แต้ว-มิว อวดลายเซ็นต์ พร้อมกระทบไหล่ ลิซ่า โรเซ่ วง Blackpink

บันเทิง
แต้ว-มิว อวดลายเซ็นต์ พร้อมกระทบไหล่ ลิซ่า โรเซ่ วง Blackpink

แต้ว-มิว อวดลายเซ็นต์ พร้อมกระทบไหล่ ลิซ่า โรเซ่ วง Blackpink ในคอนเสิร์ต BLACKPINK 2019 World Tour [IN YOUR AREA] BANGKOK

เรียกว่าคุ้มค่ากับการรอคอยของเหล่าบลิ๊งค์เมืองไทย เมื่อ 4 สาว วง Blackpink ประกอบด้วย ลิซ่า - โรเซ่ - เจนนี่ - จีซู ได้เดินทางมามอบความสุขให้แฟนๆ ถึงที่ ในคอนเสิร์ต BLACKPINK 2019 World Tour [IN YOUR AREA] BANGKOK ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

BLACKPINK 2019 World Tour [IN YOUR AREA] BANGKOK
 
โดยรอบแรกจัดขึ้นเมื่อคืนวานนี้(ศุกร์ที่ 11 มกราคม) มีการเผยคลิปสุดทึ่งของ ลิซ่า หนึ่งในสมาชิกของวง Blackpink ที่เป็นคนไทย เธอมาพร้อมกับสเต็ปการเต้นอันเร่าร้อน ระดับพริกสิบเม็ด ในเพลงโซโล่เดี่ยวของเธอ ซึ่งชาวเน็ตได้แชร์คลิปนี้ออกไปอย่างรวดเร็ว

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เเซ่บบบบบบ @lalalalisa_m #blackpink

โพสต์ที่แชร์โดย Mewnittha (@mewnittha) เมื่อ


ล่าสุด บรรยากาศของคอนเสิร์ตในคืนที่ 2(12 มกราคม) แฟนๆ ตามมาให้กำลังใจและส่งเชียร์มากกว่าคืนแรก หนึ่งในนั้นคือ นางเอกสาวคิวทองของช่อง 3 นำโดย แต้ว ณฐพร, มิว นิษฐา และ เบลล่า ราณี ได้ตามาให้กำลังใจถึงขอบเวที และที่สำคัญงานนี้สองเพื่อนซี้ แต้วและมิว ได้มีโอกาสถ่ายรูปคู่กับสองสมาชิกของวง Blackpink นั่นก็คือ  ลิซ่า และ โรเซ่  ซึ่งต้องเลยว่า ความสวยของทั้ง 4 สาว กินกันไม่ลง จากนั้นทั้งคู่ ได้โพสอวดลายเซ็นต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว จนหลายคนอิจฉาตาร้อนสุดๆ 

แต้ว ลิซ่า

แต้ว ลิซ่า

แต้ว มิว ลิซ่า โรเซ่

แต้ว มิว ลิซ่า โรเซ่

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี
 
เอาเป็นว่าใครที่ยังมีบัตรเข้าไปชมคอนเสิร์ต BLACKPINK 2019 World Tour [IN YOUR AREA] BANGKOK ในคืนสุดท้าย เตรียมเก็บแรงไว้ให้ดีๆ แล้วไปแดนซ์ต่อกับพวกเธอกันเลย 


ภาพจาก IG: mewnittha, roses_are_rosie, ployyyyy, taewaew_natapohn, bellacampen