ตัวแม่ระดับโลก Celine Dion กลับมาพร้อม 3 เพลงใหม่

บันเทิง
ตัวแม่ระดับโลก Celine Dion กลับมาพร้อม 3 เพลงใหม่

Celine Dion ซูเปอร์สตาร์หญิงระดับโลกกลับมาพร้อมกับ 3 เพลงใหม่ได้แก่ Imperfections, Lying Down และ Courage

ซึ่งทั้ง 3 เพลงนี้จะถูกรวมอยู่ในอัลบั้มใหม่ของเธอ Courage อัลบั้มเพลงภาษาอังกฤษอัลบั้มแรกในรอบ 6 ปีของเธอ ที่วางตลาดไปแล้วในวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยทั้งสามเพลงที่ปล่อยออกมานั้นแสดงให้เห็นถึงเส้นทางของสไตล์เพลงของเธอ โดยทั้ง 3 เพลงนี้จะเป็นแนวอิเล็คทรอนิกส์ที่ผสมผสานดนตรีแนวบัลลาดไว้อย่างสวยงาม

เพลง Imperfections เป็นผลงานการเขียนของเหล่านักแต่งเพลงมากความสามารถได้แก่ Ari Leff, Michael Pollack, Nicholas Perloff-Giles, Dallas Koehlke (‘DallasK’) และถูกโปรดิวซ์โดย Dallas Koehlke (‘DallasK’)

เพลง Lying Down เป็นเพลงที่มีความหมายเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนความคิดเพื่อที่จะเดินหนีออกจากความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ ผลงานการเขียนเพลงจากการร่วมมือกันของโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง David Guetta และนักร้องชื่อดัง Sia Furler

ส่วน Courage ไตเติ้ลแทร็คชื่อเดียวกับอัลบั้มนั้นเป็นเพลงที่ปลุกใจ และให้กำลังใจตัวเองเมื่อต้องก้าวไปเจอกับความท้าทายใหม่ๆในชีวิต เพลงนี้เป็นผลงานการเขียนของ Stephan Moccio, Erik Alcock และ Liz Rodrigues นอกจากนี้ซิงเกิ้ล Flying On My Own ที่ Celine ได้ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็นับเป็นเพลงที่เปิดประตูสู่แนวทางดนตรีใหม่ของเธอ

หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลทั้ง 3 ออกมาแล้วนั้นเธอก็ได้ประกาศ World Tour ในชื่อ Courage Tour ที่กำลังจะเริ่ม 3 โชว์แรกในเมือง ควิเบ็ค ซิตี้ ประเทศแคนาดา และต่อด้วยอีก 6 โชว์ในมอนทรีออล

Celine Dion เป็นหนึ่งในตัวแม่ของวงการเพลงระดับโลก เธอสามารถขายอัลบั้มได้มากถึง 250 ล้านอัลบั้มทั่วโลก เธอเป็นที่รู้จัก และเป็นศิลปินที่ได้รับการยอมรับอย่างมากในประวัติศาสตร์อุตสาหกรรมเพลงป็อป เธอเป็นเจ้าของรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น 5 รางวัล Grammy, 2 รางวัล Academy Awards, 20 รางวัล JUNO และ 40 รางวัล Felix Awards ยังไม่รวมการถูกยกให้เป็นศิลปินหญิงที่มียอดขาดมากที่สุดตลอดกาลจาก World Music Awards ในปี 2004 และความสำเร็จอีกมากมายที่ไม่สามารถกล่าวออกมาทั้งหมดได้  

 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Celine Dion