คนนี้มาแรงสัญชาตญาณบอก! รู้จัก 'ไบร์ท วชิรวิชญ์' หนุ่มที่ฮอตที่สุดในนาทีนี้

บันเทิง
คนนี้มาแรงสัญชาตญาณบอก! รู้จัก 'ไบร์ท วชิรวิชญ์' หนุ่มที่ฮอตที่สุดในนาทีนี้

ความหล่อเตะตา ความสามารถตรงใจ ทั้งการแสดง และเสียงร้องเพลงที่ชวนหลงใหล บวกกับหน้าหล่อ ๆ ที่สาวน้อย สาวใหญ่ เห็นแล้วเป็นต้องเคลิ้มอย่างแน่นอน เรากำลังพูดถึงหนุ่มลูกครึ่ง ไทย-อเมริกัน 'ไบร์ท วชิรวิชญ์'

TTM VARIETY ขอพาไปส่องความหล่อ และทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้กันให้ได้ใจเต้นเล่น ๆ กันดีกว่า...  
 
รู้จักชื่อเสียงเรียงนามแบบเต็มๆกันก่อน ชื่อจริงของหนุ่มคนนี้คือ "วชิรวิชญ์  ชีวอารี"  ส่วนที่มาของชื่อเล่น "ไบร์ท" เคยให้สัมภาษณ์ว่ามาจากในครอบครัวเป็นตัว บ. หมดเลย จึงเป็นชื่อนี้  ปัจจุบันไบร์ทอายุ  22 ปี ( เกิดวันที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2540)  ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่ BUI มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขา Marketing (หลักสูตรนานาชาติ)
ไบร์ท วชิรวิชญ์
ไบร์ท วชิรวิชญ์ไบร์ท วชิรวิชญ์

ถ้าใครจำกันได้หนุ่มคนนี้เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นพิธีกรรุ่นที่ 6 ในรายการ "สตรอเบอรี่ ครับเค้ก" หลังจากนั้นไบร์ทก็มีผลงานมาเรื่อย ๆ  ไม่ว่าจะเป็นพระเอก MV , ซีรีส์ , นายแบบ , พิธีกร 
 
เรื่องที่ทำให้ต้องเปิดวาร์ปว่าหนุ่มคนนี้เป็นใครนั่นก็คือ ไบร์ทได้รับบทเป็น "หมอเป้ง" หรือ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ในซีรีส์ยอดนิยม My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ตอนวัยรุ่น ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามาเพียงไม่กี่ตอนก็ทำให้สาว ๆ ต้องหลงรักแล้ว
 
ไบร์ท วชิรวิชญ์ไบร์ท วชิรวิชญ์ไบร์ท วชิรวิชญ์ไบร์ท วชิรวิชญ์ไบร์ท วชิรวิชญ์
 
และล่าสุดมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ เรียกได้ว่า 2 -3 วันมานี้เปิดโซเชียลก็ต้องเจอกับหนุ่มไบร์ทุกช่องทางอย่างแน่นอน กับบทบาท ‘สารวัตร’ จากซีรีส์วายชวนจิ้น เรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ซึ่งออกมาได้เพียงแค่ไม่กี่ตอน กระแสแฮชแท็ก #คั่นกู ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์จนฉุดไม่อยู่แล้ว 
 
ไบร์ท วชิรวิชญ์ไบร์ท วชิรวิชญ์
 
นอกจากหน้าตาหล่อเหลาที่เป็นเอกลักษณ์ของไบร์ทแล้ว สาว ๆ หลายคนรู้หรือไม่ว่าไบร์ท เป็นหนุ่มนักดนตรี ร้องเพลงเพราะ ล่าสุดกับการร้องเพลงประกอบซีรีส์กับชื่อเพลง คั่นกู เรียกไดว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก เรารับรองว่าเมื่อใครได้ฟังเสียงของไบร์ทเป็นต้องละลายอย่างแน่นอน 

ภาพ : bbrightvc