คุณประธานคังมาแล้ว! 'แดเนียล' เปิดค่ายเอง เตรียมโซโล่เดบิวต์

บันเทิง
คุณประธานคังมาแล้ว! 'แดเนียล' เปิดค่ายเอง เตรียมโซโล่เดบิวต์

หลังจาก วันที่ 9 มิ.ย. คังแดเนียล ได้ออกมาไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมของตัวเองเพื่อบอกกับแฟนๆ ให้รับรู้ถึงการเตรียมกลับมาทำกิจกรรมทั้งยังได้พูดถึงการเตรียมที่จะโซโล่เดบิวต์

ล่าสุด วันที่ 10 มิถุนายน KONNECT Entertainment  ต้นสังกัดใหม่ของคังแดเนียล ได้ออกมายืนยันว่า คังแดเนียลได้ตั้งสำนักงานในเขตกังนัม กรุงโซล โดยชื่อมีการผสมผสานมาจากคำว่า  Korea และ Connect หมายความว่าคังแดเนียลหวังที่จะเชื่อมโยงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเกาหลีสู่ผู้คนทั่วโลก
 
ตัวแทนของ KONNECT Entertainment ได้อธิบายถึงการตัดสินในการการก่อตั้งบริษัทว่า คังแดเนียลก่อตั้งบริษัทเองในรูปแบบบริษัทที่ดูแลศิลปินรายเดียว โดยหลังจากได้พิจารณาหลายๆ ทางเลือกก็พบว่าโครงสร้างการทำงานแบบนี้น่าจะเป็นแนวทางที่ดีที่สุดต่อการดำเนินกิจกรรมต่างๆของเขา ตัวแทนค่ายยังบอกอีกว่า สิ่งที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของคังแดเนียลคือเขาต้องการกลับไปหาแฟน ๆ ที่รอมานานโดยเร็วที่สุด  

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนที่ผ่านมา ศาลแขวงกรุงโซล มีคำตัดสินคดีข้อพิพาทในสัญญาระหว่างคังแดเนียล และ บริษัท LM Entertainment ซึ่งศาลได้ตัดสินให้คังแดเนียลสามารถทำกิจกรรมอิสระโดยไม่มีการแทรกแซงจาก LM Entertainment

ที่มา : soompi
 
ภาพ : daniel.k.here