สิงโต นำโชค ปล่อยเพลงแห่งมิตรภาพ Goodbye เพลงความหมายดี ๆ ส่งท้ายอัลบัมเต็ม Just Have Fun With It

บันเทิง : มีคลิป
สิงโต นำโชค ปล่อยเพลงแห่งมิตรภาพ Goodbye เพลงความหมายดี ๆ ส่งท้ายอัลบัมเต็ม Just Have Fun With It

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินขวัญใจมหาชนอย่างแท้จริง สำหรับศิลปินมากความสามารถ เจ้าของเสียงร้องและแนวดนตรีที่มีเอกลักษณ์อย่าง สิงโต นำโชค จากค่ายเพลง What The Duck

ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนมาก็เพราะถูกใจคนฟังเพลงทุกเพศทุกวัย ซึ่งปีนี้ถือเป็นอีกปีที่สิงโตปล่อยผลงานเพลงออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันตลอดทั้งปี รวมถึงปล่อยอัลบัมเต็มชุดที่ 3 "Just Have Fun With It" ไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ล่าสุดสิงโตขอเอาใจคนรักเพื่อน ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด "Goodbye" ปิดท้ายอำลาอัลบัมเต็มชุดนี้ ซึ่งถือเป็นเพลงแห่งมิตรภาพที่จะทำให้ทุกคนห้วนคิดถึง "เพื่อน"


โดยเพลง "Goodbye" สิงโต ถ่ายทอดอารมณ์อำลาทิ้งทวนมิตรภาพและความผูกพัน ระหว่างเพื่อนและคนสำคัญ เมื่อถึงวันและเวลาที่เราต่างต้องไปต่อในเส้นทางชีวิตของตัวเอง แต่เรื่องราว ความทรงจำ และความคิดถึงยังคงมีให้กันเหมือนเดิม ซึ่งเพลงนี้สิงโตบอกเล่าผ่านเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ เน้นเสียงกีตาร์โปร่งที่ฟังสบาย แต่อบอวลไปด้วยความเหงา นอกจากนั้นยังเพิ่มความอบอุ่นด้วยเสียงทรัมเป็ต ยิ่งทำให้บรรยากาศเพลงฟังแล้วห้วนคิดถึงช่วงวันเวลาดี ๆ ระหว่างเพื่อนมากยิ่งขึ้น โดยเพลงนี้สิงโตยังคงเขียนเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงด้วยตัวเอง รวมถึงได้โปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง "Kijjaz" หรือ "กิจจาศักดิ์ ตริยานนท์" ควบคุมการผลิตด้านดนตรีอีกด้วย


ในส่วนของมิวสิควิดีโอ เพลงนี้สิงโตตั้งใจดึงอารมณ์ทุกคนย้อนกลับสู่ช่วงเวลาแห่งมิตรภาพและคำสัญญาอย่าง "วันจบการศึกษา" โดยได้นักแสดงน้อง ๆ วัยรุ่นที่อยู่ในช่วงวัยมัธยมมาเล่นจริง ยกกองถ่ายทำกันในสถานที่จริง เพื่อให้ได้บรรยากาศและอารมณ์ที่สมจริงมากที่สุดอีกด้วย

สำหรับแฟนๆ ของ สิงโต นำโชค เตรียมไปดื่มด่ำกับทุกเพลงฮิตของเขาได้ในงาน Gypsy Carnival ครั้งที่ 4
วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ที่จะถึงนี้ ณ ต้นผึ้งฟาร์ม สวนผึ้ง, ราชบุรี ซื้อบัตรได้แล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Gypsy Carnival 4