กางแผนที่ออกล่าความสุข กับ Gypsy Carnival 4 "Treasure Mountain"

บันเทิง : มีคลิป
กางแผนที่ออกล่าความสุข กับ Gypsy Carnival 4 "Treasure Mountain"

ใครว่างานปาร์ตี้จะต้องเลอะเทอะเปรอะเปื้อน ปาร์ตี้แบบมีศิลปะ แถมยังได้แปลงกายเป็นโจรสลัดออกล่าขุมทรัพย์ความเสรีย์ และความสุขตลอดทั้งคืน ก็ย่อมได้!

ปักหมุดไว้เป็นอีกอีเว้นท์ที่น่าสนใจช่วงต้นปีหน้า สำหรับงาน Music and Lifestyle Festival ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 แล้ว อย่าง Gypsy Carnival ซึ่งครั้งนี้มาพร้อมธีม Treasure Mountain ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ต้นผึ้งฟาร์ม อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

Music and Lifestyle Festival คืออะไร ?


 
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ดนตรีก็เป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ เช่นเดียวกับการใช้ชีวิต การแต่งกาย กระทั่งการเลือกรับประทานอาหาร ทั้งหมดนี้จะถูกรวบรวมมาอยู่ภายในงานเดียว โดยบอกเล่าเรื่องราวผ่านศิลปินและศิลปะ ถ้าพูดง่ายๆ ก็คือ "เทศกาลที่ไม่ได้มีแค่ดนตรีเพียงอย่างเดียว" นั่นเอง
 
ทำไมต้อง ต้นผึ้งฟาร์ม ?


ต้นผึ้ง เป็นที่มาของชื่อ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี จริงๆ แล้ว ไม้ชนิดนี้คือ ต้นยวนผึ้ง แต่ชาวบ้านจะเรียกกันติดปากว่า ต้นผึ้ง เพราะมีผึ้งโดยเฉพาะผึ้งหลวงมาทำรังอยู่บนไม้ยืนต้นสูงใหญ่นี้ แต่ความล้มเหลวของการรักษาระบบนิเวศ ทำให้ปัจจุบันในเขตชุมชนต้นผึ้งหายไปเกือบหมด ที่ยังพอหาชมได้อยู่ก็มีเพียงแค่ 3 ต้น ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือ ต้นผึ้ง อายุกว่า 100 ปี ใน "ต้นผึ้งฟาร์ม" แห่งนี้
 
Gypsy Carnival 4 "Treasure Mountain"
 
9 กุมภาพันธ์ 2562 หัวหน้าเผ่า "สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์" จะทำให้ ดนตรี ศิลปะ อาหาร และการท่องเที่ยวบนมอเตอร์ไซค์ กลายเป็นเรื่องเดียวกัน พร้อมเนรมิตหุบเขาและลานทุ่งหญ้าสีเขียว ณ ต้นผึ้งฟาร์ม อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ให้กลายเป็นดินแดนมหาสมบัติ รอต้อนรับเหล่ายิปซี ด้วยความบันเทิงจากศิลปิน ปู-พงษ์สิทธิ์ / Hugo / Greasy Cafe' / สิงโต นำโชค / โจอี้ บอย / Polycat / Yellow Fang รวมถึงน้องใหม่มาแรง ภูมิ วิภูริศ และกิจกรรมประจำปี "Hell on Dirt" งานแข่งมอเตอร์ไซค์ ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน


ไปร่วมงานปาร์ตี้ที่แถมด้วยประสบการณ์ทางดนตรีอันน่าจดจำ กับ Gypsy Carnival 4 "Treasure Mountain" ซื้อบัตร Early Gypsy ราคาเพียง 999 บาท (จากราคาเต็ม 1,500 บาท) วันนี้ - 3 ธันวาคม 2561 เท่านั้น ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ http://bit.ly/2rdc8Sp