ฟินสมใจ หายคิดถึง Charlie Puth หยอดหวาน หว่านเสน่ห์ทางดนตรีเต็มอิ่ม

บันเทิง
ฟินสมใจ หายคิดถึง Charlie Puth หยอดหวาน หว่านเสน่ห์ทางดนตรีเต็มอิ่ม

หายคิดถึงกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับแฟนเพลงของหนุ่มหล่อเสียงดี Charlie Puth ที่กลับมาหยอดคำหวาน หว่านเสน่ห์ทางดนตรี เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากแฟนเพลงชาวไทยกันอีกครั้ง

กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ Charlie Puth Voicenotes Live in Bangkok 2018 ที่ยังคงสร้างความสุขและความประทับใจให้ทุกคนด้วยเพลงฮิตและลีลาการแสดงชวนหลงใหล ไปเมื่อช่วงค่ำวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

 
เพียงแค่การปรากฎตัวบนเวทีของหนุ่ม Charlie Puth ด้วยเสื้อกล้ามสีขาวและกางเกงขายาวลายสก็อต ก็เรียกเสียงกรี๊ดต้อนรับจากแฟนคลับสาวๆ ทั้งชาวไทยและเทศ ได้ดังสนั่นลั่นฮอลล์ ก่อนที่หนุ่มน้อยมากความสามารถคนนี้ จะเปิดเวทีด้วยเพลงเพราะจังหวะสนุกสนานจากอัลบั้มล่าสุด The Way I Am ต่อด้วย Slow It Down ที่จังหวะไม่ช้าตามชื่อเพลง และเพิ่มความสนุกด้วยเพลงฮิตติดหู How Long

 
จากนั้นเขาก็ได้หยิบเพลงจากอัลบั้มใหม่ Voicenotes ทั้ง Empty Cups และ LA Girl มาโชว์ ก่อนแทรกด้วยเพลงสนุกที่แฝงความเซ็กซี่อย่าง Marvin Gaye และปรับจังหวะให้ช้าลงด้วยเพลงเศร้าที่แสนหวาน Patient, Change และเพลงฮิตที่มียอดวิวในยูทูปสูงเกือบ 2 พันล้านครั้งอย่าง We Don’t Talk Anymore เพลง Somebody Told Me ถูกนำมาเล่นต่อ ก่อนที่หนุ่ม Charlie Puth จะถอดเสื้อโชว์กล้ามเรียกเสียงกรี๊ดดังกระฮึ่มฮอลล์อีกระลอกในเพลง Done For Me

 
นอกจากนี้แล้วยังมีเพลง Suffer รวมถึงเพลงฮิตที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง One Call Away และซิงเกิ้ลนำจากอัลบั้มใหม่ที่ฮิตติดชาร์ทไปในหลายประเทศอย่าง Attention ก่อนจะบอกลากันด้วยเพลงสนุกสไตล์หนุ่มขี้เล่น Boy และส่งท้ายความประทับใจให้แฟนๆ ในเมืองไทยด้วยเพลงที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักในฐานะซูปเปอร์สตาร์ ระดับโลกอย่าง See You Again
 
 
ถือเป็นการกลับมาที่คุ้มค่าเกินคำบรรยาย เพราะหนุ่ม Charlie Puth จัดเต็มทั้งเรื่องร้องและเรื่องเล่นที่เอ็นเตอร์เทนแฟนเพลง พาทุกคนสนุกสนานไปด้วยกันตลอดการแสดงกว่า 2 ชั่วโมง และงานนี้ นอกจากเขาจะขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟนคลับอย่างเต็มอิ่มแล้ว เขายังโชว์ความสามารถทางดนตรีให้ทุกคนได้เคลิ้มตามกันอีกด้วย เรียกว่าเก่งครบสูตรเลยทีเดียว
 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Charlie Puth Charlie Puth Voicenotes Live in Bangkok 2018