ใจละลาย ฮอลล์สะเทือน! “TRINITY” โชว์เคสเตจแรก ครบเครื่องสุดอลัง

บันเทิง
ใจละลาย ฮอลล์สะเทือน! “TRINITY” โชว์เคสเตจแรก ครบเครื่องสุดอลัง

ผ่านไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับ TRINITY PREMIERE SHOWCASE (ทรินิตี้ พรีเมียร์ โชว์เคส) : Stage 1 I’M IN LOVE WITH YOU โชว์เคสครั้งแรกของสี่หนุ่มTRINITY (ทรินิตี้) บอยกรุ๊ปทีมชาติไทย

 “เจมส์-ธีรดนย์,เติร์ด-ลภัส,ปอร์เช่-ศิวกร,แจ๊คกี้-จักรินศิลปินในสังกัด  4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ที่เรียกว่า จัดเต็ม จัดหนัก ทั้งโชว์ครบเครื่องสุดอลังไม่ว่าจะเป็นโปรดั่กชั่น แสง สี เสียง จนถึงเพลงที่เลือกมาขอบคุณแรงสนับสนุนจากชาว TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) ได้คุ้มค่า สมการรอยคอยของเหล่าทไวไลท์ที่รวมพลังนัดกันสวมเสื้อมัดย้อม สีสดใส ยกกองทัพมาเชียร์ 4 หนุ่มกันแน่นสะเทือนยูเนี่ยน ฮอลล์ กันไปเลยทีเดียว


สี่หนุ่มขนเพลงในมินิอัลบั้ม  TRINITY : THE 1ST MINI ALBUM “THE ELEMENTS” (ทรินิตี้ เดอะ เฟิร์ส มินิอัลบั้ม ดิ เอล'ละเม้นท์ส) มาโชว์แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Haters Got Nothing ที่ทำเอาเวทีลุกเป็นไฟสะกดทุกสายตาชาวทไวไลท์ที่ส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์ แถมแฟนๆ ยังปรบมือตามจังหวะเพลงกันอย่างพร้อมเพรียง จนถึงเพลง IOU  ที่หนุ่มๆ เปิดโหมดอินเลิฟ ส่งพลังรักให้เหล่าทไวไลท์แบบรัวๆ และเพลงนี้พิเศษที่สุดเพราะ ทไวไลท์ ในฮอลล์ได้ดูเอ็มวีเพลงนี้ก่อนใครในโลก เท่านั้นยังไม่พอ แฟนๆ ยังทำเซอร์ไพร้ส์หนุ่มๆ เปลี่ยนทั้งฮอลล์ให้กลายเป็น “ทะเลดาว สี ทไวไลท์” ทำเอาสี่หนุ่มยิ้มแก้มปริ พร้อมขอถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก
 

นอกจากนี้ยังมีเพลงในมินิอัลบั้มของสี่หนุ่มอีกอย่างเพลง Hidden Track ที่แฟนๆ ร้องตามกันดังสนั่นฮอลล์ และอีกหนึ่งเพลงที่ขาดไม่ได้อย่าง Jazzy สเตจเท่ๆ ที่ทำเอาสาวๆกรี๊ดสนั่น  แถมสี่หนุ่มสปอยด์หนักเปิดทีเซอร์เพลงเอ็มวี Jazzy ให้ใจสั่นกันอีกซะด้วย ไม่เท่านั้นยังมีสเตจคู่ “เจมส์-เติร์ด” ที่ทั้งเท่และสดใสในเวลาเดียวกันในเพลง If I can’t have you และสเตจของ “ปอร์เช่-แจ๊คกี้” ที่มาพร้อมกับเพลงรักเนื้อหาหวานๆ อย่าง I love you 3000 ซึ่งสาวๆ ฟังแล้วละลายกันทั้งงาน
 

เท่านั้นยังไม่พอ หนุ่มๆ ยังขนเพลงพิเศษมาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบเต็มอิ่มไม่ว่าจะเป็น Good Boy, I’m not sorry,รักติดไซเรน,ผู้โชคดี (The Lucky One) และอื่นๆ อีกมากมาย  งานนี้กรี๊ดจนไม่มีช่วงให้พัก และสำหรับสเตจต่อไป  TRINITY PREMIERE SHOWCASE: Stage 2 FLY INTO THE NIGHT (WITH YOU) จะจัดขึ้นในวันที่ 8 ธ.ค. นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทอง ธานี เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 23 พ.ย. 62 บอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาด 
 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG : 4NOLOGUEARTIST , FB IG TWITTER :  4NOLOGUE และรายละเอียดการจำหน่ายบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com