One Direction มอบของขวัญสุดพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปีแด่แฟนๆ

บันเทิง : มีคลิป
One Direction มอบของขวัญสุดพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปีแด่แฟนๆ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและขอบคุณในความรักที่แฟนๆ มอบให้พวกเขาเสมอมา

One Direction ได้ปล่อยวิดีโอ 10 Years of One Direction ออกมาในคืนวันที่ 23 กรกฎาคมซึ่งถือเป็นวันครบรอบ 10 ปีที่ 5 หนุ่มได้รวมตัวกันเป็นครั้งแรก วิดีโอได้รวบรวมภาพความประทับใจตลอดเส้นทางดนตรีของพวกเขา ตั้งแต่ video diary รวมไปถึงผลงานชิ้นล่าสุดหรือมิวสิควิดีโอเพลง History นอกจากนั้น ยังมีการแสดงสด วิดีโอเบื้องหลัง และคลิปต่างๆ ที่ถ่ายร่วมกับแฟนมากมายมาให้ชมอีกด้วย

เช่นเดียวกันกับเว็บไซต์ 10 Years of One Direction (https://www.10yearsof1d.com/) ที่เพิ่งปล่อยมาให้แฟนๆ ได้กลับมาแชร์ประสบการณ์ที่มีร่วมกันอีกครั้ง เว็บไซต์ประกอบไปด้วยเรื่องราวของอัลบั้มทั้งห้าของหนุ่มๆ การสร้างปรากฏการณ์ครองอันดับ 1 ในทุกๆ ชาร์ตของพวกเขา เริ่มต้นตั้งแต่การได้พบกันครั้งแรกในรายการ The X Factor จนไปถึงการแยกย้ายไปมีเส้นทางของตัวเอง การันตีได้ว่าจะเป็นเว็บไซต์ที่อัดแน่นไปด้วยมิวสิควิดีโอ รูปภาพ รายการทีวี เบื้องหลังการถ่ายทำ และวิดีโอต่างๆ ที่หาดูได้ยาก รับรองได้เลยว่าสามารถคลายความคิดถึงให้เหล่า Directioners ได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ Spotify ก็ได้ร่วมฉลองด้วยการปล่อยเพลย์ลิสต์ที่มีชื่อว่า This Is One Direction ซึ่งรวมเพลงฮิตไว้มากมาย เช่นเพลง What Makes You Beautiful พร้อมทั้งยังใส่วิดีโอประกอบสุดน่ารักลงไปด้วยถึง 89 เพลง และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีอย่างยิ่งใหญ่ Spotify ก็ได้จัดทำป้ายขนาดใหญ่เพื่อนำไปติดบริเวณใจกลางของ Times Square นครนิวยอร์กอีกด้วย

ความพิเศษยังไม่หมดแค่นี้เพราะ One Direction ก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ อย่างต่อเนื่องด้วยการปล่อยมิวสิควิดีโอระดับ 4K ของเพลง What Makes You Beautiful และอีกมากมายให้แฟนๆ ได้ฟินกันอย่างคมชัดกันไปแล้วบน YouTube รวมไปถึงไลฟ์การแสดงสดของ Where We Are Tour ในรูปแบบ DVD ซึ่งวางจำหน่ายไปแล้วเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมนี้อีกด้วย

เซอร์ไพรส์ด้วยเพลย์ลิสต์สุดฟินจาก Spotify กันไปแล้ว มาตื่นเต้นไปกับกิจกรรมของทาง Apple Music ที่เชิญชวนแฟนๆ มาร่วมการแข่งขันสร้างออฟฟิเชียลเพลย์ลิสต์ของตัวเองได้

นอกจากนั้น ทางด้าน Amazon Music ก็กำลังจะปล่อยเพลย์ลิสต์ “[RE]DISCOVER One Direction” เช่นกัน ในขณะที่ Alexa ก็ได้ร่วมอวยพรวันเกิดให้กับวงด้วยเช่นกัน

อย่าลืมไปฟังมินิอัลบั้มสุดพิเศษที่รวบรวมเพลงรีมิกซ์ บันทึกการแสดงสด อะคูสติกเวอร์ชั่นจากเพลงฮิตของหนุ่มๆ ได้แล้ววันนี้ทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : One Direction