้าถึงอารมณ์เพลง โดยเฉพาะเพลง “โอ๊ย โอ๊ย” เพลงประกอบละคร “แจ๋วใจร้าย กับคุณชายเทวดา” สร้างปรากฏการณ์ โอ๊ย โอ๊ย ทั่วบ้านทั่วเมือง รวมถึงเพลงอื่นๆ ที่เบนหยิบมาร้อง ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวังเช่นกัน

เบน ชลาทิศ
 
ปัจจุบัน เบน ชลาทิศ  มีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งงานเพลง, งานคอนเสิร์ต, งานแสดง, คอมเม้นเตเตอร์ และนักแสดง รวมถึงเปิดเพจ "ล้างตู้เย็น" เข้าครัวทำอาหารง่ายๆ ในบ้าน ร่วมกับ โบ้ท แฟนหนุ่มที่คบกันมาถึง 8 ปี กับความหวานที่เพิ่มขึ้นทุ๊กวัน

เบน ชลาทิศ
 
และที่สำคัญมีอีก 3 คอนเสิร์ตใหญ่ที่กำลังจ่อคิวรอ เริ่มจาก THE PLAYLIST CONCERT By Nueng Jakkawal  งานนี้มาพร้อมศิลปินคุณภาพ นำโดย หนึ่ง จักรวาล, บี พีระพัฒน์  เบน ชลาทิศ  บอย พีซเมกเกอร์  และ โบ สุนิตา 

THE PLAYLIST CONCERT By Nueng Jakkawal
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/2MOxORW
 

ต่อมาคือ Krungsri First Choice Exclusive Concert:  DIVA QUEENS คอนเสิร์ตเอ็กซ์คลูซีพ เบน ชลาทิศ และนิว-จิ๋ว สำหรับลูกค้ากรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ 

Krungsri First Choice Exclusive Concert:  DIVA QUEENS

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/2O2kNUU
 

และปิดท้ายด้วย "Season of Love Song Music Festival ครั้งที่ 9 Cloud 9" ครบรอบ 9 ปี กับความพิเศษสุดในเทศกาลดนตรีเริ่มต้นฤดูหนาวอันดับหนึ่งของสวนผึ้ง จ.ราชบุรี

Season of Love Song Music Festival ครั้งที่ 9 Cloud 9

Season of Love Song Music Festival ครั้งที่ 9 Cloud 9

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/2MM6hMh
 

นี่ยังไม่นับรวมคอนเสิร์ตอื่นๆ ที่ผ่านมาตั้งแต่ต้นปีนะจ๊ะ แบบสิที่เขาเรียกว่า "Diva ตัวจริง" ที่เวทีไหนก็ต้องการตัว ขอปรบมือให้รัวๆ เลยจ้า...

 

ภาพจาก IG : benchalatit, B5 (Thailand)