มาแล้ว! Follow You เอ็มวีใหม่ล่าสุดจาก Imagine Dragons

บันเทิง : มีคลิป
มาแล้ว! Follow You เอ็มวีใหม่ล่าสุดจาก Imagine Dragons

หลังจากเมื่อสัปดาห์ก่อนพวกเขาออกมาประกาศว่าจะมีเพลงใหม่ออกมาให้ฟังกัน

ล่าสุดเอ็มวี Follow You ก็ถูกปล่อยตามมาให้ชมแล้วเรียบร้อย โดยงานนี้ได้ Rob McElhenny and Kaitlin Olson คู่รักทั้งในจอและนอกจากซีรี่ส์ดังอย่าง Always Sunny in Philadelphia มาร่วมแสดงในเอ็มวีตัวนี้ด้วย

สำหรับตัวเอ็มวีเปิดเรื่องมาด้วยภาพของ Olson พยายามจะเซอร์ไพรซ์ McElhenny คนรักของเธอ ด้วยการพาเขาไปชมคอนเสิร์ตวงโปรดแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ซึ่งวงดนตรีที่ว่าก็คือ Imagine Dragons นั่นเอง แต่ทว่าไปๆ มาๆ McElhenny กลับบอกว่าเขาไม่เป็นแฟน Imagine Dragons ซักหน่อย แต่วงโปรดของเขาคือ The Killers ต่างหาก!

ก่อนหน้านี้ Dan Reynolds เคยออกมาเปิดเผยว่าได้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลง Follow You จากช่วงที่เขากลับมาใช้ชีวิตคู่กับภรรยาอีกครั้งหลังจากเกือบที่จะตัดสินใจหย่ากัน

"ผมอยากให้เพลงนี้แสดงให้เห็นถึงความรักในโลกแห่งความเป็นจริง ที่บางครั้งอาจจะไม่สมบูรณ์แบบ แต่มันก็ยั่งยืน" Reynolds เคยโพสต์บอกไว้ในโซเชียลมีเดียส่วนตัว

เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว (12 มีนาคม) Imagine Dragons เพิ่งจะปล่อย Cutthroat และ Follow You ออกมาให้ฟังพร้อมกันสองเพลง โดยนี่ถือเป็นการปล่อยผลงานใหม่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ออกอัลบั้ม Origins ในปี 2018 เลยทีเดียว

แฟนๆ Imagine Dragons เป็นเจ้าของเสื้อยืดสุดเท่ลิขสิทธิ์แท้ของวงได้แล้ววันนี้

พิเศษสุดๆ ราคาตัวละ 1,000 บาท เท่านั้น! ชมสินค้า คลิก >>
https://bit.ly/3kJ9xdK
 


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Imagine Dragons