หล่อทั้งกายทั้งใจ! 'โตโน่' ควักเงินส่วนตัว ให้เด็กบนเกาะ

บันเทิง
หล่อทั้งกายทั้งใจ! 'โตโน่' ควักเงินส่วนตัว ให้เด็กบนเกาะ

โครงการ ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย การว่ายน้ำตัวเปล่าของผู้ชายที่ชื่อ โตโน่ – ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ บนเส้นทางจากท่าเรือดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี ผ่าน 12 เกาะ

มุ่งสู่เป้าหมายที่เกาะสมุย ระยะทางรวม 82 กิโลเมตร วันนี้ (20 มี.ค.) ถือเป็นวันที่ 2 การของว่ายน้ำ ได้ออกสตาร์ทลงทะเลในเวลาประมาณ 7.30 น. จากบริเวณหาดล่องหน จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยเป้าหมายแรกของวันนี้คือ ระยะทาง 1 กิโลเมตร เพื่อไปให้ถึง โรงเรียนบ้านเกาะนกเภา โรงเรียนเล็ก ๆ ที่มีนักเรียนอยู่เพียง 10 คน เพื่อทำให้สิ่งที่ ที่ตั้งใจไว้ คือ การมอบเงินส่วนตัวจำนวน 5 หมื่นบาท ให้แก่โรงเรียน เพื่อไปทำป้ายโรงเรียน บ้านเกาะนกเภา ตามความผันของนักเรียน และคุณครูที่นี่ รวมทั้งยังเป็นตัวแทนจากผู้ใหญ่ใจดีในการมอบอุปกรณ์กีฬา และเครื่องเขียน ให้แก่น้อง ๆ บนเกาะนกเภา
 
 
โดยอุปสรรคในช่วงเช้าของการว่ายน้ำที่ โตโน่ ทีมว่ายน้ำ และทีมพาย ต้องพบเจอก็คือ กระแสนน้ำที่ทวนกับเส้นทางในการว่าย ดังนั้น ต้องออกแรงพาสมควร ทั้งนี้เป้าหมายของวันนี้คือ จะว่ายไปให้ถึง สุดปลายของเกาะนกเภา และสำหรับระยะทางตอนนี้ โตโน่และทีมว่ายน้ำไปแล้ว 9.4 กิโลเมตร เค้ายังเหลือระยะทางอีกกว่า 70 กิโลเมตร

ยังไงก็อยากให้ทุกคนร่วมส่งกำลังใจและแรงสนับสนุนช่วย โตโน่ และทีม โดยสามารถร่วมบริจาคเงินสมทบทุนซื้ออุปกรณ์หรือเครื่องมือแพทย์ เพื่อมอบช่วยเหลือสัตว์ทะเลและโรงพยาบาลริมชายฝั่ง ผ่านทางบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ (TRRM FOR TAEJAI) เลขบัญชี 043-272833-9 หรือ  พิมพ์ T ส่งมาที่ 4545909 (ทุกเครือข่าย) ทั้งนี้สามารถส่งหลักฐานการบริจาค เพื่อขอลดหน่อยภาษีได้ที่ Line @taejaidotcom และสามารถติดตามและให้กำลังใจโตโน่ พร้อมรับชมการว่ายน้ำตลอดกิจกรรมผ่านการ Live สดทาง Facebook แฟนเพจ เก็บรักษ์ รวมถึงติดตามรายละเอียดของโครงการได้ทาง Facebook แฟนเพจ เก็บรักษ์  และทาง Instagram @kebruksociety