เผยสุดยอดไฮไลท์แห่งปี 2019 ของ BABYMETAL

บันเทิง : มีคลิป
เผยสุดยอดไฮไลท์แห่งปี 2019 ของ BABYMETAL

ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบนี้ SU-METAL และ MOAMETAL สองสมาชิกแห่งวง คาวาอี้เมทัล BABYMETAL ได้ออกมาเปิดเผยถึงช่วงเวลาที่พวกเธอชอบที่สุดในรอบปี 2019 ที่ผ่านมา

อย่างที่แฟนๆ ทราบกันดีว่าตลอดเกือบทั้งปี 2019 เป็นช่วงเวลาที่ BABYMETAL มีโอกาสได้ตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก แถมยังได้ขึ้นเวทีในเทศกาลสุดยิ่งใหญ่อย่าง Glastonbury อีกต่างหาก

เมื่อถามไปว่าช่วงเวลาไหนคือช่วงเวลาที่พวกเธอชอบที่สุดในรอบปีที่ผ่าน SU-METAL ตอบว่า "โชว์ที่เราได้เป็นวงเฮดไลน์ที่ Brixton Academy ใน London เราเคยไปแสดงที่นั่นมาก่อน แต่คราวนี้ฉันรู้สนิทกับคนดูมากขึ้น คราวนี้ฉันรู้สึกว่าตัวเองเต็มไปด้วยพลัง ฉันรู้สึกสนุกกับทุกๆ วินาทีที่อยู่ตรงนั้น ฉันรู้สึกเหมือนว่าฉันอยู่ที่บ้าน มันเป็นอะไรที่เยี่ยมมากๆ ที่ได้กลับไปที่นั่น"


ขณะที่คอนเสิร์ตที่ Brixton Academy คือสุดยอดไฮไลท์แห่งปีของวง SU-METAL ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่าการได้ขึ้นโชว์ในเทศกาลดนตรี Glastonbury คือสิ่งที่พวกเขาเธอภาคภูมิใจที่สุดในปีนี้


"มันเป็นหนึ่งในเทศกาลดนตรีที่ฉันรู้สึกชื่นชมเสมอมา การได้รับเกียรติให้ไปอยู่ที่นั่นมันเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ" SU-METAL พูดต่อ "ฉันไม่เคยลืมสีหน้าของผู้ชมในวันนั้นเลย พวกเขาเหมือนจะช็อกในตอนแรก แต่เมื่อการแสดงดำเนินต่อไป พวกเขาก็เริ่มยิ้มและเต้นไปกับพวกเรา"

MOAMETAL ยังเปิดเผยให้ฟังอีกด้วยว่า การได้เดินทางไปแสดงตามเวทีต่างๆ ในหลายประเทศเทศทั่วโลกทำให้พวกเธอได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มากมาย


"ฉันมีความกระตือรือร้นอย่างยิ่งที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับโลกใบนี้ให้มากขึ้น" MOAMETAL พูด "โลกใบนี้มันแสนกว้างใหญ่และยังมีสิ่งต่างๆ อีกมากมายที่ฉันยังไม่รู้จัก"

"มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับพวกเราที่มีโอกาสได้เดินทางออกนอกประเทศญี่ปุ่นและทำในสิ่งที่พวกเรารัก โดยไม่ต้องคำนึงว่าจะเป็นคนจากชาติไหน, อายุเท่าไหร่ หรือเพศอะไร เราต้องการแบ่งปันสิ่งเหล่านี้ให้กับทุกคนในโลกใบนี้"

"ฉันมีความปรารถนาอย่างยิ่งที่จะกระจายความสุขไปสู่ทุกคน ฉันเชื่อว่าดนตรีมันมีพลังที่จะเชื่อมต่อไปยังผู้คนและมอบความสุขให้แก่พวกเขาได้ ดนตรีมันไม่มีเส้นแบ่งกั้น แต่มันสร้างสรรค์ความเป็นไปได้อย่างไร้ขอบเขต"

เดอะ วัน (The One) ชาวไทย เตรียมไปแสดงพลังกันได้ใน
BABYMETAL METAL GALAXY WORLD TOUR in Bangkok

วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563 ที่จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์
ซื้อบัตรได้แล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์