Adele เผยซีรี่ส์เรื่องโปรดที่ดูช่วงกักตัวอยู่บ้าน

บันเทิง
Adele เผยซีรี่ส์เรื่องโปรดที่ดูช่วงกักตัวอยู่บ้าน

ก็คงเหมือนเราๆ ท่านๆ ทุกคนที่ใช้เวลาช่วงเวลาที่กักตัวอยู่บ้านหมดไปกับการชมซีรี่ส์

ไม่ยกเว้นแม้กระทั่งนักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่าง Adele ที่ออกมาเปิดเผยว่าเธอมีโอกาสได้ชมซีรี่ส์ของ HBO เรื่อง I May Destroy You แล้วค้นพบว่าความสนุกของมันทำให้เธอติดซีรี่ส์เรื่องนี้แบบงอมแงมไปแล้วเรียบร้อย

"มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในรอบหลายปีที่ฉันเคยได้ดูทางทีวีของอังกฤษเลย" Adele พูด "ตอนนี้ฉันดูมันผ่านทาง iplayer บางครั้งมันก็ทำให้คุณรู้สึกดีต่อใจ บางทีมันก็ทำให้คุณอีดอัด บางครั้งมันก็ทำให้คุณฮา"

"แต่มันก็ทำให้คุณรู้สึกเศร้าสุดๆ ด้วย จากนั้นมันก็ทำให้คุณรู้สึกอึกอักจนต้องไอออกมาแบบไม่มีเหตุผล รวมทั้งบางครั้งยังทำให้คุณอยากลุกไปดื่มชาแบบไม่มีเหตุผลอีกต่างหาก"

I May Destroy You คือซีรี่ส์แนวคอมมิดี้/ดราม่าฝีมือการกำกับและแสดงนำเองของ Michaela Coel ที่เล่าเรื่องของ Arabella นักเขียนนิยายที่กำลังจะส่งงานไม่ทันเดดไลน์ เลยขอแอบเบรคพักจากงานออกไปดื่มกับเพื่อน แต่ปรากฎว่าพอตื่นเช้ามาเธอกลับจำเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนไม่ได้เลย

โดย Adele ออกอาการปลื้มซีรี่ส์เรื่องนี้ถึงขนาดที่ว่าเอาไปโพสต์ชมลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเลยทีเดียว ถ้าเป็นแบบนี้ซีรี่ส์เรื่อง I May Destroy You คงได้ผู้ชมเพิ่มไปอีกเพียบอย่างแน่นอน


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Adele