9x9 เปิดตัวเพลงใหม่ ผู้โชคดี (The Lucky One) แสตมป์ อภิวัชร์ รับหน้าที่โปรดิวซ์

บันเทิง
9x9 เปิดตัวเพลงใหม่ ผู้โชคดี (The Lucky One) แสตมป์ อภิวัชร์ รับหน้าที่โปรดิวซ์

9x9 เปิดตัวเพลงใหม่ ผู้โชคดี (The Lucky One) แสตมป์ อภิวัชร์ รับหน้าที่โปรดิวซ์ เจ้าตัวเผย ต้านทานความหล่อไม่ไหวจริงๆ

“ฉันคือผู้โชคดี ที่ไม่เคยดีพอ...” เปิดให้รับฟังผ่านทาง JOOX! เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเพลงใหม่ ลำดับที่ 3 ของพวกเขา โดยก่อนหน้านี้ได้ส่งเพลงเพราะ ความหมายดีอย่าง NIGHT LIGHTและ Hypnotize มาให้ชาว NIGHT ได้ขยับตามด้วยจังหวะสนุกๆ 

9x9

9X9 THAILAND TOUR ROUTE TO THE DESTINATION

9X9 THAILAND TOUR ROUTE TO THE DESTINATION
 
โดยเพลง "ผู้โชคดี (The Lucky One)" เป็นฝีมือการโปรดิวซ์ของ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข นักร้อง นักแต่งเพลงที่มีน้ำเสียงและแนวเพลงค่อนข้างมีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน และต้องบอกเลยว่า เพลงนี้แค่ฟัง Intro หลายคนก็เดาออกว่ามาจากหนุ่มแสตมป์ งานนี้เจ้าตัวยังเผยถึงความรู้สึกผ่านไอจีส่วนตัว stampapiwat ระบุ "ไม่ได้แต่งเพลงให้คนอื่นมานาน แต่ต้านทานความหล่อขนาดนี้ไม่ไหวจริงๆ"  ฟังเพลง https://bit.ly/2MBXbmJ 
 
 
ทั้งนี้ แฟนๆ 9x9 สามารถเข้าไปฟังเพลง ผู้โชคดี (The Lucky One) และเพลงอื่นๆ ได้ทาง JOOX! และเตรียมพบกับ เจมส์ ธีรดนย์, เจเจ กฤษณภูมิ, ต่อ ธนภพ, ไอซ์ พาริส, กัปตัน ชลธร, เติร์ด ลภัส, ปอร์เช่ ศิวกร, แจ็คกี้ จักริน และ ริว วชิรวิชญ์  ในคอนเสิร์ต 9X9 THAILAND TOUR ROUTE TO THE DESTINATION 3 รอบการแสดง หาดใหญ่ ฮอลล์, เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ /เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่แอร์พอร์ต / MCC Hall และ เดอะมอลล์ โคราช  ซื้อบัตร คลิก! https://bit.ly/2sSyGsy