งานอาร์ตสวยมาก! ไหนว่าจะไม่หลอกกัน เวอร์ชั่นใหม่ จาก KH.SD THAITANIUM

บันเทิง
งานอาร์ตสวยมาก! ไหนว่าจะไม่หลอกกัน เวอร์ชั่นใหม่ จาก KH.SD THAITANIUM

ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาดสำหรับโปรเจกต์พิเศษ ดิจิทัลอัลบั้ม Bring it Back (บริง อิท แบ็ค) งานใหม่ล่าสุด ของ “ขัน-ขันเงิน เนื้อนวล” และ “เดย์ – เนย์เมียว ธาน” แห่ง วง “ไทยเทเนี่ยม”

หลังจากปล่อยเพลงทั้ง 5 เพลงในอัลบั้มและ เปิดตัวกับมิวสิกวีดีโอ ซิงเกิลแรกอย่างเพลง “ลืมไปไม่รักกัน” ไปเมื่อเดือนก่อน วันนี้ “ขัน - เดย์” พร้อมแล้วที่จะนำเสนองานอาร์ตสวยๆ ของพวกเค้า ผ่านมิวสิกวีดีโอ ซิงเกิลที่ 2 กับเพลงสุดรัก สุดหวง ของ วงซิลลี่ฟูล อย่างเพลง “ไหนว่าจะไม่หลอกกัน” ที่ “ขัน” หยิบเพลงนี้มาใส่ดนตรีใหม่ ในรูปแบบของ  แทรป โซล บีทฮิปฮอปแนว แทรป ในแบบช้า กินใจ ซึ่งปกติ แนวแทรป มักจะมากับความสนุกสนาน โดย มิวสิกวีดีโอเพลงนี้ เป็นการทำงานร่วมกับ  ตากล้อง Concert ชื่อดังอย่าง  RQ777  ( แรพ-ปรัชญา  จันทร์สนิท ) มารับหน้าที่ ผู้กำกับ ในเพลงนี้ ร่วมกับ แอนดี้ ผู้ช่วยผู้กำกับภาพ คู่ใจ 
 
 
สำหรับเรื่องราวในมิวสิกวีดีโอ เพลง “ไหนว่าจะไม่หลอกกัน”   ขัน และ เดย์ เล่าว่า  “เพลงแรก เราเริ่มต้นจากงาน MV สวยๆ ที่เน้น Art direction รูปแบบงานศิลปะ ที่ซ่อนความหมายเอาไว้ในเพลง มาถึงเพลงนี้ก็เช่นกัน เพลงนี้เราได้ร่วมงานกับช่างภาพ คู่ใจของวงไทยเทเนี่ยม ที่จะถ่ายภาพคอนเสิร์ต สวยๆ ให้กับวงเรา และ อีกหลายๆ วงด้วย อย่าง ‘แรพ RQ777’ มากำกับเพลงนี้ให้ และ เป็นครั้งแรกของพวกเรา ที่ได้ร่วมงานกับ นางแบบ นางเอก สุดแนว อย่าง ‘เฟิน ศุภนารี’

ในเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนนึงที่ได้รับคำสัญญาจากคนรัก แต่คนรักของเธอ ก็ไม่รักษาสัญญา ตามที่ให้ไว้ จนเธอต้องตกอยู่ในความสับสน ทุกข์ใจ จนต้องมาถามคำถาม ฝากไปถึงคนรักของเธอว่า  ไหนว่าจะไม่หลอกกัน’ โดยงานนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่ จ.ชลบุรี เพื่อเก็บบรรยากาศ ธรรมชาติ เพื่อสร้างบรรยากาศของคนที่ถูกหลอก โดยเพื่อให้ได้ภาพตามอย่างที่ ‘แรพ’ ผู้กำกับ ตั้งใจไว้ คือถ่ายทำในช่วงเวลาเช้าหลังพระอาทิตย์ขึ้น 2 ชั่วโมง และ ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน 2 ชั่วโมง การทำงานทุกอย่าง ในโลเคชั่นทั้ง 4 เซ็ท ภายในเวลาของแสงที่จะพอดีกับภาพสวยๆ ตามที่ผู้กำกับตั้งใจไว้ จึงมีเพียง 4 ชั่วโมง ใน 1 วันเท่านั้น ทีมงานทุกคน จึงต้องใช้เวลาอย่างแม่นยำมากในการถ่ายทำครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นเราสองคน และ น้องเฟิน ที่ต้องแต่งตัวในชุดเจ้าสาว ออกมาตามหาความรักที่หายไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น ฝากให้ติดตามดู MV เพลงนี้กัน สามารถชมกันได้แล้วทาง ยูทูบแชนแนลสนามหลวงมิวสิก ครับ”