ชมคลิป กัน นภัทร Cover เพลงดัง จนหลายคนลืมต้นฉบับ

บันเทิง
ชมคลิป กัน นภัทร Cover เพลงดัง จนหลายคนลืมต้นฉบับ

ตามส่อง กัน นภัทร Cover เพลงดัง จนหลายคนลืมต้นฉบับ ทำยอดวิว ยอดแชร์ถล่มทลาย

วันนี้ขอเอาใจแฟนๆ กัน นภัทร หนึ่งในสมาชิกแก๊ง 4 โพดำ ซึ่งในเดือนมกราคมปีหน้า พวกเขากำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ ชื่อว่า 4โพดำ Oh My God Concert โดยที่ผ่านมาหนุ่มกันมีผลงานเพลง Cover เพราะๆ ทำยอดวิว ยอดแชร์ถล่มทลาย จนหลายคนลืมต้นฉบับไปซะอย่างนั้น จะเป็นเพลงไหนบ้าง  ไปส่องกันเลยจ้า

กัน นภัทร

 
ออเจ้า ต้นฉบับ พีท พล Ost.บุพเพสันนิวาส
 
เริ่มต้นที่เพลง ออเจ้า เพลงประกอบละคร บุพเพสันนิวาส กัน นภัทร ตัวเผยว่าหลังจากที่ได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรกก็ตกหลุมรักทันที เหมือนได้เจอเพลงในฝัน ล่าสุดทำยอดวิวในยูทูปไป 11,963,353 ครั้ง และเป็นที่พูดถึงในโซเชียลช่วงละครกำลังออนแอร์อีกด้วย


บอกตัวเอง - Room39 
 
เพลงนี้ Room39 ซึ่งเป็นต้นฉบับเพลง บอกตัวเอง ได้เริ่มปล่อยคลิปลงเพจ Room39 ให้แฟนๆ สัมผัสพลังเสียงของ กัน นภัทร ในอีกเวอร์ชั่นเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว ก่อนที่ยอดเฟซบุ๊กล่าสุดจะพุ่งไปที่ 412,822 ครั้ง 


ข้อความ - Pause
 
เซอร์ไพรซ์สุดๆ เมื่อ กัน นภัทร ได้ร่วมงานเพลงกับค่าย  Love is แถมยังปล่อยผลงานเพลงของค่าย  Love is ในเวอร์ชั่นของตัวเองผ่านไอจีส่วนตัว อย่างเพลง ข้อความ ในคอนเสิร์ต Simplified The Concert  ของ บอย โกสิยพงษ์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าร้องดีสุดๆ ไม่แพ้ต้นฉบับ ส่วนผลงานกับค่าย  Love is หนุ่มกันเข้าห้องอัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รอติดตามกันได้เลย


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

จะมีโอกาสสักกี่ครั้งในชีวิตที่ได้ยืนอยู่บนเวทีเดียวกับศิลปินคุณภาพในดวงใจที่เราติดตามผลงานตั้งแต่เด็กๆ และยังให้ผมได้ร้องเพลง "ข้อความ" เพลงในดวงใจของผมและเชื่อว่าแทบจะทุกคนที่เติบโตมากับเพลงของพี่บอย @boydkosiyabong ขอบคุณประสบการณ์อันมีค่านี้นะครับที่ให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งใน #simplifiedtheconcert #boyd50th

โพสต์ที่แชร์โดย Gunnapat Injaiuea (@gunnapat23) เมื่อ



ทั้งนี้ กัน นภัทร เป็นแชมป์การแข่งขันรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 6 มีเพลงเพราะมากมาย อาทิ ระยะทำใจ, ข้างๆ หัวใจ, ครึ่งใจ และ ใกล้ชิดแพ้คิดถึง เป็นต้น 

กัน นภัทร

กัน นภัทร

กัน นภัทร
 
ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก IG gunnapat23