"TRINITY” สร้างเซอร์ไพรส์ 3 งานยักษ์ทิ้งท้ายปี แฟนคลับอย่าพลาด

บันเทิง
"TRINITY” สร้างเซอร์ไพรส์ 3 งานยักษ์ทิ้งท้ายปี แฟนคลับอย่าพลาด

“โฟร์โนล็อค” ภูมิใจ คว้า 3 งานยักษ์ทิ้งท้ายปี เซ็นทรัลเวิลด์-สยามเซ็นเตอร์-เอ็มควอเทียร์ ส่ง “TRINITY” สร้างเซอรไพร์ส 3 ห้าง 3 คอนเซ็ปท์

4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) บริษัทเอนเตอร์เทนเม้นท์ครบวงจร ภายใต้การนำของ “วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ผู้นำในธุรกิจผู้จัดคอนเสิร์ต,   อีเว้นท์ ,ออร์แกไนเซอร์ และยังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในการปั้นกลุ่มศิลปิน TRINITY (ทรินิตี้)  “บอยกรุ๊ปทีมชาติไทย” จนคว้าใจชาวทไวไลท์(ชื่อแฟนคลับ) ทั่วประเทศไปแล้ว ล่าสุดโฟร์โนล็อคสุดภูมิใจได้โอกาสคว้างานยักษ์ใหญ่ทิ้งท้ายปี จาก 3 บิ๊กเนมของเมืองไทยอาทิ เซ็นทรัลพัฒนา, สยามพิวรรธน์ และ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ไว้วางใจให้จัดงานยิ่งใหญ่ 3 ห้าง 3 คอนเซ็ปท์ อีกด้วย
 

 

โดย “วุธ-อนุวัติ” เผยว่า “นอกจากพาร์ทงานที่เป็นศิลปิน และคอนเสิร์ตแล้ว โฟร์โนล็อคก็จะมีงานอีกพาร์ทหนึ่งคืออีเว้นท์ และออร์แกไนเซอร์ ซึ่งปีนี้เราภูมิใจมากที่ได้รับโอกาสจากลูกค้า 3 เจ้าซึ่งเรียกได้ว่าเป็นยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย นั่นก็คือ เซ็นทรัล พัฒนา , สยามพิวรรธน์ และ เดอะมอลล์ กรุ๊ป  ที่ให้ความไว้วางใจมอบหมายให้ทางโฟร์โนล็อคได้มาดูแลในส่วนของงานเฟสทีฟ และ งานเคาท์ดาวน์ ของทั้ง เซ็นทรัลเวิลด์ , สยามเซ็นเตอร์ และเอ็มควอเทียร์ ซึ่งถือเป็นงานยิ่งใหญ่ในโอกาสส่งท้ายปีนี้ของทั้ง 3 แห่ง 

 

โดยงานในแต่ละห้างก็จะเกิดขึ้นในคอนเซ็ปท์ที่แตกต่างกัน และนอกจากนี้ความพิเศษอีกหนึ่งอย่างของงานก็คือการที่ศิลปินในสังกัดเราอย่างวง ทรินิตี้ ได้ไปมีส่วนร่วมเฉลิมฉลองให้กับทั้ง 3 งานนี้ด้วยรูปแบบที่คิดว่าแฟนๆ น่าจะชอบ อย่างเช่นงานเปิดไฟต้นคริสมาสต์ของเซ็นทรัลเวิลด์ที่ผ่านมา แฟนๆ ก็จะได้เห็นน้องๆ ทรินิตี้ไปโชว์และร้องเพลงอย่างที่ไม่เคยเห็น ไม่เคยฟังพวกเขาร้องที่ไหนมาก่อน ส่วนอีก 2 งานที่กำลังจะเกิดขึ้นของ สยามเซ็นเตอร์ และ  เอ็มควอเทียร์ นั้นก็อยากจะให้แฟนๆ รอติดตามว่าทรินิตี้จะไปเซอร์ไพร์สในรูปแบบไหน รวมถึงงานเคาท์ดาวน์ปลายปีของ เซ็นทรัลเวิลด์ และ เอ็มควอเทียร์ ด้วย ก็อยากให้ทุกคนรอติดตามกัน เพราะทั้งหมดนี้เรียกได้ว่าเป็นงานที่เราชาวโฟร์โนล็อคภูมิใจนำเสนอมากๆ”