Justin Timberlake แชร์เพลงใหม่ Don’t Slack ที่ได้ Anderson .Paak มาร่วมฟีเจอริ่ง

บันเทิง : มีคลิป
Justin Timberlake แชร์เพลงใหม่ Don’t Slack ที่ได้ Anderson .Paak มาร่วมฟีเจอริ่ง

เพิ่งจะปล่อยเพลง The Other Side เพลงที่ได้ SZA มาร่วมร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปเมื่อเดื่อนก่อน

ล่าสุด Justin Timberlake กลับมาอีกครั้งพร้อมกับเพลงใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Don’t Slack ที่ได้แร็พเปอร์ชื่อดัง Anderson .Paak มาร่วมร้องด้วย


สำหรับเพลงนี้จะเป็นหนึ่งในเพลงประกอบหนังแอนิเมชั่นเรื่อง Trolls World Tour ซึ่งนอกจาก Justin Timberlake จะรับหน้าที่ดูแลซาวนด์แทร็คแล้วยังเป็นผู้ให้เสียงพากษ์เป็น Branch ตัวละครนำในเรื่องอีกด้วย


โดยหนุ่ม Justin ได้พูดถึงการทำงานร่วมกับ Anderson .Paak ในเพลงนี้ว่า "ผมหวังว่าเขาคงจะไม่ว่าอะไรนะถ้าผมจะบอกตอนนี้ว่า เราได้คุยกันถึงความเป็นไปได้ในการร่วมงานกันในโปรเจ็กต์ถัดไปแล้ว"

"แต่ ช่าย เขาเป็นคนที่งานยุ่งมากๆ ผมบอกกับเขาตอนทำงานด้วยว่า นายจำเป็นต้องมีความสุขกับช่วงเวลาของนาย และเขาก็เอาวัตถุดิบใหม่ให้กับผมในวันต่อมา เขาเป็นคนที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์จริงๆ เขาเป็นคนที่เก่งมากๆ"


ศิลปินดังเจ้าของซิงเกิ้ลฮิต Suit & Tie ยังเปิดเผยอีกด้วยว่าเขากำลังจะมีเพลงที่ทำร่วมกับ Lizzo "เราทำเพลงด้วยกันเพลงหนึ่ง มันเป็นเพลงที่ทำยากมากๆ แต่มันก็สนุกมากๆ และดีมากๆ ด้วย"


นอกจากนี้ เพลงซาวนด์แทร็คแอนิเมชั่น Trolls World Tour ยังได้ศิลปินชื่อดังมาร่วมงานด้วยอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น Kelly Clarkson, Mary J Blig และ George Clinton

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Justin Timberlake