Green Day, Foo Fighters ส่งเพลงเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่อยู่บ้าน

บันเทิง : มีคลิป
Green Day, Foo Fighters ส่งเพลงเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่อยู่บ้าน

ช่วงสองอาทิตย์ที่ผ่านมามีศิลปินระดับโลกหลายต่อหลายรายร่วมกันออกมาส่งเสียงเพลงเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังกักตัวอยู่ที่บ้าน

และเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาศิลปินดังหลายคนได้ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Living Room Concert for America ที่ทางช่อง Fox และ iHeartRadio จัดขึ้น


ซึ่งสองฟร้อนท์แมนของสุดยอดวงร็อคอย่าง Billie Joe Armstrong (วง Green Day) และ Dave Grohl (วง Foo Fighters) ก็ได้มาร่วมกันส่งเพลงเพื่อให้กำลังใจแก่ทุกคนในการฝ่าฟันสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 นี้ไปให้ได้


โดย Billie Joe Armstrong ได้กล่าวก่อนที่จะนำเพลง Boulevard of Broken Dreams มาเล่นเพื่อเป็นกำลังใจให้แฟนๆ ทุกคนว่า

"ผมหวังว่าทุกคนยังมีความสุขและมีสุขภาพดี หรือไม่ก็พยายามมีความสุขที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมรู้ว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างอึดอัด แต่ผมอยากจะบอกว่าผมรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้เล่นเพลงนี้ให้กับทุกๆ ในตอนนี้"

ขณะที่ิ Dave Grohl ซึ่งไลฟ์สดมาจากบ้านพักของตัวเองที่ฮาวาย ได้กล่าวให้กำลังใจกับทุกๆ คนก่อนที่เขาจะบรรเลงเพลง My Hero ว่า

"ถึงทุกๆ คนข้างนอกอยู่ที่แนวหน้าซึ่งกำลังทำทุกวิถีทางที่สามารทำได้เพื่อให้เราผ่านพ้นสิ่งนี้ไป ผมหวังว่าพวกคุณยังมีสุขภาพดีกันอยู่ ถ้าเกิดคุณรักใคร จงบอกให้เข้ารู้ ถ้าคุณต้องขอบคุณใครซักคน ขอให้บอกพวกเขา"

Living Room Concert for America เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานอกเหนือจาก Billie Joe Armstrong และ Dave Grohl  แล้วยังมีศิลปินดังๆ มาร่วมโชว์เพลงในแคมเปญนี้มากมายไม่ว่าจะเป็น Elton John, Alicia Keys, Billie Eilish, Camila Cabello, Shawn Mendes, Backstreet Boys, H.E.R., Mariah Carey, Sam Smith และ Tim McGraw


โดยแคมเปญนี้จัดขึ้นมาเพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากระบาดอย่างหนักของโรคโรวิด-19 ในอเมริกา

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Green Day Foo Fighters