ฟังกี่ทีก็เพราะ อยากให้รู้ว่าเหงา ของ หนุ่ม กะลา ทำยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิว ภายใน 1 สัปดาห์

บันเทิง
ฟังกี่ทีก็เพราะ อยากให้รู้ว่าเหงา ของ หนุ่ม กะลา ทำยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิว ภายใน 1 สัปดาห์

เผยสถิติยอดคนดู เพลง อยากให้รู้ว่าเหงา ของ หนุ่ม กะลา บนเฟซบุ๊ก ทำยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิว ภายใน 1 สัปดาห์

นักร้องเสียงแหบทรงเสน่ย์ หนุ่ม กะลา เป็นศิลปินอีกคนที่มีเพลงเพราะติดหู ร้องตามกันได้ตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่ ทำให้เขามีคิวทัวร์คอนเสิร์ตแน่นเอี๊ยดตลอดทั้งเดือน

หนุ่ม กะลา

หนุ่ม กะลา

หนุ่ม กะลา

แทนที่จะใช้เวลาว่างหลังทัวร์คอนเสิร์ตพักผ่อนให้เต็มที่ แต่เขากลับเปิดเฟซบุ๊ก ไลฟ์สด เพื่อพูดคุยกับแฟนคลับ พร้อมกับร้องเพลงเพราะๆ ในช่วงดึก ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง 

หนุ่ม กะลา
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา หนุ่ม กะลา เลือกร้องเพลง อยากให้รู้ว่าเหงา ในจังหวะอะคูสติก และหลังจากนั้นเพียง 1 สัปดาห์ ยอดวิวผู้เข้าชมพุ่งไปถึง 1 ล้านวิว ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีการยอดการแชร์สูงถึง 3 หมื่นครั้ง จากผู้กดติดตาม 1.4  ล้านคน ลองไปฟังกัน...



นอกจากนี้ยังมีเพลงเพราะอีกมากมายที่ทำยอดวิวแตะถึงหลักแสน เอาเป็นว่าใครไม่อยากพลาดเพลงเพราะๆ จากหนุ่ม กะลา รีบกดติดตามเพจ Num KALA  กันด่วนๆ จ้า

SangSom Presents Single Festival เชียงใหม่
 
ข่าวดีสำหรับแฟนเพลงชาวเชียงใหม่ เตรียมพบกับ หนุ่ม กะลา, Lomosonic และอีก 1 วงปริศนา ในคอนเสิร์ต SangSom Presents Single Festival ตอน เป็นโสดทำไม จัดแสดงในวันที่ 12 มกราคม 2562 ณ ลานประเสิร์ฐแลนด์ จ.เชียงใหม่ ประตูเปิดห้าโมงเย็นเป็นต้นไป จำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา คลิกเลย >> www.thaiticketmajor.com
 

 
ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก Num KALA