ถึงคราวของศิลปินดาวรุ่งเจ้าของฉายา หนุ่มน้อยเจ้าพ่อเพลงป๊อป MAX

บันเทิง
ถึงคราวของศิลปินดาวรุ่งเจ้าของฉายา หนุ่มน้อยเจ้าพ่อเพลงป๊อป MAX

ป๊อปให้สุด แล้วหยุดที่ MAX เตรียมหลงรัก ป๊อบไอดอลคนต่อไป กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย

เจ้าของเพลงฮิตโรแมนติก Lights Down Low และ Love Me Less จะได้เดินทางมาเยือนประเทศไทยพร้อมคอนเสิร์ตแรกสุดพิเศษ MAX The Intimate AF Tour in Bangkok พร้อมพาแฟนเพลงล่องลอยไปกับเสียงหวานๆ ในวันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2563 ที่ลิโด้ คอนเน็คท์   

แม็กซ์ คือ ศิลปินดาวรุ่งมากความสามารถ ชื่อจริงของเขาคือ Maxwell George Schneider แม้อายุจะยังน้อย แต่ประสบการณ์ในวงการบันเทิงและวงการเพลงของเขาก็มีมากไม่แพ้ใคร เริ่มจากการเป็นหนึ่งในนักแสดงของละครบรอดเวย์เรื่อง 13 กับนักร้องสาวสุดฮอต Ariana Grande ก่อนจะได้รับโอกาสให้มาถ่ายแคมเปญโฆษณาแบรนด์แฟชั่นกับราชินีแห่งวงการเพลงป๊อปอย่าง Madonna นอกจากเขาจะทำให้เธอประทับใจในความสามารถแล้ว ชื่อของเขาก็กลายเป็นที่สนใจของสื่อในวงกว้างด้วย

ในปี 2011 แม็กซ์ เดินหน้าเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับช่องซิทคอมเพลงวัยรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่าง Nickeledeon เขาได้รับบทนำในซิทคอมชื่อว่า How to Rock และภาพยนตร์เรื่อง Rags แม้ว่าจะยุ่งอยู่กับงานแสดง แม็กซ์ก็ยังแบ่งเวลามาฝึกปรือฝีมือด้านงานดนตรีด้วยการทำคลิปคัฟเวอร์เพลงลงยูทูปอยู่เสมอ ด้วยยอดวิวสูงถึง 40 ล้าน เขาสามารถสร้างฐานแฟนคลับที่ชื่นชอบในโทนเสียงของเขาได้สำเร็จ


อัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของ แม็กซ์ ถูกปล่อยออกมาในปี 2016 Hell’s Kitchen Angel ได้รับเสียงตอบรับที่ดี โดยเฉพาะซิงเกิ้ลเพราะ Lights Down Low ที่พิเศษกว่าเพลงอื่น เพราะมันเป็นเพลงที่เขาแต่งและร้องให้แฟนสาวขณะที่ขอเธอแต่งงาน “สิ่งที่ผู้คนชื่นชอบเกี่ยวกับเพลง ไลทส์ ดาวน์ โลว์ คือเนื้อเรื่องของมัน ผมไม่เคยจริงใจกับเพลงไหนได้มากเท่านี้” ซิงเกิ้ลนี้มียอดสตรีมมิ่งที่สูงกว่า 500 ล้านครั้ง แถมยังทะยานขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Adult Pop Songs และเจาะทะลุขึ้นชาร์ต Billboard Hot 100 ได้สำเร็จ ทำให้เพลงนี้กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงที่คู่บ่าวสาวมักขอให้เปิดในงานแต่งงาน

ห้ามพลาดกับก้าวแรกและคอนเสิร์ตแรกของป๊อปสตาร์ดาวรุ่ง แม็กซ์ พร้อมพาแฟนเพลงสนุกไปพร้อมกันกับคอนเสิร์ต พิเศษ MAX The Intimate AF Tour in Bangkok วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2563 ที่ลิโด้ คอนเน็คท์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : MAX The Intimate AF Tour in Bangkok MAX