[ แจ้งการเปลี่ยนแปลง ] 7 เซียน คอนเสิร์ต

[ แจ้งการเปลี่ยนแปลง ] 7 เซียน คอนเสิร์ต

7 เซียน คอนเสิร์ต เลื่อนการแสดง

เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในขณะนี้ ทางผู้จัดพิจารณาถึงความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานจึงขอเลื่อนการแสดง จากเดิม 28 มีนาคม 2563 ที่ Royal Paragon Hall โดยจะย้ายไปเป็น "วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563 ที่ Union Hall ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์"
 
เงื่อนไขการเปลี่ยนที่นั่ง หรือคืนเงิน
1. สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรแล้ว ทางผู้จัดงานมีความจำเป็นที่จะต้องย้ายที่นั่งเดิม โดยจัดที่นั่งเรียงใหม่ให้ใกล้เคียงกับที่นั่งเดิมมากที่สุด โดยสามารถดูที่นั่งใหม่ได้ ที่นี่
- ลูกค้าในโซน A3 / D2 / D3 และบางโซนที่มีแจ้งไว้ว่าไม่ต้องเปลี่ยนบัตร หรือเปลี่ยนที่นั่ง สามารถใช้บัตรเดิมเข้างานได้เลย
- ลูกค้าที่จะต้องย้ายที่นั่ง สามารถนำบัตรเดิมมาเปลี่ยนบัตรใหม่ได้ทีไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก หรือที่หน้างานแสดง
- ลูกค้าที่ไม่ต้องการที่นั่งใหม่ที่จัดไว้ให้ สามารถสามารถนำบัตรเดิมมาเลือกที่นั่งใหม่ในราคาเดียวกัน ได้ทีไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก ถึงวันที่ 30 เมษายน 2563
 
2. สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกชมการแสดงในวันดังกล่าว สามารถนำบัตรการแสดงติดต่อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก เพื่อขอรับเงินคืนได้ ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2563
วิธีการคืนเงิน ชำระเงินสด :(ลูกค้าโอนเงินผ่าน Application K Plus, Bualuang iBanking, Air Pay, True Wallet และลูกค้าที่ซื้อผ่าน โลตัส, บิ๊กซี ชำระด้วยบัตรเครดิต/เดบิต) คืนบัตรการแสดงที่บูธ TTM 14 สาขาหลัก หรือ ส่งบัตรคืนทางไปรษณีย์ (สำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด)คืนบัตรการแสดงที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก หรือ ส่งบัตรคืนทางไปรษณีย์ (สำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด) ถึงวันที่ 30 เมษายน 2563
 
ชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิต : คืนบัตรการแสดงที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก หรือ ส่งบัตรคืนทางไปรษณีย์ (สำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด) ถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 บริษัทฯ จะทำการคืนวงเงินกลับยังบัตรเครดิต/เดบิตใบที่ใช้ชำระ ภายใน 2 รอบบิล
 
หมายเหตุ จุดจำหน่ายบัตรไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก มีดังนี้
 
กรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด :
ส่งบัตรการแสดงตัวจริง หรือ หลักฐานการชำระเงินตัวจริง มาทางไปรษณีย์ (ลงทะเบียน EMS) พร้อมเขียนข้อมูลผู้ซื้อ เช่น ชื่อ-นามสกุล / เบอร์โทร / ชื่อธนาคาร / ชื่อบัญชีธนาคาร / หมายเลขบัญชีธนาคาร
 
ลูกค้าสามารถส่งคืนทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่ดังนี้
จ่าหน้าถึง ฝ่ายบริการลูกค้า
บริษัท ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จำกัด
3199 อาคารมาลีนนท์ ชั้น 27 ถนนพระราม 4
แขวงคลองตัน เขตคลองเตย
กรุงเทพฯ 10110
 
หมายเหตุ กรณีลูกค้ายังไม่ได้รับบัตรการแสดง ใช้หลักฐานการชำระเงินแทนบัตรการแสดง เช่น ใบเสร็จการชำระเงิน ใช้เป็นหลักฐานแทนบัตรการแสดง
 
 
ฝ่ายบริการลูกค้า
บริษัทไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จำกัด
cs@thaiticketmajor.com