Better Weather ส่งซิงเกิ้ลใหม่ รักทุกวัน ขอบคุณแฟนเพลงตลอด 12 ปี

บันเทิง : มีคลิป
Better Weather ส่งซิงเกิ้ลใหม่ รักทุกวัน ขอบคุณแฟนเพลงตลอด 12  ปี

Better Weather มอบของขวัญแฟนๆ ครบรอบ 12 ปี ในซิงเกิ้ล “รักทุกวัน” ก่อนเตรียมส่งเข้าคอนเสิร์ตใหญ่ “Better Together Concert” 30 มี.ค.นี้

ดิว(ร้องนำ), ฟุ้ง(กีต้าร์) และแจ็ค(เบส) 3 หนุ่มวงอากาศดี Better Weather เจ้าของแนวดนตรีป๊อบที่เน้นความไพเราะ ฟังง่าย แต่มีสไตล์ของตัวเองอย่างชัดเจนที่มักจะพาเพลงเพราะสดชื่นๆ มาทำให้แฟน ๆ ฉ่ำปอดอยู่เสมอ ล่าสุดส่งซิงเกิ้ลใหม่ “รักทุกวัน” เพื่อขอบคุณแฟนเพลงที่ยังคงอยู่ข้างกันในช่วงทุกเวลาสำคัญตลอด12 ปี เพลงรักอบอุ่นที่เปรียบเหมือนช่วงสิ้นสุดฤดูหนาวและก้าวสู่ฤดูร้อน 
 
เพลงนี้ได้ โป โปษยะนุกูล มาช่วยแต่งเนื้อร้อง ที่สำคัญหนุ่มฟุ้งมือกีต้าร์ยังพ่วงตำแหน่งโปรดิวเซอร์เพลงเองอีกด้วย และนอกจากจะส่งเพลงนี้มาขอบคุณแฟนๆ แล้ว ยังจัดเซอร์ไพร์สใหญ่แบบจุใจ

 
ด้านมิวสิควิดีโอบอกเลยว่าแฟนๆ ห้ามพลาด กับซีนไฮไลท์ของการเปิดตัวคนพิเศษที่จะพาย้อนเวลากลับไปช่วงเวลาเก่าๆ เป็นการอุ่นเครื่องก่อนเตรียมไปสนุกกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ Better Together Concert 12 ปี นี่คือรักใช่ไหม? ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 มีนาคม 2562 ซึ่งเป็นวันเดียวกับ 6 ปีที่แล้วที่พวกเขาจัดคอนเสิร์ตใหญ่เป็นครั้งแรก เพื่อพาแฟนเพลงไปรียูเนี่ยนความทรงจำดีๆ อีกครั้ง
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Better Weather