เอ็มวี You’re the Reason จาก INTERSECTION ยอดวิวทะลุ 5 ล้านครั้งเรียบร้อย

บันเทิง : มีคลิป
เอ็มวี You’re the Reason จาก INTERSECTION ยอดวิวทะลุ 5 ล้านครั้งเรียบร้อย

มิวสิควีดีโอ You’re the Reason จากหนุ่มๆ INTERSECTION ยอดวิวทะลุ 5 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อย หลังจากการแสดงสุดปังในรายการ CHUANG2021

INTERSECTION บอยแบนด์ลูกครึ่งญี่ปุ่น - อเมริกันกำลังโด่งดังในเอเชีย หลังจากขึ้นแสดงในรายการวาไรตี้ของจีน "CHUANG2021" ทำให้มิวสิควีดีโอ "You’re the Reason" ของพวกเขามียอดวิวทะลุ 5 ล้านครั้งบน YouTube เป็นที่เรียบร้อย

INTERSECTION  นั้นมีผู้ติดตามอย่างเหนียวแน่นอยู่แล้วในประเทศญี่ปุ่น ความนิยมของพวกเขาพุ่งขึ้นถึงขีดสุดในปี 2019 เมื่อ Mitchell Kazuma สมาชิกวง INTERSECTION ซึ่งเป็นนายแบบที่มีความสามารถหลากหลาย ได้เดินบนรันเวย์ที่ Paris Fashion Week และ ปรากฏตัวในรายการเรียลลิตี้ทาง AbemaTV ชื่อ 'Okami-chan ni wa Damasarenai' (Don't be Fooled by the Wolf ) โดยได้รับแสดงในฉากแสนโรแมนติกที่น่าจดจำ โดย Kazuma ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ในต่างประเทศที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดในบอสตัน ในตอนนั้นเขาได้สารภาพรักความรู้สึกของเขาที่มีต่อนักแสดงหญิงชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งและเชิญเธอให้มาอยู่ด้วยกันกับเขาในสหรัฐอเมริกา ทำให้แฟนๆประทับใจในตัวเขาเป็นอย่างมาก และเริ่มจุดประกายความนิยมให้กับวง

ปัจจุบัน Kazuma กับเพื่อนๆสมาชิกวง INTERSECTION ได้แก่ Mika Hashizume และ Caelan Moriarty  ปรากฏตัวในรายการ ‘CHUANG2021’ ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้ยอดนิยมของจีน ต่อเนื่องมาจาก 'PRODUCE 101' ที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล ด้วยหน้าตาและความสามารถในการร้องเพลงของพวกเขาทำให้กลายเป็นประเด็นร้อนไปทั่วเอเชีย


รายการ  ‘CHUANG2021’ เป็นรายการเรียลลิตี้ที่มุ่งเน้นไปที่การแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม และแสดงให้เห็นว่าผู้เข้าร่วมรายการแต่ละคนฝึกฝนกันอย่างหนักเพื่อพัฒนาความสามารถของตน โดยฉายมาแล้วทั้งหมด 3 ซีซั่น  และมียอดวิวทะลุ 5 พันล้านครั้งในประเทศจีน ซีซันปัจจุบันเริ่มอากาศเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมรายการกว่า 100 คนจากหลากหลายประเทศ และเมนเทอร์หลากหลายคน ซึ่งรวมไปถึงศิลปินชื่อดังอย่าง Amber จาก f(x) อีกด้วย


หลังจากการออกอากาศครั้งแรก ด้วยผลตอบรับที่ดีเยี่ยมของการแสดง INTERSECTION ทำให้ตัววงเริ่มได้รับความนิยมบนโลกออนไลน์ในทันที บน Weibo หรือแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีน เต็มไปด้วยคำชม ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องเพลงที่น่าประทับใจและความสามารถในการพูดภาษาจีนได้อย่างคล่องแคล่ว คลิปวีดีโอบนแพลตฟอร์ม Bilibili  จากการแสดงเดี่ยวของ Mika ก็มีผู้เข้าชมทะลุ 1 ล้านครั้งในเวลาเพียง 2 วัน และนอกจากนี้ยังเป็นคนแรกในบรรดาผู้เข้าร่วมทั้งหมดที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคนที่หน้าโปรไฟล์บนแอพพลิเคชั่น  ‘CHUANG2021’ และเพลง "So Sick" ของ Ne-Yo ที่เขาได้ร้องโคฟเวอร์ไว้ ก็ได้ติดอันดับ 1 ในเว็บไซท์สตรีมมิ่งของจีนอย่าง QQ Music และทุกครั้งที่มีการออกอากาศรายการ INTERSECTION ก็จะครองชาร์ตบน Weibo อีกครั้ง


ไม่เพียงเท่านั้น ในประเทศไทยในช่วงที่รายการเริ่มออกอากาศ ชื่อของ Mika ก็ได้ขึ้นอันดับ 6 ในการจัดอันดับคีย์เวิร์ด Twitter ของประเทศไทยอีกด้วย


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : INTERSECTION