23 ปี 'แบมแบม' GOT7 ชายหนุ่มผู้โตมาอย่างดี กับ 5 เหตุผลที่ใคร ๆ ก็รัก

บันเทิง
23 ปี 'แบมแบม' GOT7 ชายหนุ่มผู้โตมาอย่างดี กับ 5 เหตุผลที่ใคร ๆ ก็รัก

2 พฤษภาคม สุขสันต์วันเกิด แบมแบม GOT7 กับวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 23 ปีบริบูรณ์ TTM VARIETY ขอพาไปอ่าน 5 ทำไม แบมแบม ถึงเป็นที่รักของใครหลายคน

1.แบมแบม หนุ่มไทยหนึ่งเดียวของ GOT7 กับการทุ่มเทในการทำงานตั้งแต่อายุยังน้อย เดินทางไปเกาหลีด้วยตัวคนเดียวตั้งแต่อายุสิบกว่าปี เดบิวต์ในฐานะ GOT7 ตอนอายุไม่ถึง 20 ปี ถ้าใครได้ติดตามหนุ่มคนนี้จะรู้ดีว่าน้องไม่เคยหมดความพยายามที่จะทำทุกอย่างให้ประสบความสำเร็จเลย
 
 
2. เหตุผลที่แบมแบมตัดสินใจไปเป็นเด็กฝึกที่เกาหลี นอกจากรักในการเต้นแล้ว แบมแบมเป็นลูกที่น่ารัก กตัญูญู รักครอบครัวที่สุด น้องเคยบอกคุณแม่ว่า ”แบมอยากหาเงินเยอะๆ แม่จะได้สบาย" "ถ้าแบมเป็นนักร้องแบมจะมีเงินใช่ไหมครับ" ซึ่งดูเหมือนว่าหนุ่มคนนี้จะสามารถพิสูจน์ให้ได้เห็นแล้วว่าเขาทำได้แบบนั้นจริง ๆ 
 
 
3. อากาเซ (แฟนคลับ GOT7) รู้กันดีว่าแบมแบมขึ้นชื่อในเรื่องของการเซอร์วิสแฟนคลับ ติดดินเป็นกันเองกับแฟนคลับที่สุด เพราะแบมแบมเคยบอกว่าเคยอยู่จุดที่เป็นแฟนคลับมาก่อนจึงรู้ว่าเป็นอย่างไร และนอกจากนั้นแบมแบมยังรับรู้ตลอดว่าแฟนคลับทำอะไรให้กับตัวเองบ้าง คอยสอดส่องโซเชียลอยู่เสมอ ทั้งใส่ใจและน่ารักมากเลยค่ะ 

4. เป็นเด็กหนุ่มที่น่ารักมาตลอดตั้งแต่ยังไม่เป็นที่รู้จักดีจนปัจจุบันมีชื่อเสียงไปทั่วโลก แบมแบมเป็นคนเอาใจใส่คนรอบข้าง  คอยให้กำลังใจเวลาเพื่อนร่วมวงเหนื่อยล้า มีปัญหา หรือท้อแท้ จนถึงทุกวันนี้ แบมแบมก็ยังคงไม่เปลี่ยน 
 

5.นอกจากครอบครัวและแฟนคลับแล้ว มักมีเรื่องเล่าความน่ารักของแบมแบมออกมาจากคนที่ได้ร่วมงานเสมอ หนึ่งในนั้นคือ ศิลปินไทยอย่าง  กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่  ซึ่งมีโอกาสได้ร่วมงานกับแบมแบม เล่าถึงความน่ารักของหนุ่มคนนี้ แม้จะโด่งดังระดับโลก แต่ไม่ถือตัวว่าเป็นศิลปินดัง ภายใต้ความฉลาดเขาห่อหุ้มความอ่อนน้อม ภายใต้ความพยายามเขาฉาบปิดด้วยความถ่อมตัว ไม่โอ้อวด ทั้งยังให้เกียรติครอบครัวตนอีกด้วย 
 
 
สุดท้ายนี้ TTM VARIETY ขอให้แบมแบมมีความสุขมาก ๆ ประสบความสำเร็จในทุกสิ่งที่ตั้งใจ และขอให้เป็นที่รักของทุกคนแบบนี้ตลอดไปนะคะ