ฟินหมอนขาด! ออฟ-กัน แจกความหวานรัวๆ ในซีรีส์เรื่องใหม่ Our Skyy

บันเทิง
ฟินหมอนขาด! ออฟ-กัน แจกความหวานรัวๆ ในซีรีส์เรื่องใหม่ Our Skyy

ตามส่อง ออฟ กัน หรือ ปิ๊ก โรม ฉากหวานรัวๆ ของ ในซีรีส์เรื่องใหม่ Our Skyy งานนี้แฟนๆ ฟินหมอนขาด

ออนแอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น ซึ่งดึงเอาคู่สิ้นสายวาย ออฟ-กัน หรือ ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน อรรถพันธ์  มาประกบคู่กันอีกครั้ง ร่วมด้วยนักแสดงคู่อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น คริส-สิงโต, เต-นิว, ปลื้ม-ชิม่อน และ แฟรงค์-เดรก 

Our Skyy
 
ยิ่งไปกว่านั้นผู้กำกับและทีมเขียนบทจัดซีนสวีทหวานกันแบบรัวๆ เมื่อออนแอร์เมื่อวันที่ 23 พ.ย 2561 ความฮอตของคู่นี้ก็กลับมาอีกครั้ง โดยเฉพาะสาวกทวิตเตอร์ ติดแฮชแท็ก #ปิ๊กโรม กระหน่ำโซเชียล แต่น่าเสียดายที่มีเพียงแค่ตอนเดียวเท่านั้นๆ และ ออฟ-กัน อีกครั้งในปี 2019 กับซีรีส์ ทฤษฎีจีบเธอ กันยาวๆ จ้า

ปิ๊กโรม

ปิ๊กโรม

ปิ๊กโรม

ปิ๊กโรม

ปิ๊กโรม

ปิ๊กโรม

ปิ๊กโรม

ปิ๊กโรม
 
Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น เป็นเรื่องราวสานต่อความฟินของ ปิ๊ก และ โรม ที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จนกระทั่งเกิดเหตุมหัศจรรย์ที่ทำให้ทั้งสองต้องมาสลับร่างกันในคืนพระจันทร์เต็มดวง เมื่อปิ๊กเป็นโรม และ โรมต้องมาเป็นปิ๊ก ทั้งคู่เลยจำเป็นต้องสลับกันใช้ชีวิตของกันและกัน แถมยังต้องหาทางแก้ไขทุกอย่างเพื่อให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมให้ได้อีกด้วย ชมย้อนหลัง คลิก! https://bit.ly/2KC2ba4

 SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง

 SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง
 
ทั้งนี้ ออฟ-กัน แจ้งเกิดในซีรีส์ SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง  และซีรีส์ รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey สแกนหัวใจนายหมอหมา ทั้ง 2 ภาค จนเกิดเป็นกระแส ปิ๊ก-โรม ในเวลาต่อมา และเร็วๆ นี้แฟนๆ จะได้พบกับ นักแสดงจาก SOTUS The Series พร้อมกันทั้ง 15 คน ได้ที่งาน Y I LOVE YOU FAN PARTY 2019 ติดเกาะฮา Y ซื้อบัตร คลิก! https://bit.ly/2r3HoDc 



ภาพจาก ทวิตเตอร์ #ปิ๊กโรม