The Weeknd พร้อม! จัดเต็มความมันส์ชุดใหญ่ในไทย โปรดักชั่นสุดพิเศษ สะกดคนดู 2 ธ.ค. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

บันเทิง
The Weeknd พร้อม! จัดเต็มความมันส์ชุดใหญ่ในไทย โปรดักชั่นสุดพิเศษ สะกดคนดู 2 ธ.ค. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

พร้อมแล้ว! สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของหนุ่ม The Weeknd เจ้าของฉายา “ราชาเพลงป็อปยุคใหม่” ของโลก ที่บินตรงขนเพลงฮิตโดนๆ และโปรดักชั่นสุดพิเศษ มาเอาใจแฟนเพลงชาวไทย

งานนี้ นอกจากเพลงฮิตที่หนุ่ม The Weeknd การันตีว่าทุกคนจะได้มันส์และสนุกไปด้วยกันอย่างแน่นอนแล้ว เขายังได้เตรียมโปรดักชั่นสุดพิเศษที่รับรองว่าจะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับทุกคนอีกด้วย โดยโปรดักชั่นในการทัวร์ครั้งนี้ ได้ตัวพ่อแห่งวงการออกแบบงานครีเอทีฟ และนักออกแบบ โปรแกรมเมอร์ระดับโลก LeRoy Bennett ที่เคยทำงานร่วมกับศิลปินดังๆ อาทิ เลดี้ กาก้า, บรูโน่ มาร์ส, มารูน ไฟฟ์, บียอนเซ่, อารีอานา กรานเด และอีกมากมาย
 

ในฐานะนักออกแบบโปรดักชั่นและแสง ซึ่งเคยออกแบบเวทีสำหรับ Starboy US Tour ให้ The Weeknd ในปี 2560 และครั้งนี้ เขาใช้เพดานกระจกสั่งทำ แทนที่จะใช้ราวแขวนไฟแบบปกติ โดยเพดานกระจกถูกนำมาใช้ครั้งแรกในทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ และเอฟเฟ็คส่วนใหญ่จะมาจาก THE WEDGE ซึ่งเป็นพื้นเวทีขนาดใหญ่ที่ติดตั้งไฟที่เคลื่อนไหวมากถึง 600 ดวง นอกจากนี้ The Weeknd จะใช้วงแบ็คอัพเป็นวงดนตรีสด 3 ชิ้น เพื่อเล่นเพลงฮิตติดชาร์ทของเขาเป็นครั้งแรกในทวีปเอเชียอีกด้วย

 

 
แฟนเพลงชาวไทยห้ามพลาด เตรียมสัมผัสความสนุกเต็มรูปแบบด้วยตัวเอง กับ The Weeknd Asia Tour Live in Bangkok ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือเคาท์เตอร์ไทยทิคเก็ตหน้างาน อาคาร เดอะ พอร์ทัล ชั้น 1



ฟังเพลง The Weeknd
 
 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : The Weeknd The Weeknd Asia Tour Live in Bangkok