คิดถึงแม่จังเลย! อ๊อฟ ปองศักดิ์ โพสต์ความในใจ อยากให้แม่อยู่ข้าง ๆ

บันเทิง
คิดถึงแม่จังเลย! อ๊อฟ ปองศักดิ์ โพสต์ความในใจ อยากให้แม่อยู่ข้าง ๆ

เป็นช่วงที่เรียกได้ว่าต้องการกำลังใจที่สุด สำหรับ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" ซึ่งกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ MAGIC NIGHT CONCERT คืนมหัศจรรย์วันของ อ๊อฟ ปองศักดิ์

แต่ต้องเกิดเหตุการณ์สูญเสียคนที่รักที่สุดในชีวิต เมื่อคุณแม่ได้จากโลกนี้ไปในช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา ทำให้ต้องเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ตออกไปก่อน นอกจากนั้นมไ่กี่วันทีผ่านมาอ๊อฟได้ประกาศผ่านไอจีถึงการเลิกรากับแฟนหนุ่ม "ไฮโซภูมิ" อีกด้วย ล่าสุดอ๊อฟได้โพสต์ความในใจผ่านอินสตาแกรมที่ใครได้อ่านก็ต้องอยากส่งกำลังใจให้อ๊อฟอย่างแน่นอน 

โดยมีข้อความดังนี้  

"แม่จ๋า... ตอนนี้เป็นไงบ้างนะข้างบนนั้น คงกำลังท่องโลกกว้างอยู่สิ่นะ เพิ่งผ่าน 100วันมาไม่ถึงเดือน มีหลายอย่างเกิดขึ้นมากมาย อ๊อฟอยากให้แม่อยู่ข้าง ๆ ตรงนี้จัง ถ้าแม่ยังอยู่ อ๊อฟก็คงไม่เป็นแบบนี้ แต่ก็อย่างว่า การเปลี่ยนแปลงทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น มันเป็นบททดสอบในชีวิตจริง ๆ แหละ การเสียแม่ไปมันใช้ชีวิตยากจริง ๆ นะ การจะหาความสุขใหม่ ๆ เพื่อตัวเอง บางทีมันก็ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่างเนอะ #คิดถึงแม่จังเลย

ถึงคนที่อาจจะไม่เข้าใจคนที่กำลังอยู่ในความรู้สึกเดียวกับอ๊อฟ แค่จะบอกว่า การสูญเสียคนที่เรารักไป ต่อให้เราเตรียมตัวเตรียมใจไว้แล้วก็ตาม เมื่อเวลาของการจากลามาถึง มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะเขว จิตเราจะแกว่ง บางทีความสุขใหม่ๆที่เราต้องหาให้ตัวเอง มันอาจดูเห็นแก่ตัวเกินไปสำหรับบางคน แต่เชื่อเหอะ เมื่อเราได้รับเวลามากพอในการที่เราจะปรับตัว ปรับความรู้สึก อาจจะนานหน่อย แต่ถ้ารักกันอะ มันจะเข้าใจ บางสิ่งที่เคยได้รับมันอาจจะลดลงไป การกระทำของเรามันอาจจะเปลี่ยนไป แต่ความรักที่เราให้มันไม่เคยเปลี่ยน ขอเพียงแค่เข้าใจและอดทน (ความในใจของคนที่สูญเสีย)

อะไรก็ตามที่มันสูญเสียไปแล้วเราว่ามันจะเกิดความทรงจำใหม่ที่แสนพิเศษ ต่อให้พยายามลบมัน ก็ไม่มีทางลืมมันได้ #ดราม่าก่อนคอนเสิร์ต #ไม่ต้องห่วงเพราะสตรอง " 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แม่จ๋า... ตอนนี้เป็นไงบ้างนะข้างบนนั้น คงกำลังท่องโลกกว้างอยู่สิ่นะ เพิ่งผ่าน 100วันมาไม่ถึงเดือน มีหลายอย่างเกิดขึ้นมากมาย อ๊อฟอยากให้แม่อยู่ข้างๆตรงนี้จัง ถ้าแม่ยังอยู่ อ๊อฟก็คงไม่เป็นแบบนี้ แต่ก็อย่างว่า การเปลี่ยนแปลงทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น มันเป็นบททดสอบในชีวิตจริงๆแหล่ะ การเสียแม่ไปมันใช้ชีวิตยากจริงๆนะ การจะหาความสุขใหม่ๆเพื่อตัวเอง บางทีมันก็ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่างเน๊อะ #คิดถึงแม่จังเลย ถึงคนที่อาจจะไม่เข้าใจคนที่กำลังอยู่ในความรู้สึกเดียวกับอ๊อฟ แค่จะบอกว่า การสูญเสียคนที่เรารักไป ต่อให้เราเตรียมตัวเตรียมใจไว้แล้วก็ตาม เมื่อเวลาของการจากลามาถึง มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะเขว จิตเราจะแกว่ง บางทีความสุขใหม่ๆที่เราต้องหาให้ตัวเอง มันอาจดูเห็นแก่ตัวเกินไปสำหรับบางคน แต่เชื่อเห่อะ เมื่อเราได้รับเวลามากพอในการที่เราจะปรับตัว ปรับความรู้สึก อาจจะนานหน่อย แต่ถ้ารักกันอ่ะ มันจะเข้าใจ บางสิ่งที่เคยได้รับมันอาจจะลดลงไป การกระทำของเรามันอาจจะเปลี่ยนไป แต่ความรักที่เราให้มันไม่เคยเปลี่ยน ขอเพียงแค่เข้าใจและอดทน (ความในใจของคนที่สูญเสีย) อะไรก็ตามที่มันสูญเสียไปแล้วเราว่ามันจะเกิดความทรงจำใหม่ที่แสนพิเศษ ต่อให้พยายามลบมัน ก็ไม่มีทางลืมมันได้ #ดราม่าก่อนคอนเสิร์ต #ไม่ต้องห่วงเพราะสตรอง

A post shared by pongsak rattanaphong (@aofpongsak) on

Feb 1, 2020 at 12:02pm PST

ที่มา : aofpongsak