หลุยส์-จอนนี่ ลั่น! รอบ 2 ยังแรงบัตรใกล้เต็ม พลาดครั้งนี้ไม่มีอีกแล้ว

บันเทิง
หลุยส์-จอนนี่ ลั่น! รอบ 2 ยังแรงบัตรใกล้เต็ม พลาดครั้งนี้ไม่มีอีกแล้ว

ตามคำเรียกร้อง หลังจากบัตรรอบแรก RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ" Soldout หมดทั้ง 10,000 ที่นั่ง ใช้เวลาเพียง 20 นาที

จนแฟนๆ บ่นเสียดาย งานนี้ COOL fahrenheit (คูลฟาเรนไฮต์) ใน เครือ อาร์เอส ตอกย้ำความสถานีเพลง อันดับ 1 ขอปลุกตำนานคู่หูดูโอ้ "แร็พเตอร์" ซุปตาร์ยุค 90 ของ จอนนี่ อันวา และ หลุยส์ สก๊อตต์ ประกาศข่าวดีประกาศขายบัตรรอบ 2 ระเบิดความมันส์ในเวลา 14.00 น. วันที่ 7 กันยายนนี้ ที่ IMPACT เมืองทองธานี ซึ่งงานนี้ทั้ง 2 หนุ่มยืนยัน จัดเต็ม ! ทั้ง 2 รอบแบบไม่มีเกรงใจ แถมล่าสุดข่าวแว่วมาว่าบัตรรอบ 2 ใกล้เต็มแล้วอีกด้วย

โดย หลุยส์ สก๊อตต์ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "สำหรับวันที่ 26 มิถุนายนที่เพิ่งผ่านไป ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาให้กำลังใจเรา ซึ่งวันนั้นเราก็ได้แจ้งข่าวดีไปแล้วว่าคอนเสิร์ต RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ มีเปิดรอบ 2 เหตุผลเพราะว่าบัตรรอบแรกถูกจองหมด เราก็เลยเปิดเป็นรอบที่ 2 และขอบอกเลยว่ารอบที่ 2 ก็มันส์ไม่แพ้รอบแรก เราจัดเต็มเหมือนเดิม"

ด้าน จอนนี่ อันวา เผยว่า "ต้อง 2 รอบมันส์แน่นอน ขอบคุณแฟนเพลงที่สนับสนุน พวกเรา และซื้อบัตร รับรองมันแน่นอน ร้อยเปอร์เซ็นต์ เรานะพร้อม พวกคุณพร้อมหรือหรือยัง พลาดครั้งนี้ไม่มีอีกแล้ว"

สำหรับบัตร RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ รอบ 2 เปิดรอบการแสดง 14.00 น. หาซื้อกันได้แล้ววันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์