พร้อมปัง! โปรเจ็กต์ ALLY IN THE 90'S แอลลี่ กับเพลงฮิต ผ้าเช็ดหน้า เวอร์ชั่น 2020

บันเทิง
พร้อมปัง! โปรเจ็กต์ ALLY IN THE 90'S แอลลี่ กับเพลงฮิต ผ้าเช็ดหน้า เวอร์ชั่น 2020

ปังตั้งแต่ยังไม่ปล่อยเพลงกันเลยทีเดียว! ทันทีที่สองค่ายเพลงแถวหน้าบ้านเราอย่าง “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” ผนึกกำลัง “บีอีซี-เทโร มิวสิค” ประกาศความร่วมมือลุยโปรเจ็กต์ ALLY IN THE 90'S

หลังจากปล่อยคลิปวิดีโอและภาพทีเซอร์ต่างๆ ออกมาให้ชาวเน็ตได้คาดเดากันอย่างสนุกสนาน ล่าสุดเฉลยอย่างเป็นทางการแล้วว่า... วันที่ 2 ธันวาคมนี้ ทุกคนจะได้ฟังเพลงสุดฮิตในตำนานไอดอลยุค 90’S อย่าง “ผ้าเช็ดหน้า” ในสีสันบรรยากาศใหม่ ถ่ายทอดโดยศิลปินดาวรุ่งพุ่งแรงพ.ศ.นี้ แอลลี่ (ALLY) - อชิรญา นิติพน นั่นเอง!!
 
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของวงการเพลงไทย สำหรับการจับมือร่วมงานอย่างเป็นทางการครั้งแรกระหว่าง BEC-Tero Music ในเครือ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) นำทีมโดย ไบรอัน ลินด์เซ มาร์การ์ และ 411 Music ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) นำทีมโดย กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ สองค่ายเพลงต่างประสบการณ์-ต่างขั้วดนตรี แต่มีเป้าหมายตรงกันที่จะพาทุกคนย้อนเวลาคว้าเพลงฮิตยุค 90’S กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง
 

และครั้งนี้ศิลปินสาวน้อยวัย 16 ปี แอลลี่ - อชิรญา นิติพน (ALLY - Achiraya Nitibhon) นักร้องไอดอลหญิงเดี่ยวพลังบวกผู้แจ้งเกิดอย่างงดงามในปี 2020 จะรับหน้าที่ถ่ายทอดงานเพลง Old School วาระพิเศษในโปรเจ็กต์ที่ชื่อว่า ALLY IN THE 90’S ซึ่งดูแลภาคดนตรีสีสันสดใหม่โดยทีมโปรดิวเซอร์เกาหลีมือดีอย่าง โฮซูอา โย (Hosua Yoh) และ คูล แคท (Cool Cat) ผสานการกำกับเสียงร้องคุณภาพโดยศิลปินและโปรดิวเซอร์แถวหน้าเมืองไทย แก๊ก Slot Machine และ ฟุ้ง Better Weather เกิดเป็นเพลง “ผ้าเช็ดหน้า” เวอร์ชั่นปี 2020 ที่ทุกคนจะร้องและเต้นตามข้ามปีกันได้อย่างเพลินแล้วเพลินอีก!! 
 
 
ก่อนจะมาเป็น ALLY IN THE 90’S แอลลี่เคยมีโอกาสได้ร่วมถ่ายทอดเพลง “ข้อความ” ร่วมกับหลายศิลปินรุ่นพี่หลากค่ายในโปรเจ็กต์ S.O.H (Sound of Happiness) จนเกิดเสียงเรียกร้องว่าอยากได้ยินแอลลี่ร้องเพลงในยุค 90’s โดยระบุถึงเพลงของ DOJO City ซึ่ง BEC-Tero Music เป็นผู้บริหารลิขสิทธิ์เพลงอยู่ จึงเป็นที่มาแห่งการพบกันกับ 411 Music ต้นสังกัดแอลลี่ และในโอกาสนี้ เพลงฮิตปลายยุค 90’s อย่าง “ผ้าเช็ดหน้า” จะกลับมาโบกสะบัดอีกครั้งทุกงานปาร์ตี้และเวทีน้อยใหญ่ทั่วฟ้าเมืองไทย พร้อมลีลาความสดใสเฉพาะตัวของ แอลลี่ การยื่น “ผ้าเช็ดหน้า” ให้ใครสักคนในวันนี้ จึงไม่ใช่เพื่อซับน้ำตา แต่แทนความหมายว่ารักหรือแอบชอบนะ อย่าปล่อยให้เจ้าของผ้าเช็ดหน้าผืนนั้นรอเก้อ
 
 
2 ธันวาคมนี้!! ปักหมุดรอช่วยเก็บ “ผ้าเช็ดหน้า” ของ “น้องแอลลี่” รอฟังเพลงพร้อมกันทุกแพลตฟอร์มมิวสิคสตรีมมิ่ง รวมถึงรายการวิทยุทั่วประเทศไทย รอชมมิวสิกวิดีโอ 2 เวอร์ชั่นพร้อมกัน เวลา 19:00 น. ทั้งแบบ OFFICIAL MUSIC VIDEO ทาง YouTube: BEC-Tero Music และ 1st MV VR 360 by AIS 5G บน Application AIS 5G PLAY VR รอเต้นรอกรี๊ดกับไลฟ์เพอร์ฟอร์แมนซ์เวทีแรก ที่ไหน อย่างไร โปรดติดตาม!! เกาะติดความเคลื่อนไหวทุกรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรเจ็กต์ “แอลลี่ อิน เดอะ ไนน์ตี้ส์” (ALLY IN THE 90'S) ได้ทางโซเชียลมีเดียของทั้งสองค่าย 411 Music ทวิตเตอร์ @411ent https://twitter.com/411ent และ BEC-Tero Music ทวิตเตอร์ @becteromusic https://twitter.com/becteromusic