ก้าวใหม่ใหญ่กว่าเดิม Chang Music Connection Presents Season of Love Song : Cloud 9 ความสุขต้องมนต์ บนปุยเมฆก้อนที่เก้า

บันเทิง
ก้าวใหม่ใหญ่กว่าเดิม Chang Music Connection Presents Season of Love Song : Cloud 9 ความสุขต้องมนต์ บนปุยเมฆก้อนที่เก้า

กลับมาครั้งนี้ Season of Love Song 9 เทศกาลดนตรีที่รวมคนรักเสียงเพลง และบรรยากาศดีๆ ของหน้าหนาวไว้ด้วยกัน

โดยปีนี้เราขยายพื้นที่ความสุขต้องมนต์ให้กว้างขึ้น เพื่อรองรับจำนวนเพื่อนๆ ชาว SoLS เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมปูหญ้าสุดนุ่ม และเตรียมพื้นที่ไว้ให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกับบรรยากาศของคอนเสิร์ตได้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้น ยังเพิ่มโซนแห่งความสุข ความสนุก ให้กับเพื่อนๆ มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ไปกับเรา ไม่ว่าจะเป็นโซน Popsitive Zone ที่ร่วมรวมกิจกรรมต่างๆ ไว้ไม่ว่าจะเป็น DIY Cotton Candy ชวนคู่รักมาเพิ่มความหวานด้วยการทำสายไหมสายรุ้ง หรือจะเป็นโซนทำทายฝันที่ทำไว้เอาใจสาวๆ สายดูดวง ต่อด้วย

 
Portrait Drawing ยังไม่จบแค่นั้นโซน Cap&Cal Zone โซนกองทัพร้านอาหารกว่า 60 ร้านค้า หลากหลายเมนูอาหารจากจากพ่อค้าสุดซี๊ดและแม่ค้าสุดแซ่บที่รับรองถึงความแซ่บสุดซี้ดอย่างแน่นอน
 
ปีนี้ครบรอบ 9 ปีแห่งความสุข ที่ได้ร่วมเดินทางกันมาอย่างยาวนานเพื่อเป็นการตอบแทนความรักของเพื่อนๆ ที่มีให้กับ SoLS รับรองว่างานนี้มีซีนพิเศษจากศิลปินมาเซอร์ไพรส์ นำทีมโดย Tata Young, Ben Chalatit, Two Popetorn, Singto Numchok, Klear, Mild Feat. Wonder Frame, Mean Band, Season Five, Max Jenmana x V Violette, Musketeers, Bedroom Audio, Scrubb Feat. Win Sqweez Animal, Sixty Miles และเสริมทัพความสนุกกับ Num KALA ที่จะมาร่วมสร้างความสุขขั้นสุดให้กับเพื่อนๆ พร้อมฟินไปกับบรรยากาศเริ่มต้นฤดูหนาว

 
ความพิเศษยังมีอย่างต่อเนื่อง!! เพื่อเป็นการขอบคุณเพื่อนๆ ที่ตอบรับกับการกลับมาครั้งนี้ของพี่แกะด้วยโปร Early Sheep Sold out ในเวลาอันรวดเร็ว คนที่พลาดไม่ต้องเสียใจ เพราะพี่แกะใจดี สำหรับคนมีคู่ราคาถูกๆ กับโปร Cheap n Sheep เปิดขายในวันที่ 29 - 30 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป บัตร 2 ใบ ในราคา 2,200 บาทเท่านั้น (จากปกติ 3,000 บาท) ช้าหมดอดฟินนะจ๊ะ
 
มาร่วมฉลองการก้าวสู่ปีที่ 9 ด้วยกันใน Chang Music Connection Presents Season of Love Song : Cloud 9 "ความสุขต้องมนต์ บนปุยเมฆก้อนที่เก้า" วันที่ 1 ธันวาคมนี้ ณ เวเนโต้ สวนผึ้ง ราชบุรี