Muse ปล่อยคลิป ขอบคุณแฟนเพลง พร้อมประกาศเพิ่มรอบ คอนเสิร์ตที่อังกฤษ

บันเทิง : มีคลิป
Muse ปล่อยคลิป ขอบคุณแฟนเพลง พร้อมประกาศเพิ่มรอบ คอนเสิร์ตที่อังกฤษ

เพิ่งจะเสร็จสิ้นจากการขึ้นโชว์คอนเสิร์ตรอบสุดท้ายที่ แมนเชสเตอร์ กันไปหมาดๆ สำหรับ Muse

โดยหลังจากโชว์สุดท้ายที่แมนเชสเตอร์สิ้นสุดลง Muse ได้โพสต์คลิปซึ่งเป็นภาพฟุตเทจที่ Matt Bellamy ฟร้อนท์แมนของวงแจมกีตาร์บนเวทีกับ Tom Morello แห่งวง Rage Against the Machine และ Audioslave พร้อมกลับแคปชั่นว่า

"ขอบคุณ แมนเชสเตอร์! จบไปอย่างยิ่งใหญ่จริงๆ สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตในยูเค การได้แจมกัน Tom Morello เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ"

"พวกเรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในอังกฤษ เราจะกลับมาที่นี่อีกอย่างแน่นอน รอฟังการประกาศครั้งสำคัญเกี่ยวกับโชว์ในอังกฤษในวันจันทร์ที่ 10 มิ.ย.นี้กันได้เลย"


และล่าสุด Muse ก็ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า พวกเขาจะกลับแสดงคอนเสิร์ตกันที่อังกฤษอีกครั้ง โดยมีการเพิ่มคอนสิร์ตอีก 2 รอบที่ The O2 ในลอนดอน วันที่ 14-15 กันยายน และอีก 1 รอบที่ เบอร์มิงแฮม อารีน่า ในวันที่ 17 กันยายน

ซึ่งหลังจากนั้น พวกเขาก็จะบินข้ามฟากมาขึ้นคอนเสิร์ตในงาน 2019 FORMULA 1 SINGAPORE โดย Muse มีคิวขึ้นโชว์เป็นวงเฮดไลน์ในคืนวันเสาร์ที่ 21 กันยายน ที่จะถึงนี้

โดยงานนี้ นอกเหนือจาก Muse แล้ว ขาร็อค ยังจะได้ มันส์สุดเหวี่ยง กับ วงอัลเทอร์เนทีฟ/ฟังก์ร็อคระดับขึ้นหิ้งอย่าง Red Hot Chili Peppers อีกด้วย
 
ส่วนขาแด็นซ์ ก็สามารถไปโยกย้ายส่ายสะโพกกันได้ในคอนเสิร์ตของ 2019 FORMULA 1 SINGAPORE  
 
โดยปีนี้เราจะได้พบกับทั้ง แร็พเปอร์สาวเจ้าของรางวัลแกรมมี่ Cardi B, สุดยอดดีเจผู้ช่ำชองแนวดนตรีบิ๊กบีทอย่าง Fatboy Slim และวงเฮ้าส์ซูเปอร์กรุ๊ปจากสวีเดน Swedish House Mafia 
 

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Muse 2019 FORMULA 1 SINGAPORE AIRLINES SINGAPORE GRAND PRIX