ใครจะท็อปฟอร์มกว่า? ร่วมเชียร์ ฮาเล็ป - วอซเนียคกี้ นักหวดหญิงระดับโลก ในศึก WTA Finals 2018

กีฬา
ใครจะท็อปฟอร์มกว่า? ร่วมเชียร์ ฮาเล็ป - วอซเนียคกี้ นักหวดหญิงระดับโลก ในศึก WTA Finals 2018

อัพเดทผลงานสุดท็อปฟอร์มของนักหวดหญิงระดับโลก ฮาเล็ป และ วอซเนียคกี้ ก่อนโชว์ลีลาหวดไม้แร็กเก็ตใน WTA Finals 2018 วันที่ 21-28 ตุลาคม 2561 ที่สิงคโปร์

ถ้าจะนับนักเทนนิสหญิงระดับโลกที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่สุดในปี 2018  คงจะหนีไม่พ้น ซิโมนา ฮาเล็ป (Simona Halep)  และ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ (Caroline Wozniacki)  มือวางอันดับ 1 และ อันดับ 2 จากอันดับในรายการ WTA  โดยในปีนี้เรียกได้ว่าผลงานของทั้ง ฮาเล็ป และ วอซเนียคกี้ นั้นยังคงท็อปฟอร์ม และน่าจับตามองมากที่สุด

Simona Halep

Image : zimbio.com 
 
เริ่มจาก ฮาเล็ป  วัย 27 ปี จาก โรมาเนีย เมื่อเดือนมิถุนายน เธอคว้าแชมป์หญิงเดี่ยว “เฟรนช์ โอเพ่น 2018”  เป็นสมัยแรกได้สำเร็จ แต่ต่อมาในปลายเดือนสิงหาคม ในศึกเทนนิสแกรนด์สแลมรายการสุดท้าย "ยูเอส โอเพ่น 2018" เธอกลับพลิกล็อกตกรอบแรกหลังพ่ายต่อ ไคอา คาเนปิ มือ 44 ของโลกจากเอสโตเนีย 2 เซตรวด 

Caroline Wozniacki

Image : AP
 
มาที่ วอซเนียคกี้ วัย 28 ปี จาก เดนมาร์ก กันบ้าง เริ่มต้นได้ดีในแกรนด์สแลมรายการแรกของปี โดยเอาชนะคู่แข็งที่เหนือกว่าอย่าง ฮาเล็ป มือ 1 ของโลกไปอย่างหวุดหวิด 2 ต่อ 1 เซต ในการแข่งขันเทนนิส "ออสเตรเลียน โอเพ่น  2018"  แต่กลับไปถึงแค่รอบสองในรายการ "วิมเบิลดัน" หลังพ่ายให้กับ เอคาเทริน่า มาคาโรว่า คู่แข่งจากรัสเซีย 1-2 เซต ทั้งนี้ วอซเนียคกี้ คือเจ้าของแชมป์ WTA Finals 2017 จึงนับได้ว่าน่ากลัวกว่าใครๆ 
 
BNP Paribas WTA Finals Singapore presented by SC Global
 
ข่าวดี! สำหรับแฟนเทนนิสตัวจริง ห้ามพลาด  สุดยอดการแข่งขันเทนนิสหญิงระดับโลก BNP Paribas WTA Finals Singapore presented by SC Global ในศึก WTA Finals 2018 วันที่ 21-28 ตุลาคม 2561 นี้ ณ Singapore Indoor Stadium  ประเทศสิงคโปร์ โดยจะมี 8 นักเทนนิสหญิงระดับโลกเข้าร่วมกันแข่งขันทั้งเดี่ยวและคู่ อาทิ ซิโมนา ฮาเล็ป, แคโรไลน์ วอซเนียคกี้, นาโอมิ โอซากะ,  อันเจลิค แคร์เบอร์  และ เซเรนา วิลเลียมส์  เป็นต้น  ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com เค้าเตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือโทร 02. 2623456