ย้อนฟังความรู้สึกดีๆ ของ แต้ว ที่มีต่อพี่เบิร์ด หลังโชว์คอนเสิร์ต แบบเบิร์ดเบิร์ด ครั้งที่11

บันเทิง
ย้อนฟังความรู้สึกดีๆ ของ แต้ว ที่มีต่อพี่เบิร์ด หลังโชว์คอนเสิร์ต แบบเบิร์ดเบิร์ด ครั้งที่11

แต้ว ณฐพร เผยความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อ พี่เบิร์ด หลังร่วมโชว์สุดแซ่บ บนเวทีคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่11

ยังเป็นที่กล่าวขานถึงความแซ่บพริกยกสวนของนางเอกสาวคิวทอง "แต้ว ณฐพร" หลังจากเป็นแขกรับเชิญใน "คอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 11 DREAM JOURNEY" เมื่อวันที่ 17 - 18 - 24 - 25 พ.ย. ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 



ซึ่งบนเวทีคอนเสิร์ต พี่เบิร์ดเองก็ได้กล่าวคำชื่นชมว่า แต้วเป็นนักแสดงที่ขยันและเก่งมากๆ และเป็นผู้หญิงที่ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ ถึงขั้นข้อเท้าแพลง ในขณะฝึกซ้อมเลยทีเดียว 

 
เมื่อเราจะย้อนไปอ่านความรู้สึกของสาวแต้วกันบ้าง แต้ว ณฐพร โพสลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเผยถึงความรู้สึกและความรักที่มีต่อ "พี่เบิร์ด ธงไชย" นักร้องในดวงใจของเธอและของคนไทยทั้งประเทศกันอีกสักครั้ง...
 
"Since day one we’ve met.
.
.
ไม่ใช่แค่เพลงเท่านั้น แต่ตัวพี่เบิร์ดคือแรงบันดาลใจ-ใจบันดาลแรงที่ทรงพลังที่สุด... วันเกิดปีนี้ แต้วขอให้ความสุขทั้งกายใจอยู่รอบตัวพี่แบบนี้ไปตลอด มีแต่ความสดใสในทุกๆวัน สุขภาพแข็งแรงยิ่งๆ ขึ้นไป สมหวังในทุกเรื่องที่ปรารถนานะคะ (จะบอกว่ารักมากกกกกกกกกก แต่ก็น่าจะได้ยินบ่อยแล้วอะเนอะ) มีคำไหนให้มากกว่า ”รัก” มั้ยน้าาา?!? I will give that to you...#BirdThongChai
 

พี่เบิร์ด ธงไชย

แต้ว ณฐพร

เรียกว่าต่างคนต่างประทับใจซึ่งกันและกัน นับเป็นมิตรภาพที่สวยงามจริงๆ ค่ะ :)

ย้ำอีกครั้ง! สำหรับใครที่อยากชมโชว์สุดตระการตา ในคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ด ครั้งที่ 11 DREAM JOURNEY  RESTAGE ซึ่งกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ซื้อบัตร คลิก! https://bit.ly/2SYAgnp  และอย่าลืมอุดหนุน DVD Box Set เกมเสน่หา ละครโรแมนติกดราม่า พบกับการเฉืดเฉือนอารมณ์ระหว่าง แต้ว ณฐพร และ เจมส์ จิรายุ  สั่งสินค้า คลิก! https://bit.ly/2Brf0j5
 


ภาพจาก IG : taewaew_natapohn