โสดพร้อมแซ่บ! อ๊อฟ ควงทัพแขกรับเชิญ ประกาศกร้าวซ้อมให้สุด แล้วหยุดที่ MAGIC NIGHT CONCERT

บันเทิง
โสดพร้อมแซ่บ! อ๊อฟ ควงทัพแขกรับเชิญ ประกาศกร้าวซ้อมให้สุด แล้วหยุดที่ MAGIC NIGHT CONCERT

ใกล้เข้ามาเต็มทีกับสุดยอดคอนเสิร์ตของศิลปินที่ได้ชื่อว่าจ้างร้อยเล่นเกินไปหลายล้านอย่าง อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่สองและอาจเป็นครั้งสุดท้าย MAGIC NIGHT CONCERT คืนมหัศจรรย์ วันของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่พร้อมเนรมิตทุกความมหัศจรรย์ให้เกิดขึ้นโดยงานนี้อ๊อฟ พร้อมแขกรับเชิญสุดแซ่บทุกคนขอทุ่มสุดตัวเพื่อความสมบูรณ์แบบที่สุดแบบที่ไม่อยากให้คนดูพลาดเลยแม้แต่วินาทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นโปรดักชั่นที่การันตีว่าจัดเต็ม และโชว์เด็ดๆ ที่บอกได้เลยว่าคุ้มค่ากับการรอคอยจนคนดูต้องอ้าปากค้าง ขึ้นชื่อว่าถ้าเป็นโชว์ของศิลปินคนนี้ดีกรีต้องไม่ธรรมดา ยิ่งเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวแบบนี้ยิ่งน้อยไม่ได้!

งานนี้เลยต้องขอมาแง้มประตูห้องซ้อมแอบส่องความสนุกสนานของแขกสายแด๊นซ์ตัวแม่กันซักหน่อย วันนี้ตึกแกรมมี่ลามไปถึงทั้งถนนอโศกต้องลุกเป็นไฟเมื่อ อ๊อฟ ปองศักดิ์ VS ฮาย อาภาพร นี่แค่ซ้อมทั้งแขกทั้งเจ้าของคอนเสิร์ตยังจัดเต็มกันชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร แต่ละคนพร้อมงัดไม้เด็ดออกมาฟาดกันเต็มที่แบบไม่มีกั๊ก แม่ก็แม่เถอะค่ะ ไม่มีการอ่อนข้อจริงๆ และนอกจากลีลาการเต้นที่ดุเดือดจากตัวแม่สายแด๊นซ์แล้วนั้น ครั้งนี้คัดสรรเอาแต่แขกรับเชิญตัวจี๊ดมาร่วมสร้างความสนุกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น โจ๊ก โซคูล (กรภพ จันทร์เจริญ), URBOY TJ (ยัวร์บอย ทีเจ), ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด, ปุยฝ้าย AF (ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล), มีมี่ ลี (พร้อมวิไล หลี่ศิริโรจน์), นนท์ ธนนท์ จำเริญ และพระเอกสุดหล่อ ที่ขอเก็บชื่อเสียงเรียงนามของเค้าเอาไว้เซอร์ไพรส์คนดูแบบจุกๆในวันคอนเสิร์ตนะจ๊ะ รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะทำให้คุณได้ชมสุดยอดโชว์ พร้อมเพลงเพราะๆ และการลับฝีปากแบบเจ็บแสบอย่างแน่นอน


เผยความแซ่บแบบจัดเต็มขนาดนี้ เตรียมเสต็ปและบริหารกรามมาให้ดี แล้วมาปลดปล่อยพร้อมกันที่ MAGIC NIGHT CONCERT ..คืนมหัศจรรย์ วันของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ใน วันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ 2563 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์