D2B Infinity Concert 2019 รอบเดียวเท่านั้น แดน-บีม ประกาศข่าวดีขายบัตร 27 กันยายนนี้

บันเทิง
D2B Infinity Concert 2019 รอบเดียวเท่านั้น แดน-บีม ประกาศข่าวดีขายบัตร 27 กันยายนนี้

เรียกน้ำย่อยเอาใจแฟนคลับกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย D2B Infinity Concert 2019

ล่าสุด 2 หนุ่ม แดน – บีม ได้ทำการถ่ายวิดีโอโปรโมทคอนเสิร์ตดังกล่าว ณ สตูดิโอ The Circus Studio ลาดพร้าว 18 เพื่อให้สื่อมวลชนได้เก็บภาพบรรยากาศ รวมถึงได้แจ้งความคืบหน้าในคอนเสิร์ตครั้งนี้


โดย แดน วรเวช เผยถึงเรื่องนี้ว่า "สำหรับชื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ คำว่าอินฟินิตี้ หมายถึงการเดินทางของดีทูบีที่ไม่สิ้นสุด รวมไปถึงความคิดถึงของพวกเราที่ยังคงคิดถึงกันตลอดเวลา แม้จะไม่ได้เจอกัน สำหรับเพลงที่ใช้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ หลักๆ ก็จะเป็นเพลงของดีทูบี ในดนตรีที่ใหม่ แต่แขกรับเชิญ ไม่น่าจะมี เพราะส่วนใหญ่ทุกครั้งที่จัดคอนเสิร์ตก็จะฟังเสียงจากแฟนๆ ว่าอยากดูหรืออยากเห็นทำอะไร และส่วนใหญ่เขาก็อยากเห็นเราอยู่บนเวทีด้วยกันให้มากที่สุด หลายๆ ครั้งคอนเสิร์ตดีทูบีจึงไม่ค่อยมีแขกรับเชิญเท่าไหร่ แต่แน่นอนว่าได้พบกับเราทั้งสามคนแน่นอน"


ด้าน บีม กวี เปิดใจว่า "หากสังเกตโลโก้ของดีทูบีที่ใช้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะมีลักษณะคล้ายกับกลุ่มดาว เพราะอยากจะสื่อว่า จริงๆ แล้วบนฟ้ายังมีดาวอยู่เสมอ เพียงแค่ตอนกลางวันมีแสงสว่างก็อาจจะมองไม่เห็น ส่วนตอนกลางคืนดาวก็มาเพียงแว้บเดียว แต่หากคุณมองขึ้นไปดวงดาวอาจจะอยู่ตรงนั้นก็ได้ ดวงดาวก็หมายถึง บิ๊กด้วย รวมถึงแฟนคลับ เพราะช่วงหลังๆ เราไม่ค่อยได้เจอกัน แค่รู้กันอยู่ว่าเรายังมีกันอยู่เสมอ


D2B Infinity Concert 2019 วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน รอบเดียวเท่านั้น เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 27 กันยายนนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : D2BInfinity2019 D2B