คนดังตบเท้าร่วมพิสูจน์ความอลังการของ เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัลอันดับ 1 จากบอร์ดเวย์

บันเทิง
คนดังตบเท้าร่วมพิสูจน์ความอลังการของ เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัลอันดับ 1 จากบอร์ดเวย์

ยิ่งใหญ่อลังการ สมศักดิ์ศรีมิวสิคัลอันดับ 1 จากบอร์ดเวย์ สำหรับ “ดิสนีย์ เดอะ ไลอ้อน คิง” ที่ได้ฤกษ์เปิดม่านการแสดงในประเทศไทยอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย

ในรอบกาล่าเมื่อช่วงค่ำวันพุธที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา ที่โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดาภิเษก โดยมีศิลปินดาราคนดังตบเท้าร่วมสัมผัสกับสุดยอดการแสดงระดับโลกครั้งนี้กันคับคั่ง อาทิ นก สินจัย, นก ฉัตรชัย, บี้ สุกฤษฎิ์, บี น้ำทิพย์, ชาย ชาตโยดม, มิค บรมวุฒิ, เบนซ์ พรชิตา, อั้ม อธิชาติ, นัท มีเรีย, จิ๊บ วสุ, จ๊ะจ๋าพริมรตา, กัน นภัทร, มารี เบรินเนอร์, น้ำฝน พัชรินทร์, อาร์ม พิพัฒน์, เพชร กรุณพล, ครอบครัวเต๋า สมชาย, ครอบครัวเอ็ม อภินันท์, ครอบครัวโน๊ต ณัฐกานต์, นิโคล เทริโอ, แก้ม วิชญาณี และอีกมากมาย

ความประทับใจของผู้ชมถูกตราตรึงไว้ตั้งแต่วินาทีแรกของการแสดงเลยทีเดียว สำหรับ เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัล ผลงานการสร้างของ ไมเคิล แคสเซิล กรุ๊ป และ ดิสนีย์ เธียทริคัล โปรดักชั่นส์ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของภาพยนตร์ดิสนีย์อันเป็นที่รักของผู้คนมากมาย สู่ละครเพลงสุดยิ่งใหญ่อลังการได้อย่างสร้างสรรค์ และชาญฉลาด ที่สามารถสะกดทุกสายตาได้ตลอดการแสดงกว่า 2 ชั่วโมง


ด้วยงานศิลป์หลากหลายแขนง ทั้ง โปรดักชั่นและคอสตูมสุดตระการตา หน้ากากและหุ่นเชิดอันน่าทึ่ง รวมถึงคณะนักแสดงระดับโลกจาก 19 ประเทศ ที่ถ่ายทอดบทบาทของตัวละครได้อย่างเข้าถึงทุกอารมณ์ และส่งมอบบทเพลงอันไพเราะ อาทิ เซอร์เคิล ออฟ ไลฟ์, แคน ยู ฟีล เดอะ เลิฟ ทูไนท์?, ฮี ลิฟส์ อิน ยู และอีกหลายๆ บทเพลงได้อย่างทรงพลัง

นับว่าคุ้มค่าสมการรอคอยของคอละครเพลงชาวไทย งานนี้ พลาดไม่ได้เด็ดขาดกับ เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัล ซึ่งเปิดแสดงแล้ววันนี้ ที่โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ บัตรเข้าชมการแสดงราคาเริ่มต้น 1,500 บาท สามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

 

 ไปร่วมพิสูจน์ความยิ่งใหญ่กันได้ใน DISNEY'S THE LION KING
เปิดแสดงแล้ววันนี้ - 27 ต.ค. ที่ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Disney's The Lion King The Lion King