สวนสนุกวินเพิร์ล ญาจาง สุดยอดความสนุกครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนามใต้

กินเที่ยว
สวนสนุกวินเพิร์ล ญาจาง สุดยอดความสนุกครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนามใต้

ถ้าพูดถึงการ ทัวร์เวียดนาม หลายคนจะนึกถึงบานาฮิลล์ที่เมืองดานัง

แต่ทราบมั้ยคะว่าที่เวียดนามยังมีที่เที่ยววิวสวยที่น่าสนใจอีกแห่ง นั่นก็คือ เมืองญาจาง แห่งเวียดนามใต้ เมืองตากอากาศติดทะเลบรรยากาศดี แถมยังมี สวนสนุกวินเพิร์ล ญาจาง ที่เป็นสวนสนุกขนาดใหญ่ที่ครบวงจรที่สุดในย่านนี้ บอกเลยว่ามาที่นี่ได้เที่ยวครบ!! เพราะได้ทั้งสนุกพร้อมกับการชมวิวทะเลชิลๆ ถ้าอยากรู้ว่าที่นี่จะน่าเที่ยวแค่ไหน ตาม มัชรูมทราเวล มาเลยค่ะ มาดูไฮไลท์น่าเที่ยวของที่นี่กัน! ... “Let’s go!!”
 
Cr. Dũng Mạnh / flickr.com
 
สวนสนุกวินเพิร์ลแลนด์ ญาจาง (Vinpearl Land Nha Trang) ตั้งอยู่ในเมืองญาจาง เมืองตากอากาศติดทะเลยอดฮิตของเวียดนามใต้ เป็นหนึ่งในที่เที่ยวไฮไลท์ที่ใครๆ ก็ต้องมา เพราะวิวสวยมาก !! พื้นที่ภายใน แบ่งออกเป็น 4 โซนหลักๆ ได้แก่ สวนน้ำ, เครื่องเล่น, อควาเรียม และสวนสัตว์ ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นศูนย์รวมความสนุกทุกรูปแบบ ไม่เพียงแค่เครื่องเล่นมันส์ๆ เท่านั้น แต่ยังมีโซนถ่ายรูปสวยๆ พร้อมชมทะเลเวียดนามใต้บรรยากาศชิลๆ เที่ยวได้ทุกเพศทุกวัยเลยค่ะ ว่าแล้วก็ตามไปดูไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดของ สวนสนุกวินเพิร์ล ญาจาง กัน !!
 
ตะลุยสวนน้ำสุดสนุก
 
Cr. Maii Lee / flickr.com
 
เริ่ม ทัวร์เวียดนาม ใน สวนสนุกวินเพิร์ล ญาจาง กันที่โซน Water Park โซนนี้ดีต่อใจสำหรับคนรักการผจญภัยในสายน้ำ กับสวนน้ำขนาดยักษ์ให้นักท่องเที่ยวได้เล่นอย่างเต็มที่ ภายในสวนน้ำแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ Amusement Ride Zone รวมเครื่องเล่นหวาดเสียว ตามด้วย Family and Children Games Area เหมาะสำหรับเด็กๆ มีสระน้ำไซส์เล็ก ปิดท้ายด้วย Beach Sport Games แหล่งรวมกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมทางน้ำไว้ให้คนรักการผจญภัยขั้นสุด!
 
สนุกสุดเหวี่ยงไปกับเครื่องเล่นมันส์ๆ
 

Cr. Du Lịch Phú Quốc / flickr.com

 
ใครชอบความมันส์ มาปลดปล่อยความสนุกไปกับเครื่องเล่นหลากหลายแนวที่ สวนสนุกวินเพิร์ล ญาจาง มีเครื่องเล่นรับประกันมาตรฐานความปลอดภัยจากทั่วโลก โดยเฉพาะ รถไฟเหาะ Alpine Coaster เป็นรถไฟเหาะบนเกาะแห่งแรกของเอเชียที่น่าเล่นมากๆ สุดมันส์ตลอดระยะทางกว่า 1.76 กิโลเมตร กรี๊ดให้สุดเสียงกันไปเลย และยังมีเครื่องเล่น Roller Coaster เติมประสบการณ์มันส์ๆ ซึ่งที่เราเล่าเป็นเพียงตัวอย่างความสนุกเท่านั้น เพราะสถานที่จริงมีอะไรให้เลือกเล่นละลานตา มีทั้งสวนสนุกในร่มและกลางแจ้งเลยค่ะ
 
ใกล้ชิดธรรมชาติที่อควาเรียมและสวนสัตว์

Cr. vinpearlland.com
 
นอกจากจะมีสวนน้ำและเครื่องเล่นสนุกๆ แล้ว ใครไปเที่ยวกับเป็นครอบครัวมีลูกเล็ก ยังสามารถพาไปใกล้ชิดธรรมชาติไปกับสัตว์โลกน่ารักทั้งบนบกและในน้ำ อย่างในโซน Aquarium Vinpearl Land Times City เพลิดเพลินไปกับโลกใต้ทะเลกับสัตว์น้ำนานาชนิด พร้อมด้วยโชว์สวยๆ อย่าง Mermaid Show การแสดงนางเงือก ที่จะจัดแสดงช่วง 11.00 น. และ 15.10 น. พร้อมด้วยโชว์การให้อาหารปลา อยากชมต้องมาในเวลา 10.00 น. และ 17.00 น.
 
Cr. vinpearlland.com
 
ฟินๆ กับโลกใต้ทะเลไปแล้ว ขึ้นบกมาดูสัตว์ในซาฟารีกันที่โซน Vinpearl Land Safari ที่รวมสัตว์บกน่ารักไว้เพียบ ให้ทุกท่านรวมถึงน้องๆ หนูๆ ได้ชมและสัมผัสแบบตัวเป็นๆ
 
ชมวิวสวนสนุกวินเพิร์ลแลนด์ตอนกลางคืน

Cr. daihocsi [(+84) 918.255.567] / flickr.com
 
อีกหนึ่งความสวยงามที่ไม่ควรพลาด มาเที่ยวทั้งทีต้องอยู่ให้ถึงกลางคืน เพราะวิวสวยมาก! สวนสนุกวินเพิร์ล ญาจาง เปิดทำการถึง 21.00 น. ซึ่งในช่วงเวลากลางคืนก็จะเปิดไฟสวยงาม พร้อมด้วยตัวอาคารและปราสาทน่ารักๆ เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศที่สวยงามแตกต่างจากตอนกลางวัน แสงสีน่าถ่ายภาพสุดๆ แนะนำให้แบ่งเวลาให้ดี เพื่อเก็บบรรยากาศความสุขให้เต็มที่ค่ะ
 
แต่ละโซนก็ให้เราเที่ยวได้อยากจัดเต็มเลยใช่มั้ยคะ ใครอยากมาเที่ยวที่นี่ต้องวางแผนกันหน่อย จะได้เที่ยวญาจางได้ง่ายขึ้น ซึ่งที่นี่จะมีช่วงที่นักท่องเที่ยวมาเยอะที่สุด (High Season) คือ มิถุนายน – สิงหาคม หากชอบคนเยอะมาช่วงนี้ได้ แต่ถ้าชอบเที่ยวแบบสบายๆ ก็เลือกช่วงอื่นจะดีกว่าค่ะ และนอกจากสวนสนุกวินเพิร์ลแลนด์แล้ว ที่เมืองนี้ก็ยังมี ที่เที่ยวญาจาง น่าสนใจอีกมากมาย เป็นอีกหนึ่งเมืองน่าเที่ยว ที่ใครมา ทัวร์เวียดนาม แล้วเบื่อสถานที่เดิมๆ ต้องมาที่นี่ให้ได้ รับรองว่าจะติดใจ
 
เกี่ยวกับสวนสนุกวินเพิร์ลแลนด์ ญาจาง
เวลาทำการ : 08:30 – 21:00 น.
ค่าเข้าชมสวนสนุก : ผู้ใหญ่ 500.000 VND, เด็ก 400.000 VND, เด็กสูงไม่เกิน 140 ซม. เข้าฟรี
พิกัด :
 


 
ขอบคุณข้อมูลจาก mushroomtravel