ดีเจบูม ขอท้าคนหูดี ทายเสียงปริศนา ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป - กลับ "โซล - โตเกียว - โอซาก้า" ฟรี!

ดีเจบูม ขอท้าคนหูดี ทายเสียงปริศนา ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป - กลับ "โซล - โตเกียว - โอซาก้า" ฟรี!

HITZ 955 (ฮิตซ์ เก้าห้าห้า) ชวนคุณมาทายเสียงสนุกๆ ในกิจกรรม “HITZ Mystery Sound เสียงไรอ่ะ”

เกมส์ที่คุณไม่ต้องพูดเยอะ ให้เจ็บคอ! ขอแค่หูดี เดาเก่ง อาจได้บินฟรี! แค่ ฟัง แล้ว ทาย ว่าเสียงที่ได้ยิน คือเสียงอะไร ทายถูก รับตั๋วเครื่องบินจากสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์  จะบินไป โซล ,โตเกียว  หรือ โอซาก้า ตามเส้นทางที่คุณเลือกได้เลย ร่วมสนุกได้ถึง 28 กันยายนนี้เท่านั้น 
 
โดย ดีเจบูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง ชวนมาลุ้นกิจกรรมสุดตื่นเต้นนี้ว่า คลื่น“HITZ 955 (ฮิตซ์ เก้าห้าห้า) จัดกิจกรรมที่สนุกมากๆ กับ “HITZ Mystery Sound  เสียงไรอ่ะ”  เกมส์ที่ให้คนฟังทายเสียงปริศนาที่ได้ยิน ให้ถูกต้อง  บอกเลยว่ากิจกรรมนี้  นอกจากจะต้องเป็นคนที่หูดีแล้ว ต้องเป็นคนที่ชอบจดจำ เสียงต่างๆรอบตัวด้วยนะคะ อย่างเสียง กดเครื่องคิดเลข กับ เสียงแป้นพิมพ์คอมพิวเตอร์ ก็จะคล้ายๆกัน  สนุกมากๆตอนที่เปิดฟังเสียงนี่แหละค่ะ  
 
ใครที่อยากเป็นผู้โชคดี มาทายเสียหน้าไมค์  ง่ายๆเพียง ลงทะเบียนผ่าน LINE Official Account : @BECTERORADIO เพียงพิมพ์ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทร อายุ และเลือกเส้นทางการบินของสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ที่อยากไประหว่าง “โซล-โตเกียว-โอซาก้า” พร้อมบอกเหตุผลที่คุณอยากไปเที่ยวในเส้นทางนี้  ทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดีที่มีเหตุผลโดนใจ ให้มาเล่นเกมส์ทายเสียงปริศนาหน้าไมค์กับดีเจค่ะ  หากทายเสียงได้ถูกต้อง จะได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับจากสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ในเส้นทางที่คุณสามารถเลือกได้เองไปฟรีๆเลยจ้า  เริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 กันยายน 2561 ยิ่งลงมากยิ่งมีสิทธิ์มาก”  ดีเจบูม กล่าว 
 
และพิเศษ!! พบกิจกรรม HITZ MYSTERY SOUND ON Facebook ที่จะให้คุณอุ่นเครื่องทายเสียงปริศนาคว้าบัตรเติมน้ำมัน 1,000 จำนวน 6 รางวัล ตลอดเดือนกันยายนนี้
 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่  HITZ 955  (ฮิตซ์ เก้าห้าห้า)  Thailand’s No.1 Hit Music Station หรือติดตามได้ที่ www.hitz955.com แอดไลน์ Line Official Account : BEC-TeroRadio
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : HITZ 955