คอนเฟิร์ม! Matt Healy ยืนยัน The 1975 ไม่ไปร่วมเทศกาลกลาสตันบิวรี่ปีนี้

บันเทิง : มีคลิป
คอนเฟิร์ม! Matt Healy ยืนยัน The 1975 ไม่ไปร่วมเทศกาลกลาสตันบิวรี่ปีนี้

Matt Healy นักร้องนำมาดเซอร์แห่ง The 1975 ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า เขากับเพื่อนร่วมวงไม่มีคิวที่จะขึ้นโชว์ในกลาสตันบิวรี่ปีนี้

โดยหนุ่ม Matt ได้เปิดเผยเรื่องดังกล่าวผ่านทางรายการวิทยุของ Matt Wilkinson ว่า "ไม่ เราไม่ได้ไปเป็นวงเฮดไลน์ในงานปีนี้"

"แต่กลาสตันบิวรี่ปีนี้มันน่าตื่นเต้นมากๆ ผมรู้ข่าวเกี่ยวกับงานนี้มาเยอะพอสมควร ผมได้ยินเรื่องราวอันน่าทึ่งมาหลายเรื่องและสิ่งที่น่าทึ่งมาหลายอย่าง ผมจะเข้าไปในงานนี้ในฐานะผู้ชม" Matt พูด "และบางทีผมอาจจะไปที่นั่นเพื่อเล่นอะคูสติกเซ็ตกับวง Stone Temple Pilots ด้วยก็ได้"

สำหรับศิลปินที่ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะมาเป็นวงเฮดไลน์ในกลาสตันบิวรี่ 2020 คือ Paul McCartney, Taylor Swift และ Diana Ross

นอกจากนั้น Matt Healy ยังยืนยันอีกด้วยว่า The 1975 จะไม่ไปร่วมงานแจกรางวัลแกรมมี่ในวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม นี้ด้วย ทั้งๆ ที่ซิงเกิ้ลของพวกเขาอย่าง Give Yourself a Try ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขาเพลงร็อคยอดเยี่ยม โดย Matt ให้เหตุผลว่า

"เราจะต้องไปเล่นคอนเสิร์ตกันที่โอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์วันนั้นพอดี เราอยู่ไกลเกินไปที่จะไปร่วมงานได้"

ล่าสุด The 1975 เพิ่งจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อว่า Me and You Together Song ออกมาให้ฟังกัน โดยเพลงนี้จะถูกรวมอยู่ในอัลบั้มใหม่ Notes on a Conditional Form ซึ่งมีกำหนดวางขายเดือนเมษายนนี้

ซึ่งอัลบั้มดังกล่าวจะมีเพลงที่ไม่เคยถูกปล่อยออกมาให้ฟังอย่าง Guys รวมอยู่ด้วย โดย Matt เล่าว่าเพลง Guys คือเพลงที่เขาแต่งให้กับเพื่อนร่วมวงทุกคน

"พวกเราเป็นเหมือนพี่น้องกัน ผมอยากให้เพลงนี้เป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาเพื่อแสดงให้เห็นว่าผมรักเพื่อนๆ ของผมมากขนาดไหน และผมก็อยากจะให้คนฟังมีเพลงสักเพลงหนึ่งที่ดูเหมือนจะเป็นเพลงรักแต่จริงๆ มันเป็นเพลงสำหรับเพื่อนของเรา"

แฟนๆ ของหนุ่ม Matt Healy และ The 1975 เตรียมไปมันส์กับพวกเขาอีกครั้งในเทศกาลดนตรี LEGEND OF THE GUARDIANS

วันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563 - วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ สนามกอล์ฟปาริชาต อินเตอร์เนชันแนล กอล์ฟ ลิงค์ ซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

ภาพจาก : Rollingstone

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : LEGEND OF THE GUARDIANS The 1975