รู้จัก Fascinating Four วงมิวสิคัลชื่อดัง ผู้อยู่เบื้องหลังงานเพลง บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล

บันเทิง : มีคลิป
รู้จัก Fascinating Four วงมิวสิคัลชื่อดัง ผู้อยู่เบื้องหลังงานเพลง บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล

พาไปรู้จัก ภูมิ ออย บีเอ็ม และ ว่าน สมาชิก Fascinating Four วงมิวสิคัลชื่อดังผู้อยู่เบื้องหลังงานเพลง ละครเวที บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล พร้อมเผยคลิปร้องเพลง โลกสีเทา ของ หนูนา หนึ่งธิดา

เบื้องหลังเสียงเพลงและการขับร้องอันแสนกึกก้องทรงพลัง ในวันแถลงข่าว บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล  ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก แล้วมาจากใครกันล่ะ?

Fascinating Four
 
พวกเขาคือกลุ่มศิลปินอายุน้อยที่มีชื่อว่า "Fascinating Four" ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 4 คน คือ  ภูมิ ออย บีเอ็ม และ ว่าน เริ่มร้องเพลงตามคอนเสิร์ตเพลงมิวสิคัลหรือละครบรอดเวย์ต่างๆ ตั้งแต่ปี 2559 จนกระทั้งมีโอกาสได้มาประกวด Thailand’s Got Talent ซีซั่น 6  เข้าถึงรอบ Semi Fanal ด้วยความสามารถในการร้อง เรียบเรียง และประสานเสียงกลมกลืนเป็นอันหนึ่งเดียวกันอย่างมืออาชีพ ทำให้เรียกเสียงปรบมือได้จากผู้ชม คอมเม้นเตเตอร์ในทุกรอบการแข่งขัน  จึงนับว่าพวกเขา คือกลุ่มศิลปินเพลงมิวสิคัลตัวท็อปในบ้านเราที่น่าจับตามอง แถมมีฐานแฟนคลับเหนียวแน่น คิวงานแน่นเอี๊ยด ล่าสุดเพิ่งจบจากคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองที่มีชื่อว่า Broadway Miscast Concert ไปหมาดๆ งานนี้ Sold Out นะคะขอบอก!

 Fascinating Four

 Fascinating Four
 
ปิดท้ายด้วยอีกผลงานล่าสุดของ Fascinating Four  เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยให้กับแฟนๆ บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล โดย ภูมิ หนึ่งในสมาชิกของวง ได้ปล่อยคลิปร้องสดๆ ผ่านไอจี poomunique ในเพลง "โลกสีเทา" โดยเนื้อหาเต็มไปด้วยความโศกเศร้า เหงา โดดเดี่ยว ซึ่งเพลงนี้ หนูนา หนึ่งธิดา ในบท ผีบุปผา  ขับร้องไว้ในวันแถลงข่าวเมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา




รวมถึงเตรียมร้องสุดเสียงในวันแสดงจริง 20 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน 2561 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ชั้น 7 ใครยังไม่มีบัตร รีบหาซื้อด่วนๆ >> คลิกที่นี่  รับประกันความสนุกครบรส คุ้มค่าแน่นอนจ้า...