สมราคาบอยแบนด์ในตำนาน 5 ศิลปินวง Backstreet Boys ขนเพลงฮิตเอาใจแฟนชาวไทย แดนซ์กันกระจาย!

บันเทิง
สมราคาบอยแบนด์ในตำนาน 5 ศิลปินวง Backstreet Boys ขนเพลงฮิตเอาใจแฟนชาวไทย แดนซ์กันกระจาย!

นับเป็นการย้อนเวลาสู่ยุค 90 อย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับประสบการณ์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของบอยแบนด์ในตำนาน Backstreet Boys

กับโชว์ที่เปี่ยมไปด้วยมวลความคิดถึงของแฟนเพลง ในคอนเสิร์ต Backstreet Boys DNA World Tour Live in Bangkok ขนเพลงฮิตพาคนดูร้องตามตลอดค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 – 6

เพียงแค่ก้าวขึ้นเวที หนุ่มๆ วง Backstreet Boys ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงชาวไทยได้ดังสนั่น สมาชิกทั้ง 5 ได้แก่ Kevin Richardson, Brian Littrell, Howie D, AJ McLean, และ Nick Carter ยังคงลีลาความเท่ห์ในทุกท่วงท่า พวกเขาวอร์มอัพคนดูด้วยเพลงจังหวะสนุกสนาน I Wanna Be With You และ The Call จากนั้นชวนแฟนๆ เต้นกันต่อในเพลง Don’t Want You Back ก่อนที่หนุ่ม Brian จะขึ้นมาโซโล่และทักทายคนดูต่อในเพลง Nobody Else


ต่อด้วยเพลงแดนซ์สุดเซ็กซี่ New Love ที่สมาชิกแต่ละคนออกท่าเต้นจนแฟนคลับต้องกรี๊ดตาม แล้วก็เป็นคิวของเพลงป๊อปแสนสดใส Get Down จากนั้น Howie ขึ้นมาร้องโซโล่สั้นๆ ต่อในเพลง Chateau ก่อนทั้ง 5 หนุ่ม จะพาคนดูในฮอลล์เปลี่ยนอารมณ์ไปกับเพลงสุดฮิตตลอดกาล โชว์ Show Me The Meaning of Being Lonely และ Incomplete ก่อนเร่งจังหวะกันเล็กน้อยด้วย Undone และ More Than That

จากนั้นเป็นคิวของหนุ่ม Nick ที่ขึ้นมาทักทายคนดู พร้อมเอ่ยประโยคน่ารัก “ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน เราไม่เคยลืมแฟนเพลงชาวไทยได้เลย” ทำเอาแฟนเพลงกรี๊ดกันทั้งฮอลล์ และโซโล่อีกหนึ่งเพลงจากอัลบั้มใหม่ The Way It Was ทั้ง 5 หนุ่มยังพาคนดูซึ้งกันต่อกับเซ็ตเพลงรัก เริ่มด้วยเพลงเพราะจากอัลบั้มดีเอ็นเอ Chances พร้อมอีกหนึ่งเพลงฮิตจากปี 2000 Shape of My Heart และปี 2001 Drowning ก่อนที่ 2 หนุ่มมาดเท่ AJ และ Kevin จะขึ้นมาอวดท่วงท่าในเพลง Passionate พร้อมเอาใจแฟนเพลงต่อด้วยเซ็ทเพลงฮิต Quit Playing Games With My Heart, As Long As You Love Me, No Place, Breathe, Don’t Wanna Lose You Now, I’ll Never Break Your Heart, All I Have To Give

ต่อด้วยเซ็ทเพลงรีมิกซ์ที่ทำให้คนดูต้องลุกขึ้นมาโยกตาม ไม่ว่าจะเป็น Everybody, We’ve Got It Goin’ On, It’s Gotta Be You, That’s The Way I Like It, Get Another Boyfriend และ The One ปิดท้ายค่ำคืนสุดพิเศษด้วยเพลงฮิตที่แฟนเพลงร้องตามได้ทุกประโยค I Want It That Way ก่อนจะลาคนดูไปด้วยเพลงฮิตจากอัลบั้มใหม่ Don’t Go Breaking My Heart และเพลงแดนซ์สุดมันส์ Larger Than Life

กลับมาครั้งนี้ Backstreet Boys ไม่ได้พกมาแค่เพลงที่แฟนๆ คิดถึงเพียงอย่างเดียว แต่เซ็ทลิสต์ที่อัดแน่นถึง 32 เพลงนี้ ได้ผสมผสานเพลงใหม่ที่ไม่ทิ้งเอกลักษณ์ของพวกเขาเข้าไปด้วย นอกจากจะร้องเพลงกันแทบไม่ได้หยุดพัก หนุ่มๆ ทั้ง 5 ยังออกลวดลายเต้นกันอย่างไม่มีเหนื่อย พร้อมทักทายและเอ็นเตอร์เทนคนดูตลอด เรียกได้ว่าสมฉายาเจ้าพ่อบอยแบนด์ที่แท้จริง

อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี – เทโร (Live Nation BEC-Tero)
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Backstreet Boys Backstreet Boys DNA World Tour